Chàng trai bật khóc khi được nữ dancer 27 tuổi tỏ tình tại 'Yêu là chọn'

Trong suốt quá trình trò chuyện đến khi được nữ dancer chọn là người tỏ tình, chàng trai không ít lần khóc vì xúc động.

Trong suốt quá trình trò chuyện đến khi được nữ dancer chọn là người tỏ tình, chàng trai không ít lần khóc vì xúc động.

Tối 24/10, tập 3 củaLucky Me - Yêu là chọn đã lên sóng. Trong số mới đây, khán giả được chứng kiến cuộc chiến giữa 3 chàng trai tài năng chinh phục trái tim nữ chuyên viên nhân sự kiêm dancer - Lê Thị Trúc Mai (27 tuổi).

Trúc Mai từng trải qua 2 mối tình. Nữ dancer là một người cá tính, hài hước, thích đi phượt. Với phương châm "Yêu là cưới" cô nàng quyết tâm tìm một chàng rể về cho mẹ. "Nếu tìm được một người phù hợp với bản thân thì có thể tôi sẽ tiến xa hơn trong hôn nhân. Tôi hy vọng sẽ tìm được một chàng rể phù hợp cho mẹ của tôi", 8X thổ lộ.


Chàng trai bật khóc khi được nữ dancer 27 tuổi tỏ tình tại Yêu là chọn-1
Cuộc chiến giữa 3 chàng trai tài năng cùng chinh phục trái tim nữ chuyên viên nhân sự kiêm dancer.

Sau cuộc gặp gỡ giấu mặt, Trúc Mai đặc biệt ấn tượng với chàng trai Phạm Trung Hiếu (29 tuổi) - chuyên viên phụ trách truyền thông và biên tập viên. Hiếu cũng chính là chàng trai may mắn được Trúc Mai giữ lại cuối cùng để tỏ tình.


Hành trình chinh phục trái tim Trúc Mai của Trung Hiếu.

Lý giải cho quyết định chọn một cửa hàng hoa để chinh phục trái tim của đối phương, Trung Hiếu cho biết vì tên bạn gái trùng với tên của một loài hoa.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, chàng trai cho biết thích bạn gái cá tính, mạnh mẽ và không bánh bèo. Ấn tượng đầu tiên của Trung Hiếu khi xem profile của Trúc Mai là người năng động, tính cách dễ thương, thích đi phượt... Qua những điểm tương đồng này, chàng trai cho rằng đây chính là mẫu người con gái anh có thể gắn bó trong cuộc đời.

Chàng trai bật khóc khi được nữ dancer 27 tuổi tỏ tình tại Yêu là chọn-2
Địa điểm gặp gỡ và trò chuyện cực lãng mạn giữa Trung Hiếu - Trúc Mai.

Cũng giống với bạn nữ, đến với Yêu là chọn - Trung Hiếu khao khát tìm được một nửa còn lại để cùng anh xây dựng mái ấm gia đình. Xuất phát từ mong muốn của bản thân nên chàng trai đã đặt niềm tin rất lớn vào cuộc hẹn hò này. Kết thúc cuộc gặp gỡ với Trúc Mai, Trung Hiếu giành tặng cho bạn nữ một bó hoa tượng trưng cho sắc đẹp và tài năng của người con gái anh chọn.

Đính kèm món quà ý nghĩa, chàng trai nghẹn ngào: "Hy vọng là anh được nắm tay em. Anh hy vọng em sẽ hiểu điều đó và lựa chọn anh".

Chàng trai bật khóc khi được nữ dancer 27 tuổi tỏ tình tại Yêu là chọn-3
Màn tỏ tình lãng mạn Trúc Mai giành tặng Trung Hiếu.

Kết thúc Lucky Me - Yêulà chọn tuần này là màn tỏ tình siêu lãng mạn của Trúc Mai giành cho Trung Hiếu. Trên nền nhạc ca khúc Người em tìm kiếm, nhân vật nữ chính cùng vũ đoàn đã thực hiện tiết mục nhảy vô cùng ấn tượng.

Cảm động trước màn tỏ tình của Trúc Mai - Trung Hiếu không kìm nén được cảm xúc, đôi mắt anh hoe đỏ liền ôm lấy bạn gái và liên tục nói lời cảm ơn.

Theo VietNamNet

tỏ tình

Lucky Me Yêu là chọn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.