Cô gái thuê người yêu để trả thù tình cũ

Hận chàng trai vay tiền mình để đi chơi với người phụ nữ khác, cô gái đăng tin thuê người giả làm bạn trai để trả thù người yêu cũ.

Hận chàng trai vay tiền mình để đi chơi với người phụ nữ khác, cô gái đăng tin thuê người giả làm bạn trai để trả thù người yêu cũ.

Câu chuyện "Thuê người giả làm bạn trai để trả thù người yêu cũ" của một cô gái đăng trên diễn đàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam thu hút nhiều ý kiến tranh luận của cư dân mạng.

Nữ chính cho rằng chàng trai đã vay tiền của mình để đi chơi với cô gái khác. Vừa đau vừa hận, cô quyết định thuê người giả làm bạn trai để trả thù anh ta.

Trả thù người yêu cũ

Theo chia sẻ của cô gái, 4 năm quen nhau, cô và chàng trai xảy ra nhiều cãi vã, lần nào cũng không chia tay dứt điểm. Đến một ngày, nữ chính phát hiện người yêu mượn tiền của mình để "bao gái nhậu" trong khi cô phải vừa làm vừa học.

Sau khi biết chuyện, cô không ngờ chàng trai lại phũ phàng đến vậy. Vừa đau vừa hận, cô quyết định thuê người giả làm bạn trai để trả thù. Cô sẽ trả hết mọi chi phí đi ăn, chơi của 2 người. Nếu vẫn chưa đủ, cô sẵn sàng chi thêm một khoản tiền nữa.

Cô đưa ra một số yêu cầu: Ngoại hình cao trên 1,7 m, không gầy, ưa nhìn, sạch sẽ, biết cách ăn mặc và đặc biệt là chưa có bạn gái vì không muốn bị đánh ghen. Ngoài ra, cô muốn người giả bạn trai của mình phải có xe, loại gì cũng được, miễn là có thể chở cô mỗi tối đi qua quán nhậu, nơi ăn chơi của người yêu cũ.

Co gai thue nguoi yeu de tra thu tinh cu hinh anh 1

Nữ sinh đăng tin thuê người giả làm bạn trai để trả thù người yêu cũ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Nhiều bạn trẻ từng trải qua giai đoạn "khủng hoảng" tinh thần cũng chia sẻ câu chuyện "trả thù tình cũ" tương tự.

Trần Văn Thành (Đại học Công nghiệp Hà Nội) không thể quên bản thân bị người yêu cũ nói xấu để trả thù. Yêu nhau một thời gian ngắn, anh cảm thấy 2 người không hợp nên quyết định chia tay. Cô gái níu kéo nhưng anh không quay lại, bèn kể xấu về chàng trai cho bạn bè của 2 đứa.

"Sau này, mình có người yêu mới, cô ấy vẫn không buông tha. Cô ấy tìm cách kết thân rồi tiếp tục nói xấu mình với bạn gái mới", Thành bức xúc kể lại.

Trên mạng xã hội, cô gái có tên M.M chia sẻ những thông tin, kèm hình ảnh tố cáo bạn trai cũ đòi lại 700.000 đồng, sau khi 2 người chia tay hơn một năm. Cô kể anh chưa từng mua cho cô bất kỳ thứ gì. Ngược lại, cô còn phải đi làm thêm để lấy tiền chi trả "tình phí" như đi ăn, chơi, mua quần áo, giầy dép... 

"Chưa bao giờ mình phải nói với ai những điều này, cũng chưa hề một lần hối tiếc, cho đến khi nhận được tin nhắn của bạn trai cũ. Mình cũng không nhớ nổi nợ 700.000 đồng tiền gì luôn", cô bức xúc. 

Bên cạnh đó, không ít người còn dùng các hành vi bạo lực, bôi nhọ danh dự của người yêu cũ trên mạng xã hội. Đó là trường hợp của Mai (24 tuổi, Bắc Ninh). Quen nhau trên mạng, Mai và Lê Thái Hòa (30 tuổi, Hưng Yên) nảy sinh tình cảm. Sau một thời gian thấy không hợp, cô chủ động chia tay. Hậm hực trong lòng, nam thanh niên lên kế hoạch rồi nhờ em họ ra mặt, lừa quay clip cảnh tình cảm để trả thù Mai.

'Không yêu xin đừng nói lời cay đắng'

Trước những câu chuyện thuê người giả làm bạn trai để trả thù người yêu, nhiều bạn trẻ thấy bất bình thay cho cô gái. Tuy nhiên, họ không đồng ý cách trả thù của cô vì sẽ làm tốn kém tiền của, mất thời gian, công sức mà "thù càng thêm hận"... Thay vào đó, cô gái nên cố gắng học tập, làm việc và... thật xinh đẹp, tự chăm sóc cho bản thân.

Bạn Hoàng Học (22 tuổi, Vĩnh Phúc) thẳng thắn: "Sao phải chất chứa hận thù trong lòng hả bạn? Sau cùng, việc ấy có thể khiến bạn hả dạ một vài hôm rồi lại đau khổ, dằn vặt mà thôi. Đời còn dài, bạn đừng bỏ một đống tiền để dàn dựng kịch bản, có thể làm bạn tổn thương hơn".

Cùng quan điểm, Nguyễn Thùy Linh (cựu sinh viên Đại học Nội vụ) cho rằng yêu nhau phải cầu chúc cho người kia hạnh phúc. Theo Linh, thay vì tìm bạn trai giả, cô gái ấy nên chăm sóc bản thân, làm mình thật lộng lẫy, xinh đẹp, thành công và sống thật hạnh phúc.

Về chủ đề này, chuyên gia tâm lý Nguyễn Hương Lan - Giám đốc Trung tâm tư vấn tâm lý, Tổng đài 19006670 - cho rằng tình yêu tuổi học trò, thời sinh viên thường nông nổi nên khi chia tay họ có xu hướng trả thù người yêu cũ.

Bà Lan Hương cho rằng những bạn trẻ có suy nghĩ thuê người yêu giả vì họ đang trải qua cú sốc tình cảm, đau khổ và uất hận. Vì thế, họ mới có những hành động nông nổi như vậy.

Theo nữ chuyên gia, việc thuê người yêu giả có thể dẫn đến những điều không mong muốn. Có thể, người yêu giả đó là một tên sở khanh, bạn gái rất dễ bị lợi dụng. Hoặc kế hoạch bị bại lộ, cô gái đó lại trở thành chủ đề bàn tán của bạn bè trong lớp, trường, và những người xung quanh.

Nữ chuyên gia khuyên các bạn trẻ không nên quá đau khổ, hận thù với tình cũ. Thay vào đó, mỗi người học cách sống, yêu thương vô điều kiện, thấy hiểu và cùng nhau sẻ chia những điều trong cuộc sống. Suy cho cùng, cuộc sống vui hay buồn là do bản thân lựa chọn.

Theo Tri thức trực tuyến

người yêu cũ

trả thù tình

thuê người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.