6 điều cần ghi nhớ để đêm tân hôn thành "bữa tiệc" giường chiếu không thể quên

Bạn có chút hồi hộp và lo lắng với đêm tân hôn, vì thế việc chuẩn bi những kỹ năng là rất cần thiết cho một đêm tân hôn hoàn hảo.

Chúng ta thường trải qua một đêm tân hôn tự phát, có lúc hoàn hảo, có khi không. Điều đó là bởi các cặp đôi đã không được học lý thuyết trước khi thực hành...

Bạn có chút hồi hộp và lo lắng với đêm tân hôn, vì thế việc chuẩn bi những kỹ năng là rất cần thiết cho một đêm tân hôn hoàn hảo. Để sau này dù có bao nhiêu cuộc yêu khác bạn vẫn có thể thích thú khi nghĩ về nó.

1. Đừng uống quá nhiều

Trong buổi tiệc đám cưới sẽ không tránh khỏi việc bạn phải dùng chút rượu để đáp lại lời chúc mừng từ bạn bè. Tuy nhiên, nhớ định liệu bản thân để không bao giờ khiến cho mình trở nên mất kiểm soát. Chắc chắn bạn không muốn có 1 đêm tân hôn mệt nhoài, say bí tỉ và trôi đi trong giấc ngủ và chẳng biết gì nữa. 

2. "Chơi" một chút với váy cưới và những đồ trang trí

Đêm tân hôn chỉ có một lần duy nhất, bởi thế hãy biến nó thành một đêm đáng nhớ. Ngay cả khi cởi chiếc váy cưới tuyệt đẹp ra bạn cũng nên làm cho nó đáng nhớ. Hãy tưởng tượng ra một kịch bản để chơi đùa cùng nhau và cởi chiếc váy một cách thật từ từ như một phần thưởng cho cả hai. Hoặc thậm chí những sợi dây duy băng từ bó hoa cưới cũng nên được sử dụng làm công cụ để chơi trò trói nhau vừa vờn vừa bắt... Chắc chắn sức tưởng tượng của bạn là vô cùng rồi đúng không? Việc của bạn là chỉ cần phát huy nó.

đêm tân hôn
Ảnh minh họa

3. Và một bữa tiệc giường chiếu tràn đầy năng lượng vào buổi sáng, tại sao không?

Về lý thuyết đêm tân hôn phải thực hiện ngay trong buổi tối ấy. Tuy nhiên, cơ thể là một điều rất khó nói. Nếu bạn cảm thấy không đủ sức khỏe hay sự hào hứng bạn cũng có thể dành việc quan trọng nhất này vào buổi sáng. 

Khi bạn cảm thấy năng lượng đã được tái tạo sau 1 ngày dài của những cười nói, tiệc tùng và di chuyển thì buổi sáng yêu đương hoàn hảo hoàn toàn là một phương án khả thi. Còn hơn là một sự cố gắng miễn cưỡng vào thời điểm mà người ta thường gọi là "đêm tân hôn". Chắc chắn sáng tân hôn cũng tuyệt không kém. Sáng tạo và không máy móc là thứ bạn cần cho cả cuộc hôn nhân sau này chứ không chỉ là đêm tân hôn.

4. Những chuyển động không theo khuôn khổ

Khen ngợi nhau bằng những lời có cánh, khen cơ thể tuyệt đẹp. Hãy chiều chuộng nhau hết mức bằng việc người này thích người kia đáp ứng bằng say mê. Với những chuyển động sáng tạo được bạn nghe ngóng bằng giác quan và những thú nhận của bạn đời sẽ tạo cho bạn một không gian và những kĩ năng giường chiếu hoàn hảo. "Di chuyển với tốc độ cô ấy thích, và thật sự để cô ấy mất kiểm soát", một chuyên gia đã gợi ý cho chú rể để có đêm tân hôn hoàn hảo.

đêm tân hôn
Ảnh minh họa

5. Tận dụng lợi thế của môi trường xung quanh

Xung quanh bạn có nhiều thứ rất tuyệt để tạo không gian yêu, bồn tắm, ban công, nhà bếp... Nếu trước đây bạn chưa từng thử ở nơi khác vậy hãy bắt đầu thử ở đêm nay để cho đêm nay tuyệt hơn bình thường. Một không gian mới sẽ thú vị, vui vẻ và quyến rũ chết người cho cả 2 đấy.

6. Khi đêm tân hôn nối liền tuần trăng mật

Nếu 2 bạn rời khỏi đám cưới và lên máy bay để di chuyển tới địa điểm được chọn làm tuần trăng mật thì hãy làm việc đó ngay sau khi nhận khách sạn. Sự háo hức bùng nổ vì chờ đợi do phải di chuyển sẽ làm cuộc yêu này thêm thú vị vô cùng.

Tình yêu, sự say mê và những điều tuyệt vời chỉ có một lần ở đêm tân hôn, hãy tận dụng và thưởng thức nó một cách hoàn hảo nhất nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

đêm tân hôn

quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.