Bạn muốn hẹn hò: Hài hước anh chàng chưa có nhà kiếm vợ đi du lịch, ở khách sạn

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 267, khán giả vô cùng ấn tượng trước cặp đôi hài hước Kim Anh - Tự Khang.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 267, khán giả vô cùng ấn tượng trước cặp đôi hài hước Kim Anh - Tự Khang.

Chương trình Bạn muốn hẹn hòtập 267 đã lên sóng tối qua (1/5). Ở số này, khán giả đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của cặp đôi Kim Anh - Tự Khang.

Chàng trai tên đầy đủ là Lê Tự Khang (31 tuổi), quê ở Thanh Hóa, hiện là nhân viên chuyên bán đồ thể thao tại Lái Thiêu, Bình Dương. Cô gái Nguyễn Thị Kim Ạnh (26 tuổi) đến từ Sài Gòn, hiện đang là nhân viên nhân viên marketing cho cửa hàng đồ chơi trẻ em.


Cặp đôi Kim Anh - Tự Khang

Chia sẻ về chuyện tình của mình, cô gái cho hay mới trải qua một mối tình. Nghe thấy vậy, anh chàng Tự Khang nhanh nhẹn trêu chọc Kim Anh: "Sao không cố gắng trải qua ba mối tình như anh?".

Anh chàng Tự Khang đến tham gia chương trình với một tâm thế thoải mái. Khang thật thà chia sẻ nhược điểm của mình là hay rượu bia và hút thuốc. Anh mong muốn nếu có thể, Kim Anh sẽ giúp anh bỏ nhứng thói xấu này.

Khi MC Cát Tường hỏi đã chuẩn bị gì cho cuộc sống hôn nhân sắp tới, Tự Khang tự tin chia sẻ chuẩn bị tất cả tuy nhiên nhà thì chưa có. Kim Anh bối rối lập tức hỏi: "Thế lấy nhau về thì mình ở đâu anh ?". Lúc này, anh chàng vui tính nói: "Chúng mình sẽ cùng nhau đi du lịch khắp nơi và.. ở khách sạn" khiến khán giả cười nghiêng ngả.


Bạn muốn hẹn hò tập 267: Bà mối Cát Tường choáng váng khi anh chàng tự tin kiếm vợ đi du lịch khắp nơi rồi ở khách sạn.

Kim Anh tỏ ra là cô gái biết lo toan cho gia đình nên mong muốn tìm được người chồng biết yêu thương, lo lắng cho vợ con. Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất vui vẻ, hòa hợp trong cách nói chuyện.

Tuy nhiên, kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 267, cả hai đều không bấm nút hẹn hò.

Theo VietNamNet


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.