Bi hài chuyện bố mẹ trốn con tìm chỗ làm "chuyện ấy"

Bé Na đi tìm bố để cùng xem phim, đập cửa ầm ầm khiến vợ chồng Kiên vừa "nhập cuộc" cũng đành bỏ dở. Sau Kiên nghĩ ra chiêu… chui vào tủ áo mỗi khi con đi tìm để bé chịu "thả" cho bố mẹ một lúc.

Na đi tìm bố để cùng xem phim, đập cửa ầm ầm khiến vợ chồng Kiên vừa "nhậpcuộc" cũng đành bỏ dở. Sau Kiên nghĩ ra chiêu… chui vào tủ áo mỗi khi con đitìm để bé chịu "thả" cho bố mẹ một lúc.  

Nhiều khi đứa con lại chínhlà “kẻ thứ ba” ngăn cản các cuộc ái ân của bố mẹ, khiến họ phải vận dụng hếtkhả năng “tìm tòi”, “sáng tạo” để có được những phút mặn nồng quý giá bênnhau.

Cứu cánh là... tủ áo

Bé Na, 5 tuổi, con gái nhàanh Kiên và chị Hằng nhà ở phố Trần Điền (Hoàng Mai, Hà Nội) khá thông minh,nhạy cảm. Vì thế mỗi khi muốn “gần gũi”, anh chị đều phải cảnh giác cao độ với cô “giám sát viên” bé nhỏ này. Chỉ cần thấy bố mẹ tỏ ra âu yếm nhau mộtchút là bé lại “đánh tiếng”: “Bố mẹ làm gì đấy hả?”. Nghe câu hỏi mang tínhnhắc nhở này là vợ chồng Hằng phải "stop" ngay lập tức.

Mấy năm trước, khi bé Na cònnhỏ, anh chị có thể “rình” lúc con ngủ để "sinh hoạt". Bây giờ lớn hơn, béNa lại rất thính ngủ nhưng nhất định không chịu ngủ riêng, chỉ cần thấygiường động là bé tỉnh ngay và bắt tại trận hai "thủ phạm" bố mẹ. Anh chịphải chuyển qua hoạt động bí mật. Buổi tối bé Na thường say sưa ngồi xemphim hoạt hình cả tiếng. Tranh thủ lúc đó, vợ chồng Hằng rủ nhau trốn sangphòng bên cạnh để “hành sự”.

Bi hài chuyện bố mẹ trốn con tìm chỗ làm "chuyện ấy"

Ảnh minh họa



Nhưng nhiều khi, bé Na lại đi tìm bố bắt xem phim cùng. Bé sang đập cửa ầmầm khiến bố mẹ vừa nhập cuộc cũng đành bỏ dở giữa chừng. Anh Kiên nghĩ rachiêu… chui vào tủ áo mỗi khi cô con gái đi tìm, còn chị Hằng nói dối con làbố đi ra ngoài có việc để bé Na chịu về phòng xem ti vi một mình. Nhiều hômkhông tìm được bố,  Na lại quay sang nhõng nhẽo đòi mẹ làm anh Kiên ngồitrong tủ đến nhễ nhại mồ hôi. Đã thế, có hôm trong bữa ăn, bé Na chợt nhớ raliền hỏi: “Sao dạo này tối bố hay đi ra ngoài thế?” khiến hai vợ chồng bậtcười suýt nữa sặc cả cơm.

Hò hẹn trong… toilet

Thường thì toilet là nơi kém...lãng mạn nhất trong không gian của một ngôi nhà nhưng đối với vợ chồng anhTuấn chị Ngân (ngõ Chùa Hà, Cầu Giấy) thì đó lại là nơi để họ “hò hẹn yêuđương” và có những giây phút nồng nàn nhất. 

Nhà có hai cậu con trai, một đã 9 tuổi, một mới bốn tuổi. Ngôi nhà họ ở lạichỉ có một phòng lớn chung cho cả gia đình nên vợ chồng muốn gần gũi nhaucũng khó. Trước đây anh chị thường nửa đêm bấm nhau xuống.... sàn nhà. Cólần đang say sưa đắm đuối thì nghe tiếng cậu con trai út hỏi “sao bố mẹ lạinằm dưới đất?”. Vợ chồng giật mình nhìn lên đã thấy cu cậu ngồi giữa giườngđang lấy tay dụi dụi mắt. Chị Ngân vội vàng chữa: “À, bố mẹ ngủ say quánên bị… ngã xuống đất”.

Từ đó, anh chị đành cố “nhịn” vì sợ con bắt gặp. Nhưng có lần căng thẳng vì“nhịn” lâu quá, thấy vợ đang tắm, anh Tuấn mở cửa xông vào... Sau lần ấy,anh chị phát hiện ra cái toilet nhà mình khá rộng rãi, lại là nơi kín đáonhất trong nhà nên đã biến luôn nó thành “nơi gặp gỡ của tình yêu”.

Mỗi lần “họp” mất gần300.000 đồng

Khi nghe anh Thanh, nhà ở tậpthể Thanh Xuân Bắc (Hà Nội) nói thế, nhiều người chắc sẽ nhầm tưởng rằng anhđi... chơi gái. Nhưng thực ra anh vẫn chung thuỷ tuyệt đối với vợ. Và sốtiền anh nhắc đến ấy chính là chi phí cho mỗi lần hai vợ chồng anh “họp kín”.

Nguyên do cũng vẫn là vìkhông gian chật chột của ngôi nhà khiến hai người không thể tránh được đôimắt tò mò của con. Căn hộ tập thể rộng hơn 25m2, phòng ngủ chỉ đủ kêhai chiếc giường sát cạnh nhau. Vợ chồng Thanh - Cúc cùng cậu con trai útnằm một giường, bên kia là cô con gái lớn học cấp ba và bà nội. Vì thế, anhchị chẳng thể xoay xở “họp hành” gì được, phải chọn giải pháp hẹn nhau vàonhà nghỉ. Vì tốn kém nên thỉnh thoảng họ mới dám “họp” một lần, thế mà cũngvẫn gặp rắc rối.

Chiều đó đi làm về, Thanh gọiđiện hẹn vợ đến nhà nghỉ. Vừa lúc họ bước vào thì bạn của con gái đi quanhìn thấy. Cô bé này đã đến nhà chơi mấy lần nhưng chỉ gặp chị Cúc chứ chưabiết mặt anh Thanh. Nhìn thấy thế, nó gọi điện thông báo ngay cho con gáichị. Hai đứa đến “phục” luôn ở cửa nhà nghỉ. Lúc ra, chị Cúc đi trước, chạmmặt con gái ở cửa. Nó hét vào mặt chị kết tội ngoại tình: “Sao mẹ lạiphản bội bố?”. Nhưng vừa dứt câu thì anh Thanh đi ra, nó mới ngớ người:“Ơ, bố!”. Cô bạn nó cũng ngạc nhiên không kém: “Đây là bố bạn à?”.

Sau lần ngượng chín mặt với hai đứa trẻ, Cúc phải làm công tác tư tưởng,dành nhiều thời gian tâm sự với con gái nhưng vẫn cảm thấy cô bé không còntự nhiên trước mặt bố mẹ như trước nữa. Hai vợ chồng cũng “chừa” luôn việc đếnnhà nghỉ  để tránh những rắc rối tương tự và cũng để đỡ tốn kém. Sau thờigian dài ít có cơ hội "đụng vào nhau", họ cũng quen dần với sự kiêng khem, hammuốn nhạt đi.

Còn trường hợp vợ chồng Kiên - Hằng thì ngược lại. Mỗi lần chồng chui từtrong tủ ra là cả hai nhìn nhau cười rũ. Nhưng họ thấy chuyện ái ân vụngtrộm như kẻ ngoại tình cũng hay hay, đem lại nhiều cảm xúc mới mẻ. Còn nhàanh Tuấn từ khi khám phá ra cái toilet thì cả hai đều khá hài lòng: “Vợchồng tôi cái khó ló cái khôn nên giờ thấy khá ổn, không còn tình trạng căngthẳng như trước đây nữa”, Tuấn nói. 

Theo Nam Thi
Báo Đất Việt



Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.