Cơm áo xáo trộn... "gối chăn"

Cuộc sống cơm áo gạo tiền hoàn toàn có thể xông qua cửa loan phòng, làm khó người ta. Stress trước tiên mó tay vào tâm lý, bởi chẳng ai có thể hết lòng hết dạ với chuyện ấy khi lảng vảng đủ mối lo.

Cuộc sống cơm áo gạo tiền hoàn toàn có thể xông qua cửa loan phòng, làm khó người ta. Stress trước tiên mó tay vào tâm lý, bởi chẳng ai có thể hết lòng hết dạ với chuyện ấy khi lảng vảng đủ mối lo.

Là người kiếm tiền chủ lực, các ông thường là đối tượng bị hại rõ nhất với stress. Nắm trong tay quyền chủ động trong tình dục thì với tâm tư trĩu nặng, các ông khó lòng “cầm cân nảy mực” ra trò.

Không chỉ thế, âu lo còn tác động trực tiếp đến “kỹ chiến thuật”. Một chút xao nhãng tiền lương hoàn toàn có thể dẫn đến nạn “chưa đến chợ đã hết tiền” hay cương nhu “dở bột dở hồ” với một quý ông xưa nay lẫy lừng. Cái nguy không dừng ở đó, với phái mạnh, đôi lần thất bại đủ để lại tì vết, thêm sự hiếu thắng càng thua càng cố gỡ thì tình hình càng bết bát hơn, biến thành di chứng dài lâu.

Không hề phóng đại khi người ta cảnh báo cuộc sống hiện đại ngày càng đẩy nhiều quý ông khỏe mạnh đến các phòng khám nam khoa. Từ khóa “bệnh trên bảo dưới không nghe” trên mạng luôn được nhiều ông quan tâm. Cái khó của những thầy thuốc ở chỗ biết tỏng bệnh nhân đang gánh tảng stress trên vai, nhưng khuyên cất nó xuống không dễ.

Ngày nay, gánh gạo tiền cũng không dễ dàng với nhiều phụ nữ. Có khi chính quý bà quý cô mới là người mang cái khó lên giường chứ không phải quý ông. Cái khó của các bà không dễ trông thấy như quý ông, nhưng cũng một chín một mười. Hậu quả về sau nếu có lại nặng nề hơn nhiều, hứng khởi bị stress gặm nhấm quá lâu có thể dẫn đến lãnh cảm thật sự.

Hiển nhiên cái kết sau cùng của stress nếu không được ngăn chặn là sự kiệt quệ của sức khỏe, và khỏi nói, lúc ấy chăn gối cũng bên bờ vực thẳm.

Tất nhiên không phải đôi uyên ương khó nhọc mưu sinh nào cũng lục đục phòng the, nhưng không nên chủ quan. Ta đang sống trong thời đại mà có thể mỗi sáng thức dậy đều tất bật công việc, chi tiêu con cái... thì không ai dám chắc stress không ghé vào phòng ngủ. Cuộc sống hiện đại vốn đầy “gió bão” dọa thổi tắt ngọn đèn tình dục, muốn thong dong không dễ, nhưng cốt làm sao giữ tinh thần… cảnh giác và bớt được nếp nhăn nào trên trán thì nên bớt ngay, tránh hậu họa.

Theo PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.