Bật mí tuyệt chiêu quan hệ giúp cả hai cùng "lên đỉnh nhất" mà đôi nào cũng nên tìm hiểu

Bật mí tuyệt chiệu quan hệ giúp cả hai cùng "lên đỉnh nhất" mà đôi nào cũng nên tìm hiểu để đời sống hôn nhân hoàn mỹ hơn.

Bật mí tuyệt chiệu quan hệ giúp cả hai cùng "lên đỉnh nhất" mà đôi nào cũng nên tìm hiểu để đời sống hôn nhân hoàn mỹ hơn.

Tư thế truyền thống

Tác dụng:

Tư thế truyền giáo nghe có vẻ cũ và tẻ nhạt nhưng đây lại là tư thế tuyệt vời cho nhiều phụ nữ dễ lên đỉnh. Tư thế này sẽ kích thích nhanh và mạnh mẽ khiến bạn nhanh chóng đạt cực khoái. Dù bạn là người phụ nữ nhút nhát và không chủ động trong “chuyện ấy”, bạn cũng sẽ phải phát điên lên với sự cực khoái mà tư thế này mang lại.

Biến thể:

Khi cảm xúc của bạn đang dâng trào mãnh liệt, hãy thử sử dụng bàn tay của mình để kích thích môi âm hộ, kéo môi âm hộ dãn ra và để “cậu bé” cọ xát trực tiếp vào âm vật của bạn. Hoặc bạn có thể kê một chiếc gối dưới mông để tạo độ mở thích hợp cho “cậu bé” tiến sâu hơn.

quan-he


Nữ ở trên

Tác dụng:

Tư thế này khá phổ biến và thích hợp với những người phụ nữ tính chủ động và mạnh bạo trong việc phòng the. Nó giúp người phụ nữ kiểm soát tình hình, và biến “cuộc chơi” của mình trở nên thú vị, bất ngờ. Cũng do bạn phía trên nên bạn cũng sẽ cảm nhận được nhiều cảm xúc đam mê chất ngất và lên đỉnh hơn người bạn tình của mình.

Biến thể:

Bạn có thể xoay người ngược, mặt quay về phía phần thân dưới của chàng. Tư thế này khiến chàng bị kích thích rất mạnh và cho phép bạn chuyển đổi tư thế khác mà vẫn làm chủ cuộc chơi. Bạn có thể đề nghị anh ấy căng cơ lên một chút để bạn ngồi và tỳ mạnh hơn vào cơ bụng của anh ấy. Hiệu quả là bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong các góc độ cọ xát và tiếp xúc với “cậu nhỏ” của chàng để đạt cực khoái.

Nam giới có thể lên đỉnh nhiều lần

Đấng mày râu vẫn có thể lên đỉnh nhiều lần nhờ khả năng trì hoãn và giảm kích thích trong quá trình quan hệ. Điều quan trọng là bạn có thể làm chủ được tình huống.

Nếu bạn đang có suy nghĩ này thì nên từ bỏ ngay kẻo sẽ gặp trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Phụ nữ có thể đậu thai ở bất kỳ giai đoạn nào trong kỳ kinh nguyệt, ngay cả những ngày đầu tiên trong chu kỳ. Cứ “đèn đỏ” là không thể mang thai

Thêm nữa, những tinh binh khỏe mạnh có thể sống trong cơ thể của phụ nữ trong vòng 1 tuần, quá bất ngờ phải không nào. Do vậy, đừng dại quan hệ không an toàn trong ngày đèn đỏ, tinh binh có thể “mai phục” cho đến ngày rụng trứng.

Theo Khỏe đẹp

quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.