Chàng trưởng phòng U40 nhút nhát nhất Bạn muốn hẹn hò

Chàng trưởng phòng nhút nhát nhất xuất hiện ở tập 261 Bạn muốn hẹn hò. Vì quá run, anh phải viết ra giấy lời tỏ tình với cô gái mình thích.

Chàng trưởng phòng nhút nhát nhất xuất hiện ở tập 261 Bạn muốn hẹn hò. Vì quá run, anh phải viết ra giấy lời tỏ tình với cô gái mình thích.


Cô gái Lâm Nguyễn Thu Hằng - 29 tuổi, đang làm thiết kế đồ họa tại thành phố Hồ Chí Minh. Chàng trai Nguyễn Văn Gọn - 33 tuổi, quê Vĩnh Long, anh đang làm trưởng phòng cho một công ty phân phối, xuất nhập khẩu về điều hòa không khí.

Bạn muốn hẹn hò, Mẹ chồng nàng dâu, gương mặt phu thê, kết hôn
Cô gái thiết kế đồ họa giỏi nữ công gia chánh - Lâm Nguyễn Thu Hằng.

Anh Gọn giới thiệu mình là người biết nấu ăn, chăm sóc gia đình, khuyết điểm của anh là quá hiền và nhút nhát. Anh mong muốn trong vòng 1 năm nữa mình sẽ kết hôn. Hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh là người biết quan tâm, chia sẻ.

Bạn muốn hẹn hò, Mẹ chồng nàng dâu, gương mặt phu thê, kết hôn
Chàng trưởng phòng chất phác - Nguyễn Văn Gọn.

Cô gái Thu Hằng chia sẻ, mình biết nấu ăn, làm bánh, may vá, thêu thùa và trồng rau. Khuyết điểm của cô là thẳng tính, hay mất lòng một số người.

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô là phải có chiều cao, càng cao càng tốt, tính tình phải điềm đạm, hiền lành, chất phác. Cô không thích bạn trai thô lỗ, cộc cằn quá.

Nhận xét từ mẹ đẻ của Thu Hằng về chàng trai Văn Gọn, bà thấy anh là người chín chắn, điềm đạm, có vẻ tin tưởng được. Bà bật mí cho Văn Gọn biết con gái mình là người phụ nữ của gia đình, hiền lành nhưng hơi bướng.

Lúc này, Văn Gọn chớp thời cơ, xin phép mẹ đẻ Thu Hằng cho hai đứa được tìm hiểu nhau.

Khi tấm màn được kéo lên, MC Quyền Linh và Cát Tường động viên hai người thử bày tỏ tình cảm với nhau. Thu Hằng khá mạnh dạn bày tỏ tình cảm với Văn Gọn.

Bạn muốn hẹn hò, Mẹ chồng nàng dâu, gương mặt phu thê, kết hôn
Chàng trai Văn Gọn lúng túng khi tỏ tình với bạn gái, lúc này MC Quyền Linh đành đứng cạnh hướng dẫn Văn Gọn cách tỏ tình.

Tuy nhiên, chàng trai Văn Gọn khá lúng túng khi tỏ tình với cô bạn gái Thu Hằng. Trước tình thế đó, MC Quyền Linh đã đứng bên cạnh "nhắc vở" để Văn Gọn có thể tự tin tỏ tình với bạn gái. Văn Gọn không quên tặng Thu Hằng một món quà có dòng chữ "làm bạn gái anh nhé" thay cho lời mình muốn nói.

Với những điểm tương đồng về sở thích, tư duy... cặp đôi đã quyết định bấm nút hẹn hò để tiến đến một bước xa hơn nữa trong sự cổ vũ của MC và mọi người có mặt trong trường quay.

Theo VietNamNet


người yêu

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.