Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng

Dù chương trình chương lên sóng, song người xem đã biết mặt và biết tên cô gái xinh đẹp này qua lời giới thiệu trên Fanpage "Bạn muốn hẹn hò".

Dù chương trình chương lên sóng, song người xem đã biết mặt và biết tên cô gái xinh đẹp này qua lời giới thiệu trên Fanpage "Bạn muốn hẹn hò".

Chủ đề các cô giáo mầm non xinh đẹp tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đang tạo ra một sức hút lớn với dân mạng. Trong tuần trước, Kim Ngân, một cô giáo mầm non có gương mặt ưa nhìn, tính tình dễ thương cũng đã gây sốt Fanpage chương trình khi sở hữu bức ảnh giới thiệu thu hút hơn 6k like và nhiều bình luận chia sẻ.

Tập phát sóng có sự xuất hiện của Kim Ngân cũng được người xem đánh giá cao. Đến tuần này, bạn trẻ lại nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của một cô giáo mầm non khác, tên Nguyễn Thị Thanh.

Cô bạn cũng có hoạt hình thu hút không kém. Chương trình có sự góp mặt của Thanh sẽ lên sóng vào ngày hôm nay (Chủ Nhật, 27/8).

Dù chương trình chương lên sóng, song người xem đã biết mặt và biết tên cô gái xinh đẹp này qua lời giới thiệu trên Fanpage "Bạn muốn hẹn hò".

Đoạn giới thiệu có nội dung như sau: "Nguyễn Thị Thanh, cô giáo mầm non gốc Hà Nội là một người mạnh mẽ, cá tính và xinh xắn.

Cô nàng kĩ tính, khá khó tính nhưng lại lanh lợi, vui vẻ, nói nhiều. Thanh không thích bạn trai ki bo, tính toán, ăn mặc lôi thôi, ẻo lả quá, nhất là ra đường sợ nắng, găng tay kín mít từ đầu đến chân".

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Thanh, cô giáo mầm non xinh đẹp tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" và nhận được bão like.

Bức ảnh được đăng tải cùng đoạn giới thiệu dí dỏm về khách mời sắp xuất hiện trong chương trình số tới đón nhận lượt like chóng mặt. Nó nhanh chóng trở thành bức ảnh của người tham gia nhận được nhiều like nhất từ đầu chương trình đến giờ - 7,6k like cùng rất nhiều bình luận.

Nhiều bạn trẻ thắc mắc cô giáo mầm non xinh thế này tại sao lại chưa tìm được một nửa phù hợp, có bạn đoán rằng vì cô giáo chọn lựa kỹ quá nên mới cô đơn đến tận bây giờ.

\Không ít chàng trai nhân dịp chương trình còn chưa lên sóng tranh thủ tìm cho mình một cơ hội làm quen bằng cách xin kết bạn Facebok, nhắn tin trò chuyện...

Cô giáo sinh năm 1993 chia sẻ: "Suốt những ngày qua mình không dám mở Facebook lên vì có quá nhiều người kết bạn, nhắn tin làm quen. Nói thật là lần đầu mình rơi vào tình huống này nên cũng sợ.

Bản thân mình thấy hình ảnh đăng trên Fanpage Bạn muốn hẹn hò nét mặt có hơi nghiêm nghị, khác với tính cách đời thường của mình. Mỗi lần xem lại nó mình thấy mắc cười thôi chứ không nghĩ được nhiều like như vậy".

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng - Ảnh 2.
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng - Ảnh 3.

Thanh ngoài đời là cô gái xinh xắn, nữ tính.

Trước khi đăng ký tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" và đặc biệt là khi chưa có tấm ảnh nhận "bão like" trên, cuộc sống của Thanh khá bình thường có phần hơi lặng lẽ. Là một cô giáo mầm non, Thanh dành khá nhiều thời gian cho các học trò của mình.

Người cô bạn tiếp xúc nhiều nhất trong ngày có lẽ là phụ huynh học sinh. Tối về cô bạn cũng không biết đi đâu. Những lần ra ngoài đi chơi đều là có hẹn với đồng nghiệp, những anh chị đã có gia đình trong trường nên cơ hội tiếp xúc với bạn khác với, đối tượng có thể hẹn hò không nhiều.

Còn khi được nhiều người biết đến thông qua chương trình, cuộc sống của Thanh sôi động hơn trước nhưng đôi lúc cũng khá đảo lộn vì cô bạn không thể kiểm soát nổi trong số những người xin làm quen ai là thật lòng, ai chỉ là hùa theo cho vui.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng - Ảnh 4.
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng - Ảnh 5.
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng - Ảnh 6.
Bạn muốn hẹn hò: Cô gái xinh đẹp bị tấn công Facebook dù chưa lên sóng - Ảnh 7.

Cô bạn từng được khuyên không nên tham gia "Bạn muốn hẹn hò" để nhường cơ hội cho những cô gái khác...

Quê gốc Hà Nội nhưng Thanh đã sống ở Sài Gòn từ năm 19 tuổi với chị gái. Cô bạn khá thích cuộc sống ở đây và cũng không có ý định buộc phải yêu, lấy một người cùng quê. Người đó thế nào cũng được miễn là hợp tính và yêu Thanh thật lòng.

Theo Trí thức trẻ


gây bão mạng

Bạn muốn hẹn hò

ngoại hình xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.