Cô gái đau xót tố bị người yêu 5 năm chia tay phũ phàng vì tình mới quen qua game

Mối quan hệ tình cảm hơn 5 năm của cả hai đã đổ vỡ sau khi người thứ ba xuất hiện.

Mối quan hệ tình cảm hơn 5 năm của cả hai đã đổ vỡ sau khi người thứ ba xuất hiện.

Câu chuyện chia tay khiến mạng xã hội xôn xao

Câu chuyện tình nhiều nước mắt này được chia sẻ từ trang cá nhân của cô gái N.T.Q.T:

"Gửi em, cô bé thiếu thốn tình cảm và người yêu 5 năm của em!

Cũng như thắc mắc của gia đình, anh chị em và bạn bè đã quan tâm thăm hỏi em trong những ngày qua. Facebook với em là một chỗ để theo dõi và kết nối bạn bè gia đình nên đa số em chỉ chia sẻ niềm vui, ít than phiền.

Em muốn chuyện riêng của hai đứa tự giải quyết một cách rõ ràng, gọn gàng và sạch sẽ, để tránh làm trò cười cho người khác nhưng anh không đối mặt với em. 

Mọi người hỏi đến chuyện của anh và em. Em chọn cách im lặng nhưng anh chọn cách náo nhiệt khi xóa hình em được 3 hôm lại đăng ảnh bạn mới trả lời mọi người".

Cả ba giáp mặt nhau chưa nói xong đã vội vàng đi, đã thế em viết bài này giải đáp thắc mắc của mọi người".

Theo đó, Q.T và bạn trai yêu nhau 5 năm. Họ cùng nhau trải qua bao nhiêu cay đắng ngọt bùi. Họ luôn yêu và tôn trọng nhau. Sau đó biến cố xảy đến, họ chia tay một thời gian nhưng cuối cùng vẫn quay lại. Mối quan hệ tiếp tục duy trì 14 tháng cho đến khi cô gái tên A. xuất hiện.

Bạn trai T. thậm chí còn bay ra Hà Nội đi chơi với A. nhưng lừa dối cô. Sau đó, họ cũng gặp gỡ nhau ở Đà Lạt. Tại đây, bạn trai đã nhắn tin chia tay T.

Khi được hỏi tại sao lại xen vào mối quan hệ này, cô gái thứ 3 trả lời rằng vì biết hai người quen nhau không hạnh phúc nên chen chân vào.

Cô gái đau xót tố bị người yêu 5 năm chia tay phũ phàng vì tình mới quen qua game - Ảnh 2.

Mối tình hơn 5 năm tan vỡ vì người thứ 3.

Thậm chí, sau khi chia tay vì sợ bạn gái gọi người đến "xử lý" nên anh chàng người yêu cũ còn gọi bạn bè xã hội đen đến nhà "dằn mặt". Nhắn nhủ đến người yêu cũ, Q.T thẳng thắn:

Em có đau lòng, có buồn có tổn thương đó nhưng không tiếc. Em buồn vì cách anh đối xử với em, không mạnh mẽ như người đàn ông mà em mong đợi. Mình hết duyên, em chấp nhận. Tình yêu của em dành cho anh không hết, chỉ xem như đã chết".

Cô gái đau xót tố bị người yêu 5 năm chia tay phũ phàng vì tình mới quen qua game - Ảnh 3.

Lời chia sẻ từ cô gái trong cuộc

Q.T 23 tuổi hiện làm makeup, bạn trai tên P.D, 29 tuổi. Cả hai sinh sống tại Lâm Đồng:

"Anh nói với em ra Hà Nội có công chuyện cùng em trai. Ngày 19/3 anh đi, 23/3 anh về. Đến 24/3 cả hai vẫn bình thường nhưng khi em hỏi nhiều câu anh trả lời khá mập mờ. Hơi nghi nghi nên em hỏi dồn đến ngày 25/3 anh nói chia tay và im lặng.

Ba hôm sau anh đăng ảnh người yêu mới. Thời gian trước, em có gọi điện thoại nhiều nhưng máy bận. Anh bảo đang bàn công việc với bạn bè, nhiều lúc lại nói là đang chơi game, nói chuyện nhóm. Em chẳng nghĩ ngợi gì. Hiện tại em mới rõ anh vào game để nói chuyện với cô bé đang yêu bây giờ.

Em và anh ở Lâm Đồng, cô bé ở Hà Nội, anh chưa từng xa em dù chỉ một ngày. Em nghĩ họ quen nhau qua game. Khi gặp mặt, cô bé còn khẳng định biết em và D. đang yêu nhưng vẫn muốn chen chân vào", T. buồn bã tâm sự.

Cô gái đau xót tố bị người yêu 5 năm chia tay phũ phàng vì tình mới quen qua game - Ảnh 4.

Họ đã từng rất hạnh phúc. (Ảnh facebook).

"Sau khi đi Hà Nội về một tuần cô bé đó vào Đà Lạt, hai người họ đi chơi và đi ăn. Bạn em trông thấy rồi báo lại. Lúc 10 rưỡi tối, em đến khách sạn đề nghị anh cùng bạn đó về nhà em nói chuyện. Lúc đó lời chia tay anh cũng chưa từng nói.

Xong buổi nói chuyện ấy, em rõ mọi chuyện và đồng ý chia tay. Hôm sau mấy anh xã hội đen đến nói với mẹ em: "Nếu D. có chuyện gì thì không để gia đình yên đâu", T. chia sẻ thêm.

"Hiện tại, anh trốn tránh mọi chuyện. Em đăng lên facebook anh đã chặn cả mẹ em và em, xóa hết bạn bè có liên quan. Vì không dám đối mặt nên anh mới nhờ xã hội đen đến nhà em.

Hiện tại em ổn, suy nghĩ mọi chuyện cũng nhẹ nhàng hơn nhiều bởi đã rõ anh ta là người như thế nào", T. cho biết thêm.

Theo Thế giới trẻ


phụ tình

chia tay người yêu

đàn ông bội bạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.