Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến MC Quyền Linh phải liên tục khen

Xuất hiện với vẻ ngoài "độc và lạ", Nguyễn Bảo Long đã khiến nhiều người thích mê khi anh chàng vừa bước ra sân khấu của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Xuất hiện với vẻ ngoài "độc và lạ", Nguyễn Bảo Long đã khiến nhiều người thích mê khi anh chàng vừa bước ra sân khấu của chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Dù bạn có là một fan ruột của "Bạn muốn hẹn hò", và bạn đã quen với những tình huống xảy ra bất ngờ đến từ chương trình, nhưng tin chắc rằng, phản xạ tự nhiên, bạn sẽ vẫn "sốc" trước sự xuất hiện của "chàng hề" Bảo Long (33 tuổi, đang làm tư vấn du lịch, quê Khánh Hòa) trong số phát sóng 264 mới đây.

Với bộ tóc xanh, đỏ, tím, vàng; bộ quần áo sặc sỡ đủ màu; tay cầm theo bóng bay, anh chàng Bảo Long đã khiến không ít người lầm tưởng rằng mình đang đi diễn hề, chứ không phải đi "tìm vợ". Bởi, nhìn anh chàng chẳng khác gì một chú hề.

Sự xuất hiện "chẳng giống ai" của chàng hề đã khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: "Bên đây lạ lắm nha. Gây ấn tượng lắm nha".

Và người được ghép đôi với Bảo Long là cô nàng Hà Thị Cẩm Nhung, 30 tuổi, đang là quản lý hàng ăn, quê ở Bến Tre.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến MC Quyền Linh phải liên tục khen - Ảnh 1.

Chàng trai và màn xuất hiện đặc biệt trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò. (Ản chụp màn hình)

Sự xuất hiện "độc, lạ" của anh chàng cộng thêm lời giới thiệu "mập mờ" của MC Quyền Linh đã khiến cho phía nhà gái không khỏi hoang mang, căng thẳng. MC Cát Tường đành phải "ra chiêu", mở đường cho cô nàng giới thiệu về bản thân để lấy lại tinh thần.

Chia sẻ về tình trường, Cẩm Nhung cho biết mình đã trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu kéo dài khoảng 2 năm, mối tình thứ hai dài 6 năm. Cô nàng đã chia tay tình cuối cách đây khoảng 2 năm và cũng đã quên hẳn người cũ.

Cũng bởi ảnh hưởng từ mối tình sâu đậm dài 6 năm nhưng đổ vỡ, cô nàng lần này muốn tìm hiểu thật kỹ đối phương. Bởi vậy, dù đã 30 tuổi nhưng Cẩm Nhung vẫn muốn dành thời gian 2 năm để tìm hiểu nửa kia trước khi tiến tới hôn nhân.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai khiến MC Quyền Linh phải liên tục khen - Ảnh 2.

Nhân vật nữ chính trong số mới của Bạn muốn hẹn hò. (Ảnh chụp màn hình)

Phía Bảo Long, anh chàng cho biết mình cũng đã trải qua 2 mối tình. Mối tình đầu tiên chỉ là rung động thoáng qua. Mối tình thứ hai kéo dài 4 năm nhưng cũng đã chia tay do "cảm thấy không hợp, mà càng gần thì càng xa".

Anh chàng cũng rất "dễ dãi" khi chia sẻ về tiêu chí "chọn vợ": "Không yêu cầu thế này thế kia. Nhưng với em, phụ nữ không có máu đỏ đen (cờ bạc) hoặc là không lăng nhăng ngoài đường. Chỉ thế thôi. Đối với em, vợ vùng nào cũng được, ngành nghề gì cũng xong…."

Còn Cẩm Nhung, cô nàng muốn tìm một người "biết lo cho gia đình, không gia trưởng, có tinh thần cầu tiến, biết quan tâm, chia sẻ với người thân trong gia đình". Cô nàng không thích những anh chàng rượu chè, chơi bời, không thích đầu hói hay bụng bự.

Trước những tiêu chí mà cô nàng đưa ra, MC Cát Tường liền qua ngó mặt, kiểm tra xem anh chàng bên nhà trai có "đạt chuẩn". Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, MC Cát Tường đã phải thốt lên bất ngờ "Trời ơi" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

MC Quyền Linh không quên căn dặn: "Đừng nói gì, để hồi ảnh xuất hiện trước mặt cô ấy thì cổ mới bất ngờ". Sự thần bí của cặp đôi MC khiến cô nàng Cẩm Nhung không khỏi tò mò.


Bạn muốn hẹn hò - Cặp đôi Cẩm Nhung và Bảo Long

Khi màn được kéo lên, anh chàng Bảo Long xuất hiện bất ngờ với những lời ca ngọt ngào. Vừa hát, anh chàng vừa tiến lại gần cô nàng để tặng bóng bay. Thật là một màn tỏ tình đầy lãng mạn.

Cảm nhận đầu tiên của Cẩm Nhung dành cho Bảo Long là "cũng được, nhìn cũng chững chạc. Cũng Ok."

Trong khi đó, Bảo Long thấy Cẩm Nhung là một cô gái rất dễ thương. Anh chàng đã dùng tấm chân thành bày tỏ: "3 năm nay, con tim của anh nó đã băng giá rồi. Nhưng lần đầu tiên hôm nay anh nhìn thấy em rồi…con tim muốn nhảy ra ngoài và nó đi tới đó. Bước tới nơi và nói một câu là I Love You".

Đến khoảnh khắc quyết định, cả hội trường tràn ngập trong niềm vui khi thấy hai nửa trái tim cùng sáng đèn. Họ nắm tay nhau ra về để bắt đầu một mối quan hệ mới.

Theo Trí thức trẻ


tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.