Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai

Phía sau những hình ảnh tương phản về ngoại hình trái ngược là cả một cuộc hành trình dài 5 năm nhiều cảm xúc của cặp đôi bằng tuổi đến từ Sài Gòn.

Phía sau những hình ảnh tương phản về ngoại hình trái ngược là cả một cuộc hành trình dài 5 năm nhiều cảm xúc của cặp đôi bằng tuổi đến từ Sài Gòn.

Mới đây, hình ảnh về một cặp đôi có ngoại hình trái ngược được nhiều người ví von như mẹ và con trai đã gây sốt nhiều diễn đàn mạng. Đăng kèm một bài viết đầy cảm xúc, nữ nhân vật chính còn khiến không ít người phải bất ngờ khi biết rằng họ đã có 5 năm tình yêu ngọt ngào và vừa chào đón thành viên nhí được hơn 4 tháng.

Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai - Ảnh 1.

Hình ảnh của cặp đôi đũa lệch gây sốt mạng.

Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai - Ảnh 2.

Nguyên văn bài viết cảm động của cô gái:

4 năm 11 tháng. 1 tháng nữa thôi 5 năm rồi đó anh ơi. Đối với tôi, anh bây giờ là người đàn ông tốt nhất mà tôi từng biết, anh thương tôi lắm gì cũng chiều chuộng hết lòng, gì cũng lo và quan tâm và tôi nợ anh nhiều thứ. 4 năm mà anh không hề chán hay lạnh nhạt với tôi. Mỗi ngày tôi thấy anh yêu tôi hơn.

4 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ để tôi và anh biết được sự vất vả, vui buồn là như thế nào. Và bây giờ tôi với anh cũng đã có bảo bối được 4 tháng 1 ngày rồi, thế là từ lúc có cục vàng 4 số này tôi được anh cưng nhiều hơn.

Tình yêu là thế đó, nếu mình thật lòng, chung thuỷ thì tình yêu đẹp luôn tồn tại. Không cần giàu sang chỉ cần đủ ăn đủ sống, vui vẻ, hạnh phúc bên nhau là đủ rồi. Cũng như tôi và anh vậy… Kết quả gần 5 năm yêu của chúng tôi là chào đón thêm một thành viên mới của gia đình. Nhiêu đó thôi hạnh phúc lắm rồi. Cảm ơn mọi thứ ông trời đã mang tới.

Theo tìm hiểu, hai nhân vật chính của câu chuyện gây sốt mạng này là Ngọc Dung – Ngọc Nhân, hai người hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh.

Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai - Ảnh 3.
Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai - Ảnh 4.
Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai - Ảnh 5.

Dung và Nhân trái ngược hoàn toàn dù bằng tuổi.

Cùng tuổi 23 nhưng Ngọc Dung - Ngọc Nhân lại có ngoại hình hoàn toàn trái ngược. Nhân cao gầy, khuôn mặt trẻ và đẹp trai. Ngược lại, Dung lùn béo, gương mặt có phần cứng tuổi hơn, đặc biệt là khi có thêm nhiều nếp nhăn.

Nói về ngoại hình của mình, Dung phân bua rằng trước đây cô chỉ nặng 60 kg nhưng kể từ ngày mang bầu và sinh con, Dung đã tăng tới 30 kg, béo hơn nhiều so với ngày độc thân. Nhưng cho dù trở nên xấu xí, ông xã Ngọc Nhân vẫn luôn bên cạnh và chăm lo cho cô từng li từng tí.

Có lẽ khá nhiều người sẽ bất ngờ khi biết Dung và ông xã quen nhau từ 5 năm trước, qua sự mai mối của một người bạn. Chỉ sau vài lần gặp gỡ, hai người đã nhanh chóng phải lòng và yêu nhau. Cho đến nay, dù chưa có đám cưới nhưng tình cảm của Dung – Nhân thì luôn son sắt mặn mà. Mặc kệ những lời bàn tán chê bai khi hình ảnh hai vợ chồng đăng tràn lan trên mạng nhưng Nhân vẫn chưa một giây quên chăm sóc vợ con, còn Dung thì luôn coi chồng là "một người đàn ông vĩ đại". Trên trang cá nhân của hai người, rất nhiều bạn bè đã viết những lời chúc phúc và cho rằng họ xứng đáng nhận được hạnh phúc bởi tình cảm giữa Dung – Nhân đã được chứng minh suốt 5 năm trời qua rồi.

Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai - Ảnh 6.
Bí mật phía sau chuyện tình 5 năm của cặp đôi “đũa lệch” đứng bên nhau như mẹ và con trai - Ảnh 7.

Hiện tại, hai người đang hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ và con trai đầu lòng.

Theo Trí thức trẻ

cặp đôi đũa lệch

cặp đôi ngưỡng mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.