Bạn muốn hẹn hò: Cô nàng khiến chiến sĩ Công an rung rinh: "Một khi đã thích là bất chấp"

Mặc cho đầu hói, bụng bự, hay "không có tóc"… chỉ cần "thích là được" – tiêu chí chọn chồng "độc, lạ" của cô nàng Yến Phương khi đến với "Bạn muốn hẹn hò" khiến MC Quyền Linh thích mê.

Mặc cho đầu hói, bụng bự, hay "không có tóc"… chỉ cần "thích là được" – tiêu chí chọn chồng "độc, lạ" của cô nàng Yến Phương khi đến với "Bạn muốn hẹn hò" khiến MC Quyền Linh thích mê.


Xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 246, phát sóng ngày 19/02, cặp đôi Hoàng Thị Yến Phương (24 tuổi, Nhân viên kinh doanh) và Nguyễn Trọng Toàn (24 tuổi, Công an) đã có những giây phút trò chuyện rất thú vị.

Đến với "Bạn muốn hẹn hò", chàng chiến sĩ Công an của chúng ta muốn tìm một người bạn gái: "ngoan hiền, biết nữ công gia chánh". Chuẩn về ngoại hình, chàng trai thích bạn nữ "tóc dài, thon gọn, dễ thương, dễ nhìn".

Trước những yêu cầu từ phía nhà trai đặt ra, Yến Phương cho biết: "Em không dám chắc nhưng em nghĩ có thể đáp ứng được. Mọi người nhận xét em là ngoan, lễ phép.

Em rất biết quan tâm, chăm sóc mọi người…Những việc nữ công gia chánh như nấu ăn, nội trợ, em đều tự tin là mình làm khá tốt".

Cô nàng khiến chiến sĩ Công an rung rinh: Một khi đã thích là bất chấp - Ảnh 1.
Cô nàng khiến chiến sĩ Công an rung rinh: Một khi đã thích là bất chấp - Ảnh 2.

2 nhân vật chính trong chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào ngày 19/2 vừa qua. (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ về mẫu người bạn trai lý tưởng, cô nàng không đặt ra tiêu chuẩn nào về ngoại hình mà chỉ cần "nhìn thấy thích là thích còn thấy không thích là không thích". Với Yến Phương, một khi đã yêu nhau thì những gì xấu cũng trở nên đẹp: "Yêu nhau củ ấu cũng tròn, ghét nhau quả bồ hòn cũng méo".

Bởi thế, trong mắt cô nàng những chàng trai có đầu hói, bụng bự là rất dễ thương. Nói đến đây, MC Quyền Linh không kìm được "phấn khích" mà phải qua ngó mặt liền:

MC Quyền Linh: Cái vụ này tui thích đây nè. Từ xưa đến giờ mới thấy đầu hói, bụng bự dễ thương nè… Trời đất, con cái nhà ai dễ thương quá vậy ta (cười lớn).

Yến Phương: Em cảm ơn anh.

MC Quyền Linh: Em được quá luôn ta. Hói dễ thương mà. Đúng không?

Yến Phương: Em nghĩ nếu yêu rồi, chắc không có tóc cũng dễ thương đó anh.

MC Quyền Linh: Đúng rồi (vỗ tay).

Và mặc dù "đã về bên sân nhà", MC Quyền Linh vẫn không ngừng khua chân, múa tay, cười lớn: "Bạn gái dễ thương lắm em ơi. Trời ơi, chưa thấy ai mà dễ thương như bên kia. Đẹp, dễ thương. Trời ơi thấy ghét dễ sợ luôn".

Cô nàng khiến chiến sĩ Công an rung rinh: Một khi đã thích là bất chấp - Ảnh 3.

MC Quyền Linh phấn khích kể với chàng trai về cô nàng Yến Phương sau khi qua ngó mặt.

Khi tấm màn được kéo lên, hai bên trai, gái gặp mặt. Cảm nhận đầu tiên, Trọng Toàn trong mắt Yên Phương là một người khá chững chạc. Còn cô nàng trong mắt chàng trai một người rất dễ thương.

Sau những giây phút trò chuyện thú vị, cả hai cùng đi đến quyết định bấm hay không bấm nút hẹn hò. MC Cát Tường không quên nhắc nhở đôi trai gái: "Bấm nút là mình hẹn hò với nhau, để tìm hiểu, để tiến tới hôn nhân chứ không phải bấm nút để làm bạn".

Sau khi lắng nghe lời dặn dò của MC, cả hai đều có những quyết định riêng cho mình. Không nằm ngoài dự đoán của các bạn trẻ, cả hai đều bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu và tiến xa hơn.

Theo Trí thức trẻ


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.