Chàng trai 27 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai tìm được tình yêu đầu đời tại 'Yêu là chọn'

Giống Phương Tùng - Phương Anh cũng chưa trải qua cảm giác yêu đương và luôn đặt niềm tin vào tình yêu định mệnh.

Giống Phương Tùng - Phương Anh cũng chưa trải qua cảm giác yêu đương và luôn đặt niềm tin vào tình yêu định mệnh.

Với giới trẻ, cụm từ "FA" không còn quá xa lạ. Nhưng 27 tuổi chưa yêu lần nào, đúng là hiếm có khó tìm. Xem Lucky Me - Yêu là chọnphát sóng ngày 28/11, khán giả được phen ngỡ ngàng khi chàng trai với vẻ ngoài thư sinh Chu Phương Tùng lại chưa một lần được yêu dù 27 tuổi.

Đăng ký tham gia chương trình, Phương Tùng hy vọng sẽ tìm được một nửa đích thực để cùng trải nghiệm cảm giác mối tình đầu, mong có thể tiến xa hơn trong tương lai. Tùng hiện đang làm kinh doanh tự do tại TP HCM. Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, chàng trai bày tỏ: "Tôi muốn tìm bạn gái có mái tóc dài, tính cách dễ gần, vui tính".

Chàng trai 27 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai tìm được tình yêu đầu đời tại Yêu là chọn-1
Chàng trai 27 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai tìm được tình yêu đầu đời tại "Yêu là chọn".

Ba ứng cử viên nữ cùng tham gia chinh phục trái tim nhân vật nam chính tuần này là: Trần Cúc Phương (26 tuổi) - nhân viên bán hàng. Phương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng, đằm thắm và là người tình cảm, sống nội tâm.

Không cần dùng quá nhiều lời "có cánh", trong phần trò chuyện Cúc Phương gửi đến Phương Tùng châm ngôn tình yêu:"Nếu khoảng cách giữa hai chúng ta là ngàn bước đi. Anh à! Hãy ở đó cầm hoa, em sẽ lao đến anh như một cơn gió.

Nếu tình yêu chỉ cần một người, thì em sẽ gửi em cho anh. Vạn người theo đuổi không bằng một người yêu thương. Vạn người nuông chiều cũng không bằng một người thấu hiểu", cô nói.


Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Phương Tùng và Cúc Phương.

Cô gái thứ 2 tên Phạm Thị Thi (26 tuổi) cũng là nhân viên bán hàng. Là cô nàng năng động nên khi biết Phương Tùng tập gym suốt 5 năm qua, Thi rất hào hứng và mạnh dạn ngỏ ý rủ chàng trai cùng mình tập luyện thể thao.


Tiếp đến là cuộc gặp gỡ giữa Phương Tùng và cô gái Phạm Thị Thi.

Cô gái cuối cùng chờ đợi Phương Tùng chính là Nguyễn Thị Hậu (hay còn gọi là Phương Anh, 21 tuổi), hiện đang là nhân viên tổ chức sự kiện. Có thể nói Phương Anh là đại diện của những cô gái thời đại mới khi vừa xinh đẹp, hoạt bát, dễ thương, đôi khi lại rất tinh nghịch. Giống như Phương Tùng, cô gái sinh năm 1996 cũng chưa từng trải qua cảm giác yêu đương và luôn tin vào tình yêu định mệnh.

Tại Lucky Me - Yêu là chọn tập 8, Phương Anh mạnh dạn bày tỏ quan điểm, không cần phải yêu vội vàng mà chờ đợi người đàn ông thật sự thuộc về mình.


Cuộc gặp gỡ thú vị giữa Phương Tùng và Phương Anh.

Kết thúc cuộc trò chuyện giấu mặt, Phương Tùng phải đưa ra quyết định tặng hoa từ chối 1 cô gái. Theo đó, Phạm Thị Thi là cô gái đầu tiên dừng chân nhường cơ hội chinh phục trái tim Tùng cho Cúc Phương và Phương Anh.

Bước vào vòng tìm hiểu, ba nhân vật đã cùng trải qua hoạt động ngoại khóa chèo thuyền và thử độ khéo léo của hai cô gái qua việc gói bò bía. Kết thúc một ngày bên nhau, sự dễ thương cùng phong cách sống hiện đại của Phương Anh đã chinh phục được trái tim của Phương Tùng.

Chàng trai 27 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai tìm được tình yêu đầu đời tại Yêu là chọn-2
Phương Anh là cô gái được Phương Tùng lựa chọn tỏ tình.

Mặc dù hơi ít nói song Tùng đã tạo bất ngờ cho cô gái. Chàng trai đã cõng Phương Anh đến địa điểm là một cây cầu. Trong không gian chỉ có hai người, anh chàng gửi đến bạn gái một món quà được chuẩn bị kỹ từ trước. Đáp lại tình cảm của đối phương, cô hát tặng chàng trai một đoạn trong ca khúc Ngôi nhà hạnh phúc.

Theo 2sao


Lucky Me - Yêu là chọn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.