Bạn gái mới của người yêu cũ bỗng nhắn tin nhờ tư vấn tình duyên, chị em nghĩ nên trả lời thế nào cho ngầu?

Thế rốt cục là chị ấy yêu đương hay là nhờ review "sản phẩm" người yêu cũ nhỉ?

Thế rốt cục là chị ấy yêu đương hay là nhờ review "sản phẩm" người yêu cũ nhỉ?

"Anh ấy là người đàn ông hoàn hảo, chỉ mỗi tội tính hay dỗi hờn"; "Anh ấy chẳng khác gì của nợ"; "Nếu muốn hiểu thì chị đi mà hỏi"; "Chị yêu đương hay khảo sát đồ dùng rồi?"... Đó là những lời khuyên cực "gắt" mà các quân sư quạt mo MXH gửi đến cho H.T, nhân vật chính trong drama hài mới ra mắt có tựa đề "Khi người yêu mới của người cũ nhắn tin".

Vào một ngày đẹp giời cuối tháng 3, H.T bỗng dưng nhận được tin nhắn chờ từ người không quen biết, tò mò bấm vào xem thì bầu trời bỗng đổi sang tối xì. Chưa bao giờ H.T nghĩ rằng, người tìm mình để hỏi han thắc mắc lại tự xưng là bạn gái của bồ cũ thế này: "Chào em, chị làm phiền em xíu được không? Chị là O. bạn gái của anh C. Chị muốn biết chút xíu về anh C. được không em? Chị biết là em có cuộc sống riêng mình rồi, nên chị không nhắc nhiều về anh ấy nữa. Nhưng nếu em có thể, giúp chị để chị hiểu thêm về anh ấy được không? Chị cảm ơn em trước nhé. Chúc em luôn hạnh phúc".

Bạn gái mới của người yêu cũ bỗng nhắn tin nhờ tư vấn tình duyên, chị em nghĩ nên trả lời thế nào cho ngầu? - Ảnh 1.

Chuyện ngược đời xảy ra với H.T khiến chị em ngạc nhiên hết sức.

Bạn gái mới của người yêu cũ bỗng nhắn tin nhờ tư vấn tình duyên, chị em nghĩ nên trả lời thế nào cho ngầu? - Ảnh 2.

Em vẫn hạnh phúc, cho đến khi chị đột nhiên xuất hiện!

Một, là chị O. này mới "ngã cây". Hai, là chị ấy cố tình thảo mai để chọc tức H.T. Ba là có chuyện gì đó xảy ra khiến cô nàng tên O. phải bí mật điều tra, và người giúp được chỉ có thể là bạn gái cũ. Bốn, theo các quân sư suy đoán thì đơn giản là chị O. này rảnh quá nên kiếm chuyện làm quà, vui tính làm sao lại chọn trúng bạn gái cũ của người yêu để mở hội tư vấn tình duyên.

Chính vì mục đích khó đoán nên H.T mới đau đầu nghĩ ngợi suốt mấy hôm liền, cực chẳng đã mới phải bê lên mạng cầu cứu, mong được mách một câu thật ngầu để trả lời cho oách. Kết quả, cư dân mạng vừa mách vừa mắng cho rằng cô bạn gái mới thật chẳng ra sao. Vô duyên vô cớ lại tìm đến H.T, làm cô nàng còn suýt bỏ chạy vì cứ tưởng bị đánh ghen (!) Trước giờ nghe chỉ toàn chuyện bạn gái cũ lằng nhằng khiến bạn gái mới phải lên mạng tố cáo, chẳng ai ngờ lại có quả người đến sau hỏi kinh nghiệm người trước gây bối rối thế này.

Bạn gái mới của người yêu cũ bỗng nhắn tin nhờ tư vấn tình duyên, chị em nghĩ nên trả lời thế nào cho ngầu? - Ảnh 3.

H.T cũng bó tay với pha nhờ tư vấn éo le này (ảnh minh họa)

Bạn gái mới của người yêu cũ bỗng nhắn tin nhờ tư vấn tình duyên, chị em nghĩ nên trả lời thế nào cho ngầu? - Ảnh 4.

Là cô bạn gái mới ngây thơ hay giả bộ cừu non để khoe mình là "chủ sở hữu" mới? (ảnh minh họa)

Tuy nhiên, nhìn ở góc độ khác thì có thể chị O. kia là cô gái hiền lành, chưa có nhiều kinh nghiệm yêu đương nên mới vô tình hỏi nhầm người. Đọc xong những lời lẽ nhẹ nhàng của O., chính H.T cũng hoang mang không biết nên làm người tốt hay kẻ xấu. Trả lời tử tế thì chắc cô cũng bị cười vào mũi, nhưng nếu troll nghịch thì khổ thân cô O. quá. Hay là thôi coi như chưa đọc được tin nhắn?

Đúng là cái gì liên quan đến người yêu cũ cũng hãm, chị em nhỉ. Thấy O. tội nhưng mà thôi đành kệ!

Theo Helino


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.