Đây là những hành động phá hỏng 'chuyện yêu' mà vợ chồng rất hay gặp phải

Dưới đây là những cử chỉ phá hỏng "đêm nồng nàn" mà vợ chồng thường xuyên mắc phải

Dưới đây là những cử chỉ phá hỏng "đêm nồng nàn" mà vợ chồng thường xuyên mắc phải

Sự thô lỗ

Chẳng hạn như nghe điện khi cả hai đang "nhập cuộc"; không quan tâm đến cảm xúc của chàng; so sánh chàng với người đàn ông khác. Có lẽ, bạn không nghĩ đó là những hành vi thô lỗ nhưng với nam giới, những điều này khiến họ mất vui và không còn hứng thú nữa.

Cắn

Trong cuộc yêu, người ta hay nói một nụ hôn mạnh mẽ sẽ khiến bạn giống một ông chủ. Một nụ hôn nồng nàn vùng cổ khiến bạn giống một kẻ đi chinh phục, khám phá. Nhưng nếu bạn không làm chủ được nụ hôn ấy để nó trở thành quá mạnh, hay bạn có thói quen biến nụ hôn thành những miếng cắn thì hãy dừng lại ngay.

Cho dù nụ hôn đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ, nồng cháy, sự nam tính của bạn, nhưng đối với cô ấy nó lại là nỗi phiền toái, xấu hổ, thậm chí có cô gái còn sợ hãi sau mỗi lần được yêu.

Lo lắng

Day la nhung hanh dong pha hong 'chuyen yeu' ma vo chong rat hay gap phai
Đây là những hành động phá hỏng "chuyện yêu" mà vợ chồng rất hay gặp phải. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Các cô gái ngoài những khiếm khuyết trên cơ thể, họ cũng thường lo lắng về những chuyển động của mình trong suốt quá trình diễn ra “chuyện yêu”. Các nàng băn khoăn không biết chàng có thực sự hài lòng hay không.

Tuy nhiên, các nàng đừng quên rằng nếu bạn và chàng đang có những phút giây ngọt ngào bên nhau, thì hãy thả lỏng chính mình để tận hưởng giây phút ấy.

Gây áp lực cho đối phương

Nếu cả bai bạn chưa muốn kết hôn mà vẫn muốn đi quá “giới hạn” thì khi này hãy chắc chắn là bạn không tạo áp lực cho anh ấy. Đừng để chàng quyết định có làm “chuyện ấy“ hay không. Nếu bạn cứ để tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần, sẽ có ngày mối quan hệ của hai bạn sẽ không được bền chặt và có lúc bạn sẽ phải hối hận.

Hành động… như sách

Cả hai người đều dễ mắc phải lỗi này.  Đồng ý rằng những cuốn cẩm nang, sách hướng dẫn, truyền đạtkinh nghiệmái ân rất có giá trị tham khảo, song nếu bạn nhất nhất tin và làm theo sách hệ quả có thể đi ngược lại mong muốn.

Chàng không chịu cạo râu

Những sợi râu giúp cho những nụ hôn môi thêm thi vị, nồng nàn hơn. Thế nhưng với vùng da bụng hay da đùi, những sợi râu nó giống như chiếc bàn chải cứng khiến người nhận khó chịu hoặc đau đớn.

Thiếu tự tin

Bạn nên nhớ, một khi đối phương yêu bạn tức là họ chấp nhận mọi thứ thuộc về bạn, khi ấy họ sẽ chẳng quan tâm đến chuyện da bạn có khuyết điểm hay bụng hơi nhiều mỡ đâu.

Theo Khỏe và đẹp


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.