Những điều chàng muốn nàng đổi khác ở trên giường mà ngại nói ra

Có những điều chàng rất muốn nàng khác đi nhưng lại không biết phải bắt đầu thổ lộ như thế nào....

Có những điều chàng rất muốn nàng khác đi nhưng lại không biết phải bắt đầu thổ lộ như thế nào....

Chỉ với một vài thay đổi nhỏ, "cuộc yêu" của hai bạn đã có thể đạt đến những cung bậc cảm xúc hoàn toàn khác biệt. Nếu cảm thấy chuyện chăn gối chưa như ý, vậy thì hãy tham khảo một vài biện pháp sau đây, rất có thể chúng sẽ giúp thắp lại ngọn lửa tình yêu trong phòng ngủ của hai bạn:

Tăng cường giao tiếp xúc giác

Những hành động mơn trớn và tiếp xúc vật lý luôn mang lại cho cả hai những cảm xúc và hứng khởi đặc biệt. Vậy nên chỉ với một số hành động nhẹ nhàng và tình cảm như vân vê tóc hay vuốt ve cổ, chàng sẽ nhanh chóng điên đảo vì bạn. Đây cũng là một trong số những “chiêu” vô cùng hiệu quả cho màn dạo đầu hay khiêu khích chàng bắt đầu cuộc yêu.

Chủ động hơn khi chỉ có hai người

Nếu lúc nào cũng là khơi gợi và bắt đầu cuộc yêu, chàng sẽ cảm thấy nhàm chán. Đôi khi bạn cũng nên thay đổi không khí bằng cách chủ động khiêu khích chàng. Cách này sẽ giúp cả hai sở hữu những trải nghiệm chưa từng có, đồng thời làm sâu đậm thêm mối liên kết về cảm xúc giữa hai người.

Thử những cách mới

Thông thường, nữ giới thường khá ngại việc thử những điều mới mẻ trong "chuyện ấy". Tuy nhiên, theo các chuyên gia, những cô nàng chủ động tìm tòi và thử nghiệm thường sở hữu đời sống tình dục hạnh phúc hơn. Chủ động sẽ giúp nữ giới biết được bản thân thực sự thích gì và do đó, dễ dàng có được đời sống tình dục viên mãn. Do vậy, đừng ngại ngần chia sẻ với đối tác về các trải nghiệm mà bản thân mong muốn, cũng như mạnh dạn thay đổi để có thể đạt được cảm xúc tuyệt hảo nhất.

Những điều chàng muốn nàng đổi khác ở trên giường mà ngại nói ra - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Giao tiếp qua ánh mắt

Giao tiếp bằng mắt là cách hiệu quả nhất giúp cả hai đồng bộ cảm xúc, chỉa sẻ cảm nhận và gia tăng sợi dây tình cảm giữa hai người. Duy trì ánh mắt khêu gợi cùng những cái nhìn đê mê sẽ khiến bất kì chàng trai nào cũng không cưỡng lại được.

Không tạo áp lực

Thay vì tập trung quá nhiều vào cơn khoái cảm của bạn thân, bạn hãy chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của đối tác. Nếu không, bạn sẽ khiến cho "một nửa còn lại" bị áp lực và cảm thấy nhàm chán. Gánh nặng tâm lý cũng khiến cuộc yêu trở nên nặng nề, đôi khi là thảm họa và dẫn đến tình trạng “ngại yêu”.

Chia sẻ cảm xúc thật

Mọi người đàn ông đều muốn làm hài lòng người mình yêu. Khi thấy người phụ nữ của mình thỏa mãn, họ sẽ được tiếp thêm hứng thú và hạnh phúc. Do đó, đừng che giấu cảm xúc thực của bạn trong cuộc yêu. Mạnh dạn chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời hay góp ý những điều còn chưa hài lòng là cách tốt nhất giúp cả hai thêm gắn kết và đạt những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chăm chút cho "cuộc yêu" nhiều hơn

Dành thời gian chuẩn bị cho "chuyện ấy" là một trong những cách giúp thêm gia vị cho đời sống chăn gối của bạn. Ngoài việc chăm chút cho bản thân để luôn hoàn hảo trong mắt "người ấy", bạn cũng cần để ý tới không gian riêng tư của hai người. Hẳn nhiên cuộc yêu tại một căn phòng lãng mạn với ánh nền dìu dịu cùng tiếng nhạc du dương sẽ thú vị và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn một căn phòng bừa bãi, ngột ngạt. Nam giới thường ít nhạy cảm và chú ý tới những điều này nên hãy tự chủ động thiết kế một không gian ấm cúng dành riêng cho hai người.

Theo Trí Thức Trẻ

quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.