35 tuổi, 2 con, mẹ đơn thân vẫn khiến chàng hot boy 22 tuổi “say đứ đừ”

Trong tập 10 chương trình Lựa chọn của trái tim, sự xuất hiện của bà mẹ đơn thân 35 tuổi đến từ TP. HCM đã thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả.

Trong tập 10 chương trình Lựa chọn của trái tim, sự xuất hiện của bà mẹ đơn thân 35 tuổi đến từ TP. HCM đã thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả.

Tập 10 chương trình Lựa chọn của trái tim là sự xuất hiện của nữ doanh nhân Mai Thị Kim Ngọc đến từ TP.HCM và ba chàng trai Lại Duy (34 tuổi đến từ An Giang) trong mặt nạ con rắn xanh, Danh Tuấn (35 tuổi đến từ Hà Nội) trong mặt nạ trâu vàng và Hoàng Minh (22 tuổi đến từ Bình Thuận) trong mặt nạ quỷ mặt vàng tóc xanh.

35 tuoi, 2 con, me don than van khien chang hot boy 22 tuoi “say du du” - 1

35 tuoi, 2 con, me don than van khien chang hot boy 22 tuoi “say du du” - 2

35 tuoi, 2 con, me don than van khien chang hot boy 22 tuoi “say du du” - 3

35 tuoi, 2 con, me don than van khien chang hot boy 22 tuoi “say du du” - 4

Tham gia chương trình, mẹ đơn thân của 2 đứa con - Kim Ngọc được hóa thân thành nữ thần với gương mặt lấp lánh. Cô chia sẻ, suốt tám năm làm mẹ đơn thân, cô đã không mở lòng với bất cứ ai bởi điều quan trọng nhất với cô là tình thương dành cho hai đứa con.

Sau 3 cuộc hẹn hò nhanh với các chàng trai, Kim Ngọc quyết định giữ lại Hoàng Minh và Danh Tuấn.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 đứa con riêng, hoàn cảnh của Danh Tuấn dường như khá phù hợp với Kim Ngọc. Nhưng Kim Ngọc lại khá e ngại việc yêu xa do Danh Tuấn là người miền Bắc và cô khá ngại yêu con trai Bắc vì thấy “họ rất khéo léo và sẽ che bớt đi cái sâu bên trong con người của họ”.

Hoàng Minh thì lại rất lãng mạn và biết quan tâm khi anh chàng này đã đưa Kim Ngọc đến phố đèn lồng và trổ tài múa lân. “Minh là một chàng trai chín chắn hơn so với tuổi, có thể là chỗ dựa cho người phụ nữ mà Minh yêu thương”, Kim Ngọc chia sẻ.

Những tưởng sự chênh lệch về tuổi tác sẽ là rào cản, thế nhưng trái tim nữ doanh nhân 35 tuổi đã rung động trước Hoàng Minh. “Mình không nghĩ suốt 8 năm mình là cô gái mạnh mẽ thì bây giờ mình cảm thấy rất yếu đuối trước một chàng trai”

35 tuoi, 2 con, me don than van khien chang hot boy 22 tuoi “say du du” - 5

Diện mạo của Kim Ngọc.

Chàng trai trẻ tuổi này cũng đã thuyết phục Kim Ngọc bằng câu chuyện thật của gia đình mình, để chứng minh rằng trong tình yêu, tuổi tác không quan trọng. Hoàng Minh cũng tâm sự về tuổi thơ lớn lên trong một gia đình không trọn vẹn, thiếu thốn tình cảm của ba mẹ khiến Kim Ngọc càng thấy động lòng, muốn bù đắp cho chàng trai.

35 tuoi, 2 con, me don than van khien chang hot boy 22 tuoi “say du du” - 6

Ngoại hình chuẩn “soái ca” của Hoàng Minh sau lớp hóa trang.

Khi tấm rèm đỏ hạ xuống, Kim Ngọc và Hoàng Minh đều bất ngờ trước nhan sắc của đối phương. Kim Ngọc thì duyên dáng, trẻ trung so với tuổi, còn Hoàng Minh thực sự gây bất ngờ khi sở hữu vẻ  gây ấn tượng khi sở hữu vẻ đẹp chuẩn “soái ca”.

Cùng nhau xuất hiện tại bữa tiệc cuối cùng, cặp đôi Hoàng Minh và Kim Ngọc là một minh chứng cho việc trong tình yêu, tuổi tác chỉ là con số. Bà mẹ đơn thân 35 tuổi và chàng hotboy 22 tuổi thực sự đã viết nên một câu chuyện cổ tích tình yêu.

35 tuoi, 2 con, me don than van khien chang hot boy 22 tuoi “say du du” - 7

Theo Khám phá

Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.