Chân ngắn thì đã sao, những cô nàng "nấm lùn" này vẫn yêu được anh chàng vừa cao vừa "soái"

Nhìn những cặp đôi này, các nàng "chân ngắn" có thể tự tin tuyên bố: "Lùn một chút thì đã sao, khi mà các chàng cao ráo, đẹp trai cứ đổ ầm ầm?"

Nhìn những cặp đôi này, các nàng "chân ngắn" có thể tự tin tuyên bố: "Lùn một chút thì đã sao, khi mà các chàng cao ráo, đẹp trai cứ đổ ầm ầm?"

Cặp đôi nàng tí hon - chàng cao kều xứ Nghệ

Mạnh Tiến Khôi và Vũ Thị Quyên cùng sinh năm 1993 tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Đây là một trong những cặp đôi liên tục gây chú ý mỗi khi ra đường bởi Khôi cao 1m85 trong khi Quyên chỉ vỏn vẹn... 1m50. Hai người quen nhau từ khi còn nhỏ do nhà ở cạnh nhau. Lên đại học Khôi và Quyên bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Chênh nhau đến 25cm chiều cao, Quyên từng tự ti vì mình quá nhỏ bé bên cạnh người yêu. Nhưng bù lại, hiểu được tâm lý bạn gái, Khôi luôn biết cách động viên, chiều chuộng và chọc cười giúp Quyên xóa bỏ mặc cảm. Đôi khi có những việc Quyên không làm được vì chiều cao khiêm tốn, khi đó Khôi lại giúp đỡ dễ dàng khiến Quyên cảm thấy tự hào về người mình yêu nhiều hơn.

Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 1.

Quyên và Khôi là một cặp rất đáng yêu.

Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 2.
Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 3.

Cặp đôi "cứ ra đường là bị chỉ trỏ"

Linh và Hà là một cặp "đũa lệch" đúng chuẩn khi Linh cao tới 1m82 còn Hà chỉ cao 1m47 (tức là Hà còn chưa được "3 mét bẻ đôi" nữa). Cả hai tình cờ quen nhau qua một lần đi chụp ảnh kỷ yếu với một người bạn chung. Qua những lần nói chuyện, bình luận qua lại trên mạng xã hội, Linh đã "cảm nắng" cô bạn "chân ngắn" nhưng tính tình hoạt bát, sôi nổi.

Hà chia sẻ, bởi chiều cao của mình, từ bé, cô đã thường bị gọi bằng những biệt danh như "nấm lùn", "hạt tiêu"... Chẳng biết số trời run rủi thế nào mà cô lại yêu một anh chàng cao hơn mình đến tận 35cm. Hà vốn "biết thân biết phận", hay tủi thân vì cái sự "lùn" của mình. Mỗi lần cả hai đi cùng nhau đều bị mọi người chỉ trỏ, trêu chọc. Riết rồi cũng quen, ngoài những lời đùa vui, cặp đôi vẫn được nhiều người ngưỡng mộ vì quá dễ thương.

Hà cũng thừa nhận là có một anh người yêu cao kều cũng có cái lợi. Ví dụ khi phải chen chúc trong chỗ đông người thì chỉ cần liếc mắt một cái là sẽ thấy... đầu người yêu. Cần lấy giúp lấy đồ tít trên cao cũng có người làm hộ. Và hơn tất cả đó là yêu một chàng trai cao lớn hơn khiến Hà có cảm giác an toàn, được chở che và yêu thương.

Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 4.

Linh và Hà hễ cứ ra đường là thu hút sự chú ý của mọi người.

Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 5.
Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 6.

Cặp đôi dù chiều cao chênh lệch nhưng chàng vẫn thuyết phục nàng đi dép bệt cho tình cảm

Tuấn và Hoàng Anh quen biết nhau nhờ hội guitar của trường cấp 3 do Tuấn sáng lập. Tuấn cao hơn Hoàng Anh rất nhiều nên đây có thể xem như một chuyện tình "đũa lệch". Tuy nhiên cũng chính vì sự chênh lệch rất dễ thương đó mà Tuấn càng yêu thương cô nàng "chân ngắn" của mình hơn.

"Những điều khiến mình yêu Hoàng Anh thì thực ra là không đếm nổi. Một phần là bởi sự bù trừ về ngoại hình. Mình khá cao và 'mỏng cơm' còn Hoàng Anh là cô gái nhỏ bé và hơi tròn trịa . Ngoài ra thì cô ấy có một khuôn mặt rất tươi tắn và luôn gợi lên một sức sống, một niềm vui bất tận cho mọi người", Tuấn chia sẻ.

Cũng vì sự chênh lệch về chiều cao này mà Tuấn và Hoàng Anh có rất nhiều kỷ niệm dễ thương. Đi bên cạnh nhau, cô gái nhỏ Hoàng Anh hay đi giày cao gót vì "anh cao hơn mình gần 30 phân". Thế nhưng khi thấy chân người yêu đau và nhiều lần còn sưng đỏ vì giày cao, Tuấn đề xuất ý kiến... đi dép bệt cả đôi cho giống nhau "dù anh đi dép bệt nhìn khá buồn cười". Hoàng Anh cũng kể thêm: "Cứ hôm nào Tuấn mặc áo to một chút là kiểu gì anh cũng chơi trò cõng mình sau lưng rồi trùm áo lên. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy giống như là chỉ có mình anh vậy vì mình nằm gọn sau lưng anh mà!".

Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 7.

Dù "chân ngắn" nhưng chính điều này cộng thêm vẻ hoạt bát, đáng yêu mà Hoàng Anh "cưa đổ" anh chàng vừa cao ráo vừa đẹp trai là Tuấn.

Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 8.
Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 9.

Thỉnh thoảng Hoàng Anh lại đi giày cao gót nhưng đứng với bạn trai vẫn không ăn thua!

Cặp đôi "gấu" và "hạt tiêu" quen nhau dưới mái trường

Phúc cao 1m85, nặng 70kg trong khi Bảo Ngọc lại là một cô nàng "bé hạt tiêu" cao 1m49, nặng vỏn vẹn 40kg. Dù vậy, sự chênh lệch giữa chàng khổng lồ - nàng tí hon này chưa bao giờ là cản trở lớn với cả hai.

Bảo Ngọc cho biết, thời gian đầu, cả hai thường khá ngại ngùng khi đứng cạnh nhau bởi chiều cao chênh lệch quá "trầm trọng" và luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng lâu dần cả hai cũng quen với những ánh mắt tò mò ấy và hiện tại đã tự tin nắm tay nhau tung tăng ở bất cứ đâu.

Cái mà cặp đôi dễ thương này đến với nhau cũng khá hài hước. Ngọc kể: "Tụi mình quen nhau ở trường. Khi mới vào trường thì mình không có ấn tượng lắm với anh Phúc nhưng vài tuần sau, không hiểu bằng cách nào anh ấy kiếm ra Facebook của mình rồi nói chuyện. Rồi một hôm, anh ấy hỏi mình có thích ai chưa, mình nói mình có thích một người. Anh ấy buồn hẳn đi. Nói chuyện một hồi nữa rồi bỗng nhiên mình bảo: "Người em thích là anh". Anh Phúc bất ngờ lắm, thế rồi chúng mình là một đôi".

Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 10.
Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 11.
Những cặp đũa lệch sẽ giúp các nàng nấm lùn tự tin rằng kiểu gì cũng yêu được chàng vừa cao vừa soái - Ảnh 12.

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

soái ca

cô nàng "nấm lùn"

cô nàng chân ngắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.