Chàng trai "mất điểm" vì kể chi tiết nụ hôn lãng mạn với người yêu cũ

Chàng trai tự nhận khá vô tâm nhưng khẳng định đã chủ động cho một mối quan hệ mới.

Chàng trai tự nhận khá vô tâm nhưng khẳng định đã chủ động cho một mối quan hệ mới.


Năm nay đã 30 tuổi, trải qua hai mối tình, chàng trai vẫn giữ thói quen thẳng thắn khi nói chuyện cùng bạn gái. Tuy nhiên, đôi lúc sự thẳng thắn của chàng trai lại khiến cô gái không hứng thú.

Thanh Bình không ngại kể chi tiết kỉ niệm về nụ hôn lãng mạn trên đỉnh vòng xoay ở Đầm Sen với bạn gái cũ thứ hai. Điều này làm cô gái phía đối diện chỉ còn nước cười trừ.

Kim Xuyến – nữ chính trong màn mai mối với Thanh Bình, thích mẫu người hòa đồng, dù bận bịu những vẫn quan tâm đến bạn gái.

Cô muốn nửa kia có một mảnh đất trước khi kết hôn sau 1 - 2 năm nữa. Chàng trai hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu này tuy nhiên cũng đề xuất khi xây nhà thì cần cả hai góp chung.

Chàng trai mất điểm vì kể chi tiết nụ hôn lãng mạn với người yêu cũ - Ảnh 1.

Cô gái thần tượng mẫu người đàn ông như cầu thủ Công Vinh

Dù chung sở thích kinh doanh bất động sản và là tuýp người phụ nữ hiện đại, năng động như chàng trai mong muốn nhưng cô gái vẫn cảm thấy trái tim chưa rung động.

Tuy ra về với hai nửa trái tim khác màu, nhưng cả chàng trai vẫn khẳng định có ấn tượng tốt về cô gái, tôn trọng quyết định của cô và hy vọng có cơ hội khác sau chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Theo Trí thức trẻ


người yêu cũ

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.