Chàng MC hát hai thứ giọng khiến Quyền Linh thích thú

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Ngọc Hoàng hát “Anh không muốn bất công với em” bằng cả 2 giọng nam và nữ còn Tố Quyên thể hiện tài năng múa trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng “Love Paradise”.

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Ngọc Hoàng hát “Anh không muốn bất công với em” bằng cả 2 giọng nam và nữ còn Tố Quyên thể hiện tài năng múa trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng “Love Paradise”.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số 366, phần 1 là anh chàng Trần Ngọc Hoàng (26 tuổi, ở Bình Phước, làm MC - ca sĩ tại Trung tâm văn hóa tỉnh).

Ngọc Hoàng cho biết anh là người hài hước, hòa đồng và là “chàng trai nghiêm túc của thế kỷ 21”, không bia rượu, không thuốc lá, không cờ bạc.

Kể về tình trường, chàng MC 26 tuổi cho biết, anh đã có một mối tình khá đặc biệt. Quen nhau 6 tháng, gặp nhau 6 lần, giận dỗi 6 lần và lần thứ 7 là chia tay với lý do “xa mặt cách lòng”

Người được chương trình mai mối với Ngọc Hoàng là Nguyễn Thị Tố Quyên (22 tuổi, ở TP.HCM, làm phó bí thư Đoàn phường kiêm diễn viên múa).

Tố Quyên cho biết cô biết hát, biết múa, nấu ăn giỏi nhưng lại khá hậu đậu và hay quên. Cô thích con trai có duyên và cực ghét con trai lăng nhăng.

“Bất kỳ lỗi gì em cũng tha thứ được nhưng lăng nhăng và phản bội là em không thể tha thứ được”, cô nàng khẳng định.

Trước khi tham gia chương trình, Tố Quyên kể cô quen khá nhiều người và có 2 mối tình “khắc cốt ghi tâm” nhưng đều dang dở.

MC Quyền Linh,MC cát Tường,Tình yêu,Bạn muốn hẹn hò
Cặp đôi trong chương trình.

Khi tấm màn chương trình được kéo lên, Ngọc Hoàng đã tặng Tố Quyên 1 hộp me xinh xắn. Tố Quyên cho biết, mình không thích me nhưng hứa sẽ ăn vì trân trọng tình cảm của anh chàng.

Ngoài ra cặp đôi cũng mang đến cho khán giả 2 tiết mục văn nghệ vô cùng thú vị. Ngọc Hoàng hát “Anh không muốn bất công với em” bằng cả 2 giọng nam và nữ còn Tố Quyên thể hiện tài năng múa trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng “Love Paradise”.

Kết thúc chương cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò sau thời gian ngắn tìm hiểu.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.