Bị chính người yêu lừa cho sẩy thai nhưng tôi vẫn tha thứ cho anh ta là đúng hay sai?

Có lẽ bi kịch đối với nhiều người là phát hiện ra người yêu bội bạc, nhưng còn với cô gái trẻ này, bi kịch còn kinh khủng hơn thế rất nhiều...

Có lẽ bi kịch đối với nhiều người là phát hiện ra người yêu bội bạc, nhưng còn với cô gái trẻ này, bi kịch còn kinh khủng hơn thế rất nhiều...

Mới đây, trên một nhóm kín dành cho các chị em trút bầu tâm sự đã xuất hiện một bài đăng khiến chị em đứng ngồi không yên. Sở dĩ bài đăng này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người là bởi câu chuyện trong bài đăng này thật sự rất thương tâm.

Sẽ không chỉ đơn thuần là câu chuyện về một cô gái nhẹ dạ cả tin bị lửa phỉnh bởi một tên họ Sở như thường lệ nữa, mà lần này sự nhức nhối còn tăng cấp hơn rất nhiều lần. Đỉnh điểm là khi cô nàng phát hiện mình có thai với anh chàng kia, sau khi thông báo với người yêu, cô chỉ nhận về một sự chối bỏ hết sức phũ phàng.

Bị chính người yêu lừa cho sẩy thai nhưng tôi vẫn tha thứ cho anh ta là đúng hay sai? - Ảnh 1.

Bài đăng kể về sự việc bị người yêu cũ lừa uống thuốc trong nước dừa gây sẩy thai của cô gái trẻ.

Nhưng câu chuyện lại không dừng ở đó, bởi sau khi nói lời chia tay, anh chàng này vẫn tìm gặp cô gái để ngồi lại nói chuyện cùng giải quyết. Anh chàng họ Sở này nhẫn tâm đề nghị cô gái phá bỏ cái thai để anh ta sau này không còn dính dáng trách nhiệm gì với mẹ con cô nữa. Mặc dù vậy, cô gái cho biết cô chỉ cắn răng chấp nhận chia tay nhưng sẽ giữ lại đứa bé. Bởi cô cũng xác định rõ rằng đời cô dù có khổ nhưng ít nhất vẫn còn có con, hai mẹ con cô sẽ nương tựa vào nhau.

Ấy vậy mà người tính không bằng trời tính, người đàn ông cô yêu sau khi chối bỏ thành công vẫn rắp tâm hãm hại chính giọt máu của mình đang dần thành hình trong bụng cô gái trẻ. Nguyên văn bài đăng của cô như sau:

"Em vừa bị chính người yêu lừa làm cho sẩy thai, em vẫn tha thứ là đúng hay sai các mẹ.😞

Em năm nay mới 21 tuổi, em từng trải qua 1 cuộc tình cách đây 3 năm, và từ đó không còn bận tâm đến việc yêu đương nữa. Tình cờ một hôm em gặp anh ấy (bố của con em), em rất yêu anh ta, tin tất cả những lời anh ta nói, hứa hẹn.

Một hôm em lén lấy điện thoại anh ta xem là phát hiện anh ta không chỉ yêu 1 người, anh ta luôn theo dõi người yêu cũ, vào trang cá nhân của người yêu cũ hơn 10 lần/ ngày... trong khi chưa bao giờ tìm kiếm tên em.

Em khóc rất nhiều, nhưng không đòi chia tay, rồi anh ta nhắn tin nói chia tay lý do là đại loại như: anh không tốt, anh nghèo,... Mà chưa bao giờ em đòi anh mua cái gì cho em, ăn uống em cũng chủ động trả, hẹn hò em cũng là người đưa đón.

Bị chính người yêu lừa cho sẩy thai nhưng tôi vẫn tha thứ cho anh ta là đúng hay sai? - Ảnh 2.

Tâm sự của cô gái trẻ khiến nhiều người vừa thương vừa giận. (Ảnh minh hoạ)

Em đau khổ lắm không chấp nhận, nhưng em cũng không làm được gì. Hai tuần sau đó thì em biết mình có thai, em vui lắm, vui vì có lý do để níu giữ anh ta (em ngu lắm), em vui nhìu hơn lo. Rồi em gọi cho anh ta, anh ta bảo anh bận, em nói em có thai rồi (2 tháng). Anh ta bảo em ra quán cafe gần công ty đợi anh ta. Anh ta đưa ra đủ lý do để bắt em phá thai, rồi anh ta bảo anh không yêu em, nếu em cưới, đồng ý a cưới...

Em nghĩ thôi đời em có khổ cũng được, có đứa con là an ủi phần nào. Em chọn cách chia tay và quả quyết không phá thai, em rút lui và sinh con nuôi con một mình.

Không ngờ là anh ta lừa em uống trái dừa, tối đó uống xong bụng e đau khủng khiếp rồi máu chảy, khiến e bị sẩy thai. A ta cũng thú nhận là do anh ta làm. Nhưng thật sự em rất yêu anh ta, em đau đến mức định nhảy cầu Thủ Thiêm luôn...

May mắn mẹ em gọi, em nhớ đến gia đình. Khi cãi nhau với anh ta em doạ sẽ tố cáo anh ta lên MXH, nên anh ta lại xuống giọng, năn nỉ, xin lỗi rồi lại hứa hẹn... Sau đó em lại tha thứ, anh ta lấy điện thoại em xoá hết tin nhắn, xoá hết mọi thứ. Rồi lại ép e chia tay... Thật sự em không biết phải làm như thế nào nữa..."

Cho đến giờ phút này, sau khi bị người yêu cũ hại mất con và xoá hết sạch bằng chứng về cuộc tình lầm lỡ ấy, cô gái trở nên tuyệt vọng cầu cứu MXH. Cô hoang mang không biết phải làm sao với chuỗi ngày tiếp theo trong cuộc đời mình và mong muốn nhận được sự chia sẻ, góp ý từ mọi người.

Bên dưới bài đăng này, phần đông đều cho rằng anh chàng họ Sở kia không xứng đáng để nhận được tình yêu, mong cô gái đừng tiếp tục khờ dại để lâm vào bể khổ thêm nữa:

"Đau 1 lần rồi thôi , nó không đang đâu bạn ạ . Bỏ đi, ngoài kia còn bao nhiêu người tốt hơn nó bạn à . Cứ nghĩ thoáng ra một tí ..." - một cư dân mạng nhắn nhủ.

Theo Helino


người yêu cũ

sẩy thai

đàn ông bội bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.