Cay cú chồng bủn xỉn, vợ nằng nặc đòi ly hôn sau 40 ngày chung sống

"Chồng tôi còn bủn xỉn tới cả lời nói. Trò chuyện với anh ta không khác gì việc tôi tự ngồi lẩm bẩm một mình vậy", cô vợ bực dọc chia sẻ.

"Chồng tôi còn bủn xỉn tới cả lời nói. Trò chuyện với anh ta không khác gì việc tôi tự ngồi lẩm bẩm một mình vậy", cô vợ bực dọc chia sẻ.

Mới đây, Sameeha (30 tuổi) ở Ai Cập đã gửi đơn ra tòa đòi ly dị chồng mình là Ahmed (32 tuổi) chỉ sau 40 ngày chung sống.

Nguyên nhân chị vợ nằng nặc đòi ly hôn là do chồng của chị quá keo kiệt, bủn xỉn tới nỗi anh ta không thèm trả tiền mua một chiếc bánh sandwich khi đưa vợ ra ngoài chơi.

Khi đứng trước tòa ở Zananiri, Sameeha cho biết vụ chiếc bánh sandwich chỉ là giọt nước làm tràn ly, chứ cô đã chán ngán ông chồng bủn xỉn từ ngay sau ngày cưới.

Cay cú chồng bủn xỉn, vợ nằng nặc đòi ly hôn sau 40 ngày chung sống - Ảnh 1.

Do chồng quá bủn xỉn, Sameeha đã đâm đơn ly hôn ra tòa sau 40 ngày cưới.

Sameeha lấy Ahmed làm nghề giáo viên chỉ sau hai tháng quen biết và có lẽ rằng thời gian này quá ngắn ngủi để cô nhận ra bộ mặt keo kiệt của chồng mình.

Theo Sameeha, tính bủn xỉn của chồng cô đã lộ rõ ngay sau khi họ làm đám cưới. Ngày đầu tiên trở thành vợ chồng, Ahmed nói vợ rằng anh ta không thích đi chơi vì rất tốn kém. Lúc đó, Sameeha cũng không suy nghĩ gì nhiều nhưng mọi việc càng ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Sameeha nói rằng, mặc dù Ahmed có một công việc tốt và đi dạy thêm trong thời gian rảnh, anh ta cực kỳ keo kiệt, ngay cả với thực phẩm ăn uống hằng ngày. Trước khi đi làm, Ahmed luôn kiểm tra xem trong nhà còn bao nhiêu bánh mì.

Một lần, Sameeha ăn một ổ bánh mì khi Ahmed vắng nhà. Lúc về tới nhà, thấy bánh mì bị thiếu, anh ta liền bảo vợ từ giờ tới cuối tuần chỉ được phép ăn cơm và macaroni (một loại mì ống).

Khi Sameeha tâm sự chuyện này với nhà mẹ đẻ, họ chỉ khuyên cô nên nhẫn nhịn chờ đợi, thời gian sẽ khiến chồng cô thay đổi.

Tuy nhiên, chồng Sameeha không chỉ keo kiệt về mặt tiền bạc mà ngay cả lời nói anh ta cũng tiết kiệm hết mức. “Chồng tôi còn bủn xỉn tới cả lời nói. Trò chuyện với anh ta không khác gì tôi tự ngồi lẩm bẩm một mình vậy”, cô vợ bực dọc chia sẻ.

Cay cú chồng bủn xỉn, vợ nằng nặc đòi ly hôn sau 40 ngày chung sống - Ảnh 2.

Khi đi chơi, chồng Sameeha đã từ chối mua bánh cho cô.

Nhưng vụ việc khiến Sameeha quyết tâm ly hôn chính là ngày thứ 40 sau lễ cưới. Hôm đó, cô phải năn nỉ Ahmed ra ngoài đi dạo và uống nước mãi anh ta mới đồng ý.

Thế nhưng, khi Sameeha nói cô muốn ăn bánh sandwich thì Ahmed đã từ chối ngay lập tức. Ahmed nói rằng họ ra ngoài chỉ để đi dạo và uống nước chứ không phải để ăn.

“Anh ta nói rằng tôi đã lợi dụng anh ta để có thể uống nước và ăn bánh trong cùng một ngày. Tôi đã rất tức giận khi anh ta không chịu mua bánh. Khi lên xe, chúng tôi còn cãi nhau và anh ta nói tôi là một kẻ đạo đức giả và ra ngoài với tôi là một sai lầm”, Sameeha bức xúc.

Không thể chịu đựng thêm được nữa, Sameeha đã bỏ về nhà ngoại và nộp đơn xin ly hôn ngay sau đó. Cô nói với quan tòa rằng cô không thể tiếp tục chung sống với người chồng “bệnh hoạn” này thêm một ngày nào nữa.

Theo Saostar


keo kiệt

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.