Bạn muốn hẹn hò: Ông chủ nhỏ đứng hình khi bị bạn gái chê "phũ"

Khi hai người gặp mặt nhau, chàng trai đề nghị cô gái hẹn hò với mình. Tuy nhiên, cô gái thẳng thắn nhận định, chàng trai… hơi nhỏ con.

Khi hai người gặp mặt nhau, chàng trai đề nghị cô gái hẹn hò với mình. Tuy nhiên, cô gái thẳng thắn nhận định, chàng trai… hơi nhỏ con.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 298 phần 1 là chàng trai Nguyễn Minh Hải (28 tuổi, chủ khu vui chơi ở Biên Hòa, quê Bình Dương) và cô gái Phạm Thị Lan Phương (27 tuổi, nhân viên văn phòng tại Biên Hòa).

Trong chương trình, Nguyễn Minh Hải khiến hai MC Quyền Linh Cát Tường bất ngờ khi nói rằng, anh chưa từng biết hôn và chưa từng có mối tình chính thức.


Minh Hải cho biết, anh đã trải qua 3 mối tình nhưng cả 3 mối tình đó đều là do anh đơn phương. Họ là những hotgirl nên có khi cũng không biết tình cảm của anh.

Đến với chương trình, Minh Hải khẳng định anh đã sửa được tính thích gái đẹp. Tuy nhiên, anh vẫn mong muốn bạn gái tương lai có hình mẫu giống ca sỹ Minh Hằng.

Phía bên kia bức rèm, cô gái Lan Phương cho biết, cô mới trải qua 1 mối tình. Tuy nhiên, nếu chàng trai còn “trong trắng” thì cô cũng đủ kinh nghiệm để hướng dẫn cho anh. Tuyên bố của Lan Phương khiến MC Cát Tường phấn khích. Nữ MC khen cô xuất sắc.

Đến khi bức rèm được kéo lên, Mc Quyền Linh yêu cầu cặp đôi đứng nhìn nhau trong 15 - 30 giây để cảm nhận về nhau.

Sau đó, chàng trai đề nghị cô gái hẹn hò với mình. Tuy nhiên, Lan Phương nhận định rằng, chàng trai… hơi nhỏ con.

Nhận định của Lan Phương khiến chàng trai đứng hình, MC Quyền Linh và cả trường quay cũng bất ngờ không kém.

Tuy nhiên, đến cuối cùng, sau màn thuyết phục của chàng trai, một cái kết có hậu cũng đến với cặp đôi.

Theo VietNamNet


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

MC Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.