Chuyện của cô vợ trẻ "lục" lại được nhật kí 7 ngày yêu xa sến súa khiến dân tình xôn xao, còn chủ nhân thì "cười không thở nổi"

Ngồi lục lại được cuốn nhật kí cách đây 5 năm trong đó có những dòng viết nhớ nhung sến súa với anh người yêu đi nghĩa vụ quân sự mà đến bản thân cô vợ này cũng phải cười té ghế...

Ngồi lục lại được cuốn nhật kí cách đây 5 năm trong đó có những dòng viết nhớ nhung sến súa với anh người yêu đi nghĩa vụ quân sự mà đến bản thân cô vợ này cũng phải cười té ghế...

Hương Giang (sinh năm 1995 - ở Vĩnh Phúc) đã viết trên một hội nhóm có tiếng về quyển nhật kí thời mới yêu vừa được tìm thấy và đã cách thời điểm hiện tại là 5 năm, kèm những hình minh họa thực tế. Đến chính cô gái này cũng phải cười té ghế vì độ sến của mình với anh người yêu ngày đó. Với giọng điệu trong trẻo của 1 cô nữ sinh "ở nơi xa, không biết anh có nhớ vợ không nữa?"...

Chuyện tình của cô vợ trẻ lục lại được nhật kí 7 ngày yêu xa sến súa khiến dân tình xôn xao, còn chủ nhân thì cười không thở nổi - Ảnh 1.
Chuyện tình của cô vợ trẻ lục lại được nhật kí 7 ngày yêu xa sến súa khiến dân tình xôn xao, còn chủ nhân thì cười không thở nổi - Ảnh 2.

1 trong những trang nhật kí yêu đương sến súa cách đây 5 năm chủ nhân đã tìm thấy lại được.

Giang kể cô và Hải quen nhau từ năm 2011, đến năm 2013 thì bạn trai đi nghĩa vụ quân sự, năm 2016 thì kết hôn và hiện tại đã có 1 bé gái. Cuộc sống 2 vợ chồng vui vẻ, hạnh phúc. Khi được xem lại cuốn nhật kí Giang vừa thấy vui và rất xấu hổ. Cô không nghĩ là hồi đó mình lại "sến" như vậy. Còn chồng Giang thì xem lại cười đến mức không thở nổi dù ngày xưa lúc ở đơn vị là chui vào chăn đọc rồi rưng rưng xúc động.

Giang và Hải quen nhau vì gần nhà, nhưng chính thức quen nhau thì là qua forum của trường cấp 3, Hải thấy Giang post ảnh thì vào xin số điện thoại và nói chuyện cùng nhau.

Giang nhớ lại: "Hồi đó anh nói chuyện khờ lắm, không có bay bổng gì đâu. Mới nói chuyện được 3 ngày thì hôm đó 1h sáng anh gọi em tới 78 cuộc gọi nhỡ để kêu em dậy nói chuyện với anh. Nếu không thì anh sẽ qua nhà gọi dậy (lầy lội hết sức)".

Chuyện tình của cô vợ trẻ lục lại được nhật kí 7 ngày yêu xa sến súa khiến dân tình xôn xao, còn chủ nhân thì cười không thở nổi - Ảnh 3.

Ngày chính thức nhận lời yêu nhau là 25/8/2011. Trước đó thì cả hai giận dỗi gì đó, Giang không nói chuyện với Hải 2 hôm nhưng lại tâm sự với cô bạn thân là khi không nói chuyện với anh ấy, Giang thấy nhớ Hải. Ai dè nhỏ bạn gửi tin nhắn đó qua cho Hải xem. Vậy là Hải gọi điện cho Giang, rồi "anh ấy gọi luôn mình là "vợ", chọc mình hoài. Sau đó thì lấy luôn ngày đó, ngày 25/8/2011 làm ngày kỉ niệm yêu nhau".

Chuyện tình của cô vợ trẻ lục lại được nhật kí 7 ngày yêu xa sến súa khiến dân tình xôn xao, còn chủ nhân thì cười không thở nổi - Ảnh 4.

Kỉ niệm đáng nhớ nhất với Giang là hồi mới yêu nhau, bố mẹ Giang cấm đoán ghê lắm (lúc đó Giang đang học lớp 12, bố mẹ sợ ảnh hưởng học hành), nhưng mà Giang vẫn trốn đi chơi với Hải về em bị mẹ đánh te tua. Kỉ niệm thứ 2 là hôm em tới chơi nhà Hải chơi lần đầu tiên, Giang trổ tài làm món cá chiên, có tỉa hoa rất đẹp để trang trí. Lúc Giang bưng lên nhà thì trượt chân ngã, hỏng hết đĩa cá luôn. Cũng có dịp Tết 2014, Hải ở trong đơn vị, Giang thì đi xem pháo hoa cùng một nhóm bạn. Có 1 bạn nam đi đón Giang và bị bạn của Hải nhìn thấy nên hiểu nhầm và gọi kể chuyện với Hải nên Hải khóc lóc tưởng Giang phản bội. Sau đó thì cũng có nhiều trận giận hờn cãi vã khác, có lúc Giang chặn luôn các liên lạc làm Hải phải nhờ facebook bạn để liên lạc với Giang. Sau đó còn xăm tên của Giang vào tay rồi chụp ảnh gửi Giang để làm hòa.

Sau này, khi Giang học xong đại học thì cả hai kết hôn, Hải vẫn chiều chuộng và tâm lý với Giang như thế cho đến bây giờ. Ngoài chuyện "hơi xấu" như Giang kể là mê gà chọi đôi lúc... quên mất vợ thì phần còn lại Giang cho rằng chồng mình hoàn hảo. Hải không bao giờ quên ngày kỉ niệm, chăm mua quà cho vợ. Kể cả đêm Giang kêu đói hoặc thèm cái này, cái kia là cũng ra đường mua đồ ăn cho Giang ngay miễn là lúc đó Hải đang ở nhà.

Chuyện tình của cô vợ trẻ lục lại được nhật kí 7 ngày yêu xa sến súa khiến dân tình xôn xao, còn chủ nhân thì cười không thở nổi - Ảnh 5.

Giang bảo đọc lại nhật kí thì thấy buồn cười quá, nhưng hiện tại hai vợ chồng vẫn "sến" như thế chỉ có là nó khác kiểu đi một chút thôi.

Chuyện tình của cô vợ trẻ lục lại được nhật kí 7 ngày yêu xa sến súa khiến dân tình xôn xao, còn chủ nhân thì cười không thở nổi - Ảnh 6.

Tin nhắn hiện tại của cặp đôi yêu cũng hay xa mà kết hôn rồi vẫn ít được gần nhau.

Do vợ chồng còn ở xa nên cặp đôi này vẫn chỉ đăng kí kết hôn thôi chứ chưa cưới nhưng Giang và Hải vẫn sống cùng nhau rất hạnh phúc. Khoảng cách yêu xa đôi lúc làm người ta rất mệt mỏi nhưng cặp đôi này càng xa càng yêu càng nhớ và càng nắm tay thật chặt thôi.

Theo Helino


câu chuyện tình yêu

dân tình ngưỡng mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.