Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay

Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi trẻ lệch nhau 40 cm đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn trong đám cưới diễn ra mới đây

Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi trẻ lệch nhau 40 cm đã tìm được hạnh phúc trọn vẹn trong đám cưới diễn ra mới đây. Dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ về cách cặp đôi vượt qua khác biệt để bên nhau và gửi đến vợ chồng trẻ nhiều lời chúc phúc.

Chuyện tình của những cặp đôi đũa lệch thường trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Có lẽ cũng vì sự đặc biệt đó mà loạt ảnh trong đám cưới của cặp đôi chồng cao - vợ thấp Nguyễn Văn Thủy (sinh năm 1990) và Nguyễn Thị Hoa Hậu (sinh năm 1994) ở cùng xã Ngô Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, đang được đông đảo dân mạng nhấn nút "share" nhiệt tình ngày hôm nay. 

Xem loạt ảnh trong ngày cưới có thể thấy sự chênh lệch chiều cao khá lớn của cô dâu và chú rể. Dù đã mặc áo cưới và đi giày cao gót song cô dâu chỉ đứng đến dưới vai chú rể. Họ tươi cười hạnh phúc trong ngày vui của mình. 

Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 1.
Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 1.
Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 1.
Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 1.

Loạt ảnh về đám cưới của cặp đôi đũa lệch 44 cm đang được dân mạng chia sẻ nhiệt tình hôm nay.

Khi MC chương trình hỏi: "Hai anh chị đã hôn nhau mấy lần rồi". Chú rể khom lưng trả lời rất dễ thương: "Nếu mà hỏi bao nhiêu lần thì mình chẳng nhớ được, vì lúc hôn nhau bọn mình chỉ có hai người với nhau chứ không hôn trước mắt bao người thế này đâu, thôi có gì tối về bọn mình hôn nhau bù nhé!".

Quan khách hai họ cùng bạn bè đến dự lễ cưới cùng cười phá lên trước sự lém lỉnh hài hước của chú rể. Ai cũng tin rằng dù cho hai người có nhiều điều khác biệt trong cả chiều cao lẫn hoàn cảnh riêng nhưng khoảng cách đó sẽ dễ dàng được san lấp bởi tình yêu mà họ dành cho nhau.

Hình ảnh và những chi tiết đáng yêu trong lễ cưới của cặp đôi đũa lệch nhanh chóng khiến dân mạng "tan chảy".

Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 2.

Suốt 5 năm yêu nhau cặp đôi phải vượt qua nhiều sóng gió hôn nhân.

Văn Thủy, chú rể của đám cưới gây sốt, chia sẻ: "Đám cưới diễn ra từ ngày 16 đến ngày 17/8 dương lịch. Bọn mình lệch nhau hơn 40cm, mình thì cao 1m83 trong khi vợ chỉ cao 1m39. Chúng mình yêu nhau được 5 năm tính đến ngày tổ chức đám cưới. Khi hình ảnh đám cưới của bọn mình được cộng đồng mạng chia sẻ, xem lại những clip mọi người quay và đăng tải trên Facebook... mình cảm thấy hãnh diện, tự hào và tuyệt vời.

Để có được niềm hạnh phúc này, bọn mình đã trải qua nhiều khó khăn. Từ khi đang yêu nhau, vợ chồng mình đã nghe rất nhiều lời nói gièm pha của xã hội. Họ nói về sự chênh lệch chiều cao, chênh lệch cách sống giữa bọn mình. Vợ mình trầm tính, ít nói sống khép kín trong khi mình giao thiệp xã hội nhiều và có những mối quan hệ khiến họ không thích. Bên vợ là gia đình gia giáo, có đầy đủ bố mẹ. Còn gia đình mình chỉ có một mình mẹ thôi không có bố".

Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 3.
Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 3.

Một số hình ảnh trong đám cưới của Thủy - Hậu.

Trong suốt 5 năm bên nhau, đã có lúc cặp đôi Thủy - Hậu gặp sóng gió tưởng chừng không vượt qua được vì những khác biệt trên nhưng cuối cùng, một đám cưới hạnh phúc, viên mãn cũng đã đến với họ như một sự đền đáp xứng đáng.

Vợ của Thủy có cái tên khá đặc biệt - Hoa Hậu. 9X chia sẻ mình khá bất ngờ trong lần biết người thương có cái tên đặc biệt như vậy. Anh từng trêu vợ: "Hoa hậu gì mà lùn thế này". Tuy nhiên, đến hiện tại anh thấy rằng chỉ là một cái tên và nó cũng bình thường.

Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 4.

Cô dâu nhỏ nhắn, xinh xắn.

Đám cưới của chàng 1m83 - nàng 1m39 được chia sẻ nhiệt tình nhất hôm nay - Ảnh 5.

Bên chú rể cao lớn, ấm áp.

Sau khi kết hôn, cặp đôi Thủy - Hậu sẽ sống ở nhà riêng và lập nghiệp trên chính quê hương mình. Trong mắt chàng trai cao 1m83, vợ mình là một người phụ nữ tuyệt vời.

Theo Trí Thức Trẻ


cư dân mạng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.