Choáng với những kỷ lục về tình dục cực 'khó đỡ'

Dưới đây là danh sách những kỉ lục về “chuyện ấy” khi nghe xong chắc hẳn nhiều người phải hét lên kinh ngạc: Chuyện này có thật ư?

Dưới đây là danh sách những kỉ lục về “chuyện ấy” khi nghe xong chắc hẳn nhiều người phải hét lên kinh ngạc: Chuyện này có thật ư?

Dưới đây là danh sách những kỉ lục về “chuyện ấy” khi nghe xong chắc hẳn nhiều người phải hét lên kinh ngạc: Chuyện này có thật ư?

Người phụ nữ quan hệ với 919 đàn ông 1 ngày

Lisa Parks, một diễn viên phim khiêu dâm đã phá vỡ kỉ lục về việc quan hệ tình dục với nhiều người dàn ông nhất trong 1 ngày. Vào tháng 10 năm 2004, trong vòng 24h, người phụ nữ này đã quan hệ với 919 người đàn ông. Trung bình với mỗi người, cô dành cho họ… 94 giây để hoàn thành “cuộc yêu”.

Tất nhiên, chúng ta không thể đòi hỏi chất lượng cuộc “yêu” đó lãng mạn, thú vị nhưng con số đó đủ để khâm phục sức chịu đựng của Lisa Parks.

 choang voi nhung ky luc ve tinh duc cuc 'kho do' - 1

Lisa Parks - Người phụ nữ quan hệ với 919 đàn ông 1 ngày

Người đàn ông “xuất binh” xa nhất

Hầu hết đàn ông đều lo lắng về việc xuất tinh sớm, nhưng Horst Schultz là một ngoại lệ. Anh đã tham gia lập kỉ lục cho vị trí người đàn ông “xuất binh” xa nhất và lập thành tích với mức gần… 6m. Nó không chỉ là một quãng đường dài mà tốc độ cũng phải rất tốt mới đạt được như vậy.

Đạt 222 cơn cực khoái trong 1 giờ

Năm 2009, tại một cuộc thi thủ dâm ở Đan Mạch, một người phụ nữ đã giành chiến thắng khi có tới 222 cơn cực khoái chỉ trong một giờ. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, rằng liệu như vậy cô ấy có mệt mỏi, nó có gây ra tổn thương gì cho cơ thể hay không? Cô có thấy chán khi đạt cực khoái quá nhiều không… Nhưng trên tất cả vẫn là câu hỏi: Làm thế nào để có thể đạt cực khoái nhiều đến như vậy?

250 cặp đôi cùng làm “chuyện ấy” một lúc

Cuộc thi này diễn ra tại Nhật Bản, nơi mà 250 cặp đôi cùng “xuất phát” 1 lúc, tại 1 địa điểm. Nghe có vẻ hoang dã quá phải không?

Nó được diễn ra trong một căn phòng rộng, thắp sáng đèn trần nhà và có rất nhiều chiếc giường đã được sắp đặt ở đó. Một chiếc máy ảnh lớn sẽ ghi lại tất cả mọi thứ. Những người đăng kí tham gia chương trình này có thể quan hệ tình dục với người mà họ lựa chọn để đi đến cùng.

 choang voi nhung ky luc ve tinh duc cuc 'kho do' - 2

250 cặp đôi cùng làm “chuyện ấy” một lúc ở Nhật Bản

Người phụ nữ thủ dâm hơn 7 tiếng

Năm 2008, trong một cuộc thi, một người phụ nữ đã thiết lập kỉ lục có thời gian “một mình” lâu nhất. Cô đã thủ dâm trong 7h6 phút. Vượt qua rất nhiều người phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi, ngành nghề khác, người phụ nữ (không tiết lộ tên thật) này đã khiến người ta phải choáng váng vì khả năng của mình. Nhưng mọi người cũng tin rằng sau đó chắc cô cũng bị tổn thương nặng nề.

Âm đạo có thể nâng vật nặng tới 14kg

Điều này nghe thật khó tưởng tượng nhưng lại là sự thật. Tatyana Kozhevniakova là một huấn luyện viên người Nga với biệt tài có thể dùng âm đạo để nâng vật có trọng lượng lên tới 14kg. Để có được thành tích này, cô đã phải tập luyện cho bộ phận nhạy cảm này rất nhiều.

 choang voi nhung ky luc ve tinh duc cuc 'kho do' - 3

Tatyana Kozhevniakova

Người đàn ông có “cậu bé” dài gần 35cm

Jonah Falcon là một diễn viên kiêm nhà văn người Mỹ. Anh sinh năm 1970, được biết đến là người có “cậu bé” lớn nhất thế giới. Con số được xác định là “cậu bé” dài 24,13cm ở tình trạng bình thường và 34,29cm khi cương cứng.

 choang voi nhung ky luc ve tinh duc cuc 'kho do' - 4

Jonah Falcon - người có “cậu bé” lớn nhất thế giới.

Theo Khám phá

quan hệ tình dục

chuyện sex

tình dục

ham muốn

khúc dạo đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.