5 bí quyết tuyệt vời giúp "hâm nóng" chuyện yêu

Trong đời sống lứa đôi, việc “đánh thức” ham muốn tình dục không phải đến một cách tự nhiên đến mà đòi hỏi có những phương cách riêng giúp “hâm nóng”, đó là một thực tế!

Trong đời sống lứa đôi, việc “đánh thức” ham muốn tình dục không phải đến một cách tự nhiên đến mà đòi hỏi có những phương cách riêng giúp “hâm nóng”, đó là một thực tế!

Trong thời sống lứa đôi, việc “đánh thức” ham muốn tình dục không phải đến một cách tự nhiên đến mà đòi hỏi có những phương cách riêng giúp “hâm nóng”, đó là một thực tế! Trong những lần yêu bạn hãy “huy động” tất cả giác quan để tạo nên sự phấn khích, tạo nên sự ham muốn cho nhau: những cử chỉ âu yếm, hãy lắng nghe và hãy nhìn vào mắt nhau….

-Hãy vuốt ve âu yếm nhau

Theo Jean-Claude Piquard-Nhà Tình dục học thì để tạo nên những cảm giác yêu thương gần gũi hãy nên có những cử chỉ, những hành động tưởng chừng đơn giản nhưng lại có tác dụng như “xi măng” gắn kết giữa hai tâm hồn, giúp thổi bùng ngọn lửa đam mê. Có thể là những va chạm, những massage, những cử chỉ thân mật hay những ánh mắt đầy gợi tình… đó chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn”.

Sự va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu làm thúc đẩy ham muốn tình dục và bạn nên nhớ rằng đôi khi một cử chỉ cũng đủ “hâm nóng” cho những lần yêu.

- Hạn chế các “trò chuyện ảo”

Giao tiếp là điều tốt cho quan hệ vợ chồng, tuy nhiên nếu bạn đề cập quá nhiều vấn đề thì chẳng tốt chút nào! Đôi khi làm hỏng cả cuộc giao ban. Nên hạn chế những cuộc trò chuyện “ảo” trong ngày, thay vào đó bạn nên có những nhắn tin… để hâm nóng tình cảm trước khi bạn trở về nhà và đôi khi những thông điệp ấy như là những lời nhắn nhủ đã ngầm hiểu “chấp nhận”.

- Nên xem người bạn đời như là người “chưa quen biết”

Người bạn đời bây giờ như là một phần của cuộc sống bạn nhưng bạn hãy “dừng” lại ở đó! Hãy mở to đôi mắt để xem người đối diện như là người “xa lạ”. Hãy ngắm nhìn khuôn mặt, hãy lắng nghe giọng nói, những ánh mắt cử chỉ, từng nhịp thở của họ, nhìn cách họ chọn món ăn trong nhà hàng… hãy làm sống lại những kỷ niệm, những ham muốn đã “chôn vùi” bấy lâu nay! Và chính điều này tạo nên lực hấp dẫn, cuốn hút vô cùng mạnh mẽ.

- Hãy yêu khi bạn muốn

Bạn hãy làm những gì khi bạn có thể, khi bạn mong muốn. Đừng để trôi đi!

Một lần như thế, đôi khi có thể có những tác động tốt trong đời sống lứa đôi, khi mà những điều đó chẳng hề có ảnh hưởng gì lớn đến công việc của bạn. Hãy tin điều đó, bạn sẽ luôn có nụ cười trên đôi môi với đôi má ửng hồng….và khi trở về nhà bạn thấy tình yêu được đong đầy và cảm xúc lại dâng trào.

- Hổ trợ thêm từ các tinh dầu, các thực phẩm

Để thúc đẩy và hâm nóng sự khao khát, sự ham muốn bạn có thể hổ trợ thêm từ các tinh dầu để massage, sữa tắm, những thực phẩm… tất cả đều từ cây cỏ thiên nhiên… nhưng giúp bạn tìm lại cảm giác yêu và tràn đầy sinh lực!

Theo SKĐS

Chuyện tình dục

đời sống tình dục

chuyện phòng the

chuyện yêu

hâm nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.