Bí quyết khiến chàng bỏ mọi thứ để theo bạn

Chàng dù “rắn” đến đâu vẫn sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo bạn nếu bạn có bí quyết.

Chàng dù “rắn” đến đâu vẫn sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo bạn nếu bạn có bí quyết.

Xuất hiện đầy bí ẩn

Bản tính đàn ông là hiếu thắng, thích khám phá. Thế nên khi gặp chàng, thẳng thắn, trung thực là điều bạn nên làm nhưng tuyệt đối không được “phơi bày” hết bản thân. Hãy tránh cư xử theo kiểu: “Tôi hiền lành, thật thà, ưa màu tím, ghét giả dối,…”. 

Điều bạn nên làm là đừng nói nhiều về bản thân, đặc biệt là những tính cách thú vị, dễ ghi điểm của bạn. Hãy tỏ ra bí ẩn để chàng tự tìm hiểu và khám phá. Sự bí ẩn này sẽ khiến chàng tò mò, tiếp tục muốn gặp bạn lần nữa. Và cứ hết lần này tới lần sau, tình cảm sẽ dần vun đắp trong chàng.

Nhưng bí quyết này bạn nên sử dụng thật khéo nếu không sẽ phản tác dụng. Bạn chỉ nên bí ẩn trong chừng mực. Nếu cái gì chàng hỏi bạn cũng lắc đầu thì chàng sẽ chán ngay trong lần đầu gặp mặt. Chàng đánh giá hoặc bạn kiêu căng hoặc bạn… nhạt.

Không quá vồn vã

Dù bạn có mê tít chàng từ lâu thì cũng không nên thể hiện quá nhiều. Bản tính đàn ông là thích đi chinh phục chứ không muốn bị chinh phục. Nếu bạn quá vồn vã, chàng mắc chứng tự kiêu và tự đặt mình ở “chiếu trên”. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Khiến chàng bỏ mọi thứ để theo bạn
Chàng dù “rắn” đến đâu vẫn sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo bạn nếu bạn có bí quyết (Ảnh minh họa)

Vì vậy, hãy “đá quả bóng” tán tỉnh sang chàng, để cho chàng có cơ hội là người chủ động. Điều bạn nên làm là hãy bật đèn xanh thật tế nhị và khéo léo đủ để chàng thấy “vườn hồng có lối nhưng chưa ai vào”. Chàng sẽ có hứng thú với tín hiệu mà bạn phát ra.

Biết quan tâm, biết lắng nghe

Bạn và chàng chưa phải là người yêu của nhau nhưng sẽ chẳng thiệt đâu nếu bạn quan tâm tới chàng. Ví dụ, ngày mai chàng tham gia kỳ sát hạch ở cơ quan, bạn nên nhắn tin cổ động, chàng đang làm luận văn thạc sĩ, bạn mua đồ ăn và nhắc chàng phải giữ gìn sức khỏe,…

Trước khi trở thành người yêu, hãy là bạn của chàng. Không quá khó khăn để bạn có thể quan tâm, tìm ra các bất ổn của chàng, chủ động tìm hiểu và chia sẻ. Một cách rất tự nhiên, chàng sẽ tâm sự với bạn. Dần dần hai người tự dưng gắn bó với nhau và chàng luôn muốn ở bên bạn mỗi khi chàng có khó khăn, muộn phiền.

Nhưng bạn cũng chú ý, mọi sự quan tâm của bạn cũng nên có chút khoảng cách để chàng nhận ra và tìm hướng rút ngắn khoảng cách. Tới lúc đó, chàng sẽ ngỏ lời và sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo bạn.

Đánh trúng điểm yếu của chàng

"Biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Sau khi thể hiện nhiều điểm mạnh của mình, bạn phải tìm hiểu các điểm yếu của chàng để âm thầm tấn công.

Nếu chàng thích xem phim hành động, kinh dị, bạn cũng nên tìm hiểu một chút để dễ nói chuyện hơn. Điều đó không có nghĩa bạn bỏ hết mọi sở thích của mình để chạy theo chàng. Bạn hoàn toàn có thể bày tỏ quan điểm bạn không thích cảnh giết chóc, bạo lực nhưng bạn vẫn biết đến phim "Thứ 6 ngày 13" hay "The Oman".

Xây dựng hình ảnh phụ nữ của gia đình

Nếu chỉ yêu chơi bời, chàng sẽ không quá bận tâm tới tính cách, con người bạn. Nhưng nếu yêu nghiêm túc thì câu chuyện lại khác.

Chàng có thể không khắt khe với một vài nhược điểm của bạn như chân vòng kiềng, mái tóc kém thẳng mượt hay tính tình nắng mưa bất thường.

Thậm chí, bạn nấu ăn kém ngon, chàng cũng không trừ điểm (dù chàng mê tít nếu bạn là đầu bếp cừ khôi). Hay việc bạn chuyên ngủ nướng, chàng cũng chẳng xét nét vì tất cả các điểm này bạn hoàn toàn có thể sửa chữa được. Điều quan trọng là thái độ và quan điểm.

Chàng sẽ chạy mất dép nếu bạn phán một câu xanh rờn: “Hôm nay mẹ ốm, chán quá! Thế là em phải chạy ra ngoài ăn phở” hay “Mẹ em đi vắng, nhà cửa chẳng ai dọn. Trông kinh quá!”

Bạn nên lưu tâm rằng với chàng, sự vụng về, không biết làm việc gì vẫn có thể chấp nhận được. Nhưng chàng sẽ trừ điểm bạn nếu bạn vô tâm cho rằng việc nhà là của trách nhiệm của ai đó mà bạn không cần biết.

Vì vậy, nếu bạn chưa biết làm gì, đừng giấu chàng, cứ thể hiện điều đó ra nhưng đi kèm với sự khẳng định ngầm rằng bạn rất quan tâm tới việc nhà và sẵn sàng làm khi “cờ đến tay”.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.