Bạn muốn hẹn hò: Chàng bán xe, nàng bán nhà và cái kết ngượng ngùng trên sân khấu

Khi đứng trên sân khấu, cặp đôi trẻ tỏ ra khá ngượng ngùng e ngại, họ thậm chí còn loay hoay mãi mới có thể nắm tay nhau đúng cách.

Khi đứng trên sân khấu, cặp đôi trẻ tỏ ra khá ngượng ngùng e ngại, họ thậm chí còn loay hoay mãi mới có thể nắm tay nhau đúng cách.

Xuất hiện trong tập 332 của Bạn muốn hẹn hò. Lê Minh Luân (25 tuổi) khiến người xem có những ấn tượng đầu tiên về một anh chàng có ngoại hình nhỏ con và có những tiêu chuẩn chọn bạn gái tương lai khá khắt khe đến nỗi MC Cát Tường còn lên tiếng nhận xét: "sao khó chịu quá vậy!"


Minh Luân muốn tìm một mẫu người bạn gái truyền thống, không đánh móng tay lòe loẹt, không xăm mình, không ăn mặc hở hang và đặc biệt nếu người bạn gái ấy sở hữu 4S và 3H thì đúng chuẩn hình mẫu trong mơ của anh. 4S ở đây có nghĩa là sang, sáng, sạch và đường cong cơ thể, còn 3H là hiền, hiếu, hạnh.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng bán xe, nàng bán nhà và cái kết ngượng ngùng trên sân khấu - Ảnh 1.

Minh Luân đưa ra hình mẫu người bạn gái lý tưởng là 4S và 3H. (Ảnh cắt từ clip)

Bạn muốn hẹn hò: Chàng bán xe, nàng bán nhà và cái kết ngượng ngùng trên sân khấu - Ảnh 2.

MC Cát Tường cũng phải nêu ý kiến. (Ảnh cắt từ clip)

Ai mới nghe tới đây thôi cũng cảm thấy anh chàng quá là khó tính, đưa ra tiêu chuẩn cao và tự hỏi không hiểu cô gái bên kia tấm rèm có đầy đủ những điều đó để khiến anh chàng "say" rồi bấm nút đồng ý hẹn hò hay không?

Tuy nhiên thực tế thì Minh Luân lại là anh chàng khá hiền lành, nhút nhát và không có quá nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình trường.

Anh chàng 25 tuổi chia sẻ rằng những tiêu chuẩn đưa ra phía trên chỉ là hình mẫu bạn gái trong mơ ước của anh thôi, còn thực tế thì người phụ nữ mà anh tìm chỉ cần sống hiếu thảo, chân thành là được.

Trong khi đó, cô nàng Lai Kim Thoa (26 tuổi) là một người xinh xắn, hiền lành. Nói về bản thân, Thoa cho rằng mình là cô gái khá khéo léo, biết quan tâm chia sẻ với người khác, nấu nướng giỏi và chỉ có khuyết điểm là đôi lúc nói nhiều thành càm ràm.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng bán xe, nàng bán nhà và cái kết ngượng ngùng trên sân khấu - Ảnh 3.

Kim Thoa thể hiện một ca khúc ngay trên sân khấu. (Ảnh cắt từ clip)

Minh Luân hiện đang là nhân viên của một công ty ô tô, còn Kim Thoa làm trong lĩnh vực bất động sản. Anh bán xe, nàng bán nhà, những tưởng ảnh hưởng từ công việc thì cả hai sẽ mạnh dạn, chủ động nhưng đứng trên sân khấu họ lại có phần nhút nhát, ngượng ngùng.

Khi cùng đồng ý nhấn nút hẹn hò, cả hai loay hoay mãi mới nắm được tay nhau đúng cách và có nụ hôn đầu tiên đầy vụng về trước khán giả của Bạn muốn hẹn hò. Một cặp đôi thực sự đẹp và hy vọng họ sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.