Để ‘chuyện ấy’ hừng hực trong năm mới

Rất nhiều đôi tiết lộ rằng giải pháp tình dục cho năm mới của họ là “yêu” nhiều hơn. Tuy nhiên, sex không phải là vấn đề số lượng. Để có cuộc yêu mãn nguyện, hãy thử những mẹo dưới đây. Thử một ‘tư thế’ mới mỗi tuần: Hãy mua một cuốn sách chỉ dẫn các tư thế “yêu” và thực hành mỗi tư thế mới mỗi tuần trong năm

Rất nhiều đôi tiết lộ rằnggiải pháp tình dục cho năm mới của họ là “yêu” nhiều hơn. Tuy nhiên, sexkhông phải là vấn đề số lượng. Để có cuộc yêu mãn nguyện, hãy thử những mẹodưới đây.

Thử một ‘tư thế’ mới mỗi tuần: Hãy mua một cuốn sách chỉ dẫn các tưthế “yêu” và thực hành mỗi tư thế mới mỗi tuần trong năm. Có hàng trăm tưthế mà bạn chưa bao giờ thử và nó sẽ đem lại cảm giác mới lại cho hai vợchồng.

“Yêu” ở tất cả các phòng trong nhà: Hãy ra khỏi giường và bắt đầu“cuộc chơi” một cách đầy ngẫu hứng, từ nhà tắm tới bếp ăn hay thậm chí làsân sau nhà, dĩ nhiên với điều kiện đó thực sự là không gian riêng tư.

Để ‘chuyện ấy’ hừng hực trong năm mới


Nói nhiều hơn trên giường: Hãy thử một lần làm “gái hư”, tiết lộ vớichàng những gì bạn thích và yêu cầu chàng làm những gì bạn muốn. Hãy phát ratiếng động, rên la hoặc hét lên một cách thích thú. Hành động này của bạn sẽkhiến bạn tình thêm hào hứng và cũng chứng tỏ bạn đầy đam mê, hết mình cho“cuộc chơi”.

Tham gia hội thảotình dục: Hãy tới các hội thảo về tình dục hay cáclớp học trị liệu vào cuối tuần mỗi khi có thời gian. Nơi đó, bạn có thể họcmọi thứ từ cách để làm mới mối quan hệ cho đến cách đạt cực khoái theo KamaSutra.

Bắt đầu tái hẹn hò: Hãy lên kế hoạch cho một buổi tối hẹn hò lãng mạncùng chồng mỗi tuần. Hãy làm những việc mà trước đây hai bạn chưa bao giờlàm. Và khi buổi hẹn kết thúc, chắc chắn hai người sẽ có những giờ phút mặnnồng bên nhau.

Cùng xem phim “đen”: Rất nhiều đàn ông đã kết hôn giấu vợ xem phimcấp ba một mình. Vậy đã đến lúc bạn tham gia cùng anh ấy. Hãy chọn một bộphim “đen” nhẹ nhàng mà hài hước, làm anh ấy ngạc nhiên bằng cách xem cùngnhau.

Giữ vóc dáng khỏe mạnh: Để cải thiện đời sống tình dục và sức khỏe,luyện tập thể dục hằng ngày, ăn một chế độ dinh dưỡng cân đối và khỏe mạnhlà điều không thể thiếu. Khi bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, cơ thể khỏeđẹp, tức là bạn sẽ có nhiều năng lượng cho “chuyện ấy”.

Theo Phan Anh
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.