Bạn gái 8 năm báo về quê làm giấy tờ, chàng yên tâm ở nhà chờ, cho đến khi biết tin có người đang chụp ảnh cưới

Một đoạn chia sẻ của chàng trai về sự thất vọng ngập tràn khi hay tin người mình yêu 8 năm dự định cuối năm kết hôn đã về nhà chụp ảnh cưới cùng anh chồng tương lai quen 26 ngày...

Một đoạn chia sẻ của chàng trai về sự thất vọng ngập tràn khi hay tin người mình yêu 8 năm dự định cuối năm kết hôn đã về nhà chụp ảnh cưới cùng anh chồng tương lai quen 26 ngày...

Đúng là với tình yêu, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra khi đôi bên không còn cùng chung lòng nữa. Những dòng chia sẻ bị "cắm sừng", phản bội ngày càng dày đặc vì những cuộc tình lâu năm tưởng đi đến khúc "sẽ hạnh phúc mãi mãi bên nhau" như cổ tích lại có những kết cục bất ngờ.

Một anh chàng vừa chia sẻ về cú sốc anh ấy vừa phải trải qua khi cô bạn gái 8 năm, lo toan mọi thứ cho người yêu, dự định cuối năm kết hôn bỗng dưng một ngày báo về quê làm thủ tục giấy tờ, hồ sơ nhưng lại té ngửa là đang đi chụp ảnh cưới với anh chồng tương lai quen... 26 ngày.

Cư dân mạng đọc xong chỉ biết chia sẻ sự thương cảm với chàng trai về cú sốc anh chàng này đang phải trải qua.

Bài viết như sau:

"Cuộc tình 8 năm của tôi!

Lo cho em học cắt tóc, tự buôn bán mở tiệm cho em!Yêu thương chung thuỷ với em :)

Dự định cuối năm kết hôn với em,

Cuối cùng không bằng 1 đứa quen em 26 ngày! 26 ngày. Cũng không hiểu bố mẹ cô ấy im lặng với tôi khi trước giờ coi tôi như con trong nhà! Tôi đang trên xe xuống quê cô ấy, hôm nay họ đi chụp hình cưới. Bạn của bạn gái thấy tôi quá đáng thương nên gọi hỏi, tôi sững sờ! Tôi suy sụp hoàn toàn! Cuộc sống tràn ngập giả dối!".

Bạn gái 8 năm báo về quê làm giấy tờ, chàng yên tâm ở nhà chờ, cho đến khi biết tin có người đang chụp ảnh cưới - Ảnh 1.

Bức ảnh tin nhắn anh chàng này đăng

Khi những câu chuyện kiểu này ngày càng nhiều không ít thì số người hoài nghi về tình yêu ngày càng tăng. 8 năm bên nhau và những rung động của 26 ngày hay một đám cưới có sự toan tính thiệt hơn chỉ có người trong cuộc biết.

Tuy nhiên, cách hành xử kiểu chia tay không thông báo và lừa dối của cô gái khiến nhiều người phẫn nộ. Một mối quan hệ 8 năm đã nhạt phai chỉ được nhắc đến khi bạn gái quyết định lấy chồng thì thật khó chấp nhận cho người bị phản bội và gây tức anh ách cho người ngoài cuộc.

Tình yêu và hôn nhân không chỉ là rung động mà đôi khi bao gồm cả sự lựa chọn. Có thể cũng không có gì quá đáng khi cô gái này kết thúc cuộc tình 8 năm để chọn bên người đàn ông khác, nhưng sự im lặng đáng sợ về một mối quan hệ đã kết thúc vẫn được gắn mác màu hồng và đối tác không được báo trước thì thực sự người còn lại luôn là kẻ đáng trách.

Một mối quan hệ chưa chia tay nhưng đã kết thúc thực không công bằng cho người còn lại. Đừng chồng chéo nhiều quan hệ khi cái này chưa kết thúc, cái kia đã bắt đầu. Nếu không thể mang lại hạnh phúc cho nhau thì tình yêu cũng cần sự ra đi trong thanh thản. Đó là bài học vỡ lòng có lẽ những người trẻ cần phải thuộc trước khi bước vào yêu đương.

Theo Helino


chụp ảnh cưới

yêu lâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.