“Con trai lớn” của Quyền Linh bất ngờ xuất hiện trong BMHH cùng cô nàng thích xem đô vật

Khán giả cũng như bạn nữ tham gia chương trình được một phen bất ngờ khi MC Cát Tường bỗng nhận ra cậu "con trai lớn" của MC Quyền Linh ngay trên sân khấu chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Khán giả cũng như bạn nữ tham gia chương trình được một phen bất ngờ khi MC Cát Tường bỗng nhận ra cậu "con trai lớn" của MC Quyền Linh ngay trên sân khấu chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Tham gia trong tập 361 chương trình “Bạn muốn hẹn hò” là cô nàng Sỳ Cẩm Liên (quê Đồng Nai, 23 tuổi, phiên dịch viên tiếng Nhật) và chàng trai Nguyễn Kim Thành (quê Đắc Lắc, 25 tuổi, nhân viên kỹ thuật cơ khí).

“con trai lon” cua quyen linh bat ngo xuat hien trong bmhh cung co nang thich xem do vat - 1

“con trai lon” cua quyen linh bat ngo xuat hien trong bmhh cung co nang thich xem do vat - 2

Cẩm Liên cho biết, mình là người có trách nhiệm, làm việc đúng giờ, rất giống với phong cách của người Nhật Bản. Tuy nhiên cô gái quê Đồng Nai cũng thật thà chia sẻ, mình khá nóng tính, hậu đậu và không biết nhiều về nữ công gia chánh.

Do từ bé chỉ tập trung học, lớn lên lại học tập và làm việc trong môi trường ít nam giới nên trước giờ cô chưa từng có mối tình nào và cũng chưa từng yêu đơn phương ai, bốn năm đại học cũng “không có ai cưa hết”.

“con trai lon” cua quyen linh bat ngo xuat hien trong bmhh cung co nang thich xem do vat - 3

Sở hữu vẻ bề ngoài khá trẻ, chàng trai Kim Thành nhìn hiền lành và hơi nhút nhát, ưu điểm của anh là không rượu bia, không hút thuốc và biết chăm lo cho gia đình. Anh tiết lộ do ba mẹ anh hay xem chương trình nên đã động viên mình tham gia tìm người yêu để kết hôn.

Về phần mình, cô nàng quê Đồng Nai chia sẻ, gia đình cô thường xuyên hối thúc chuyện yêu đương nên cô mong muốn sớm tìm được bạn trai dẫn về ra mắt. Cẩm Liên cho biết mình sẵn sàng làm dâu nhưng cần phải học thêm về nữ công gia chánh.

Chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng, Cẩm Liên cho biết mình thích hình mẫu của MC Quyền Linh, thích người đàn ông không hút thuốc, không khạc nhổ bừa bãi, không nóng tính, không gia trưởng, tuân thủ luật giao thông.

Khi vừa vén bức rèm để trò chuyện cùng chàng trai, bà mối Cát Tường đã hài hước thốt lên “Con trai anh Quyền Linh ha” khiến cô gái và cả trường quay cười ngặt nghẽo. Bố của Kim Thành thì đã tuyên bố “duyệt” “con dâu” Cẩm Liên ngay sau màn trò chuyện.

“con trai lon” cua quyen linh bat ngo xuat hien trong bmhh cung co nang thich xem do vat - 4

Bức rèm được kéo lên để dành cơ hội cho hai bạn trò chuyện. Cẩm Liên nhận xét chàng trai khá trẻ so với tuổi, Kim Thành thì khéo léo khen cô gái xinh xắn và trẻ trung. Đôi bạn đã có màn hát đối đáp bằng tiếng Việt và tiếng Nhật rất đáng yêu.

Khi Kim Thành ngỏ lời rủ Cẩm Liên có cơ hội có thể đi xem phim cùng nhau, Cẩm Liên thật thà chia sẻ, mình rất thích xem đô vật Mỹ.

“con trai lon” cua quyen linh bat ngo xuat hien trong bmhh cung co nang thich xem do vat - 5

Sau màn trò chuyện vô cùng ăn ý và vui vẻ, đôi bạn trẻ đã quyết định bấm nút hẹn hò, dành cho nhau cơ hội. Cả trường quay đều vỗ tay, chúc mừng cho cặp đôi đáng yêu này.

Theo Khám phá


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.