Đám cưới 'ông bà anh': Cặp vợ chồng già 80 tuổi tổ chức tiệc linh đình gây bão mạng

Trong khi cụ ông "chịu chơi" khoác lên người bộ vest lịch lãm, cụ bà cũng không "kém cạnh" khi mặc váy cưới cô dâu và trang điểm hiện đại.

Trong khi cụ ông "chịu chơi" khoác lên người bộ vest lịch lãm, cụ bà cũng không "kém cạnh" khi mặc váy cưới cô dâu và trang điểm hiện đại.

Mới đây, trên một fanpage có tiếng của Việt Nam đã đăng tải hình ảnh về một đám cưới đặc biệt. Theo đó, cô dâu và chú rể trong đám cưới đã ngoài 80 tuổi.

Được biết, đám cưới này bắt đầu xuất phát từ một tiệm làm tóc. Trong khi cụ ông "chịu chơi" khoác lên người bộ vest lịch lãm thì cụ bà cũng không "kém cạnh" khi mặc váy cưới cô dâu và trang điểm hiện đại. Hoành tráng hơn khi lễ đón dâu thực hiện bởi một chiếc xế hộp.


Đám cưới của cặp vợ chồng già thu hút sự chú ý trên mạng xã hội

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. "Ghen tị quá. Cần gì phải cho nhau cuộc sống giàu sang. Chỉ cần thế này thôi là quá đủ", "Dù không linh đình nhưng tràn ngập tình cảm. Về già chỉ mong có một người bầu bạn, quan tâm như vậy thôi",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hình ảnh này là lễ kỉ niệm 50 năm ngày cưới của ông bà Vinh - Hải. Được biết, cụ ông năm nay 83 tuổi và cụ bà 80 tuổi. Hiện cả hai đang sinh sống tại Hải Phòng.

Đám cưới ông bà anh: Cặp vợ chồng già 80 tuổi tổ chức tiệc linh đình gây bão mạng-1Đám cưới ông bà anh: Cặp vợ chồng già 80 tuổi tổ chức tiệc linh đình gây bão mạng-2Đám cưới ông bà anh: Cặp vợ chồng già 80 tuổi tổ chức tiệc linh đình gây bão mạng-3Đám cưới ông bà anh: Cặp vợ chồng già 80 tuổi tổ chức tiệc linh đình gây bão mạng-4
Một số hình ảnh của cặp vợ chồng già trong đám cưới

Một người thân trong gia đình cho biết, họ đã sống với nhau hơn 50 năm rồi nhưng lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Mặc dù đám cưới chỉ mang tính chất kỉ niệm nhưng con cái của ông bà Vinh - Hải lại muốn tổ chức thật linh đình để chúc mừng bố mẹ.

Đặc biệt, trong tiệc cưới hai nhân vật chính cũng có những nghi thức như cắt bánh, rót rượu vang khiến không ít người trẻ ghen tị.

Theo VietNamNet

gây bão mạng

đám cưới

vợ chồng già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.