'Bạn muốn hẹn hò': Sếp 'ép' nhân viên phải tìm được vợ mới trả lương

Tập 261 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả ấn tượng với cặp đôi Trực Thể - Thủy Tiên.

Tập 261 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả ấn tượng với cặp đôi Trực Thể - Thủy Tiên.

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 261 đã chính thức lên sóng tối 10/4. Ở tập này, sự góp mặt của cặp đôi Trực Thể - Thủy Tiên đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Chàng trai tham gia chương trình có tên đầy đủ là Lý Trực Thể (31 tuổi) đến từ Đồng Nai, hiện là nhân viên kinh doanh của một hãng xổ số tại Sài Gòn. Cô gái tên Trương Thị Thủy Tiên (26 tuổi), đang là giáo viên công tác tại Trường THCS Thọ Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Cặp đôi Trực Thể - Thủy Tiên

Mở màn chương trình, anh chàng Trực Thể tạo không khí sôi động cho khán phòng bằng tiết mục tự đánh đàn guitar và hát. Cô gái có chung sở thích với chàng trai nên trổ tài hát tặng khán giả ca khúc Thuyền hoa với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào.



"Bạn muốn hẹn hò" số 261


Chia sẻ về bản thân, Thủy Tiên tiết lộ mình là người sợ ma nhưng lại thích xem phim kinh dị, biết quan tâm chia sẻ với mọi người. Khi được MC Cát Tường hỏi lý do đến với chương trình, Thủy Tiên cho biết đối với cô ấn tượng ban đầu rất quan trọng; đặc biệt là hình thức đôi chân, đôi tay.

"Nếu đối phương chân mang dép tổ ong màu vàng, móng tay để dài thì tôi thấy mình không được tôn trọng", Thủy Tiên hài hước nói.


Phần người thân "phỏng vấn" cặp đôi trong chương trình.

Chia sẻ về ưu điểm của bản thân, chàng trai hài hước nói: "Đi nhậu nhiều là ưu điểm của mình" khiến khán giả bật cười. Điều khiến khán giả ấn tượng nhất về chàng trai này chính là lời căn dặn đầy áp lực của anh sếp đối với Trực Thể: "Nếu không đưa được cô nào về thì tháng này khỏi nhận lương".

Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp cả về ngoại hình lẫn tính cách. Kết thúc chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 261, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò bắt đầu câu chuyện tình yêu.

Theo VietNamNet

tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.