Biết bí quyết này mỗi lần "yêu" của bạn sẽ là là 1 lần đam mê

Biết bí quyết này mỗi lần "yêu" của bạn sẽ là là 1 lần đam mê - khiến cả hai cùng khó cưỡng.

Biết bí quyết này mỗi lần "yêu" của bạn sẽ là là 1 lần đam mê - khiến cả hai cùng khó cưỡng.

Quan hệ tình dục là điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, và không phải cặp vợ chồng nào cũng có thể đạt cực khoái trong quan hệ tình dục. Và đấy chính là một trong các nguyên nhân chính khiến các cặp vợ chồng li hôn, chỉ vì việc không thỏa mãn, không đáp ứng, không phù hợp trong việc quan hệ tình dục. Đặc biệt đối với các cặp vợ chồng mới cưới, thiếu kinh nghiệm nên việc đạt cực khoái trong quan hệ tình dục là hơi khó khăn.

len-dinh


Luôn có bước dạo đầu

Vừa là để kích thích thêm ham muốn, vừa là để bôi trơn âm đạo. Không thể thiếu những nụ hôn, lời yêu ngọt ngào, sự vuốt ve bộ ngực, và cọ xát nhẹ nhàng trước khi bắt đầu.

Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ

Luôn nhẹ nhàng và mạnh mẽ, thay đổi các tư thế để làm mới lạ hơn trong chuyện quan hệ tình dục. Tìm hiểu thêm về các tư thế quan hệ tình dục, các vị trí nhạy cảm trên cơ thể đàn ông cũng như người phụ nữ để đạt hiệu quả cao nhất.

Phòng ngủ phải là không gian riêng của hai người

Muốn có đời sống tình dục ngọt ngào thì cả hai phải dẹp bỏ cuộc sống thường ngày sang một bên, và chỉ tập trung vào đối phương thôi. Nếu bạn đã có con, bạn phải tìm cách thiết kế một không gian riêng cho hoạt động vợ chồng trong ngôi nhà của mình, phải đảm bảo phòng ngủ là nơi không có sự có mặt của con cái. Trẻ con thường chạy khắp nhà, nhưng nếu chúng biết phòng ngủ của bố mẹ là nơi riêng tư không được phép tự ý ra vào thì bạn sẽ có thời gian và không gian riêng giành cho nhau. Phòng ngủ sẽ chính là thiên đường dành riêng cho hai người trong chính ngôi nhà của bạn.

Tâm trạng tốt

Tâm trạng phải thoải mái và hưng phấn, việc cả hai đều ham muốn và tâm trạng tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả của cuộc yêu, rất khó để một người phụ nữ lên đỉnh khi tâm trạng không tốt.

quan-he-1


Để tình yêu được lan toả

Thật tuyệt khi bạn có cả chiều để thưởng thức tình dục, hoặc buổi tối khi bạn không mệt mỏi. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng đúng. Thay vì thử cảm giác nhanh chóng, hãy thử dừng cuộc làm tình và sau đó tiếp tục. Người đàn ông có thể thích cảm giác thoả mãn cho bạn tình cho dù anh ta chưa đạt được cực khoái.

Theo Khỏe đẹp

quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.