Dụ em gái tình cũ vào nhà nghỉ để trả đũa cô chị ai ngờ bị đánh úp

Nghĩ mình cưỡng bức được Vi thì Linh sẽ phải ân hận cả đời vì làm liên lụy đến em gái, thế nhưng Phú không ngờ mình lại bị đánh úp

Nghĩ mình cưỡng bức được Vi thì Linh sẽ phải ân hận cả đời vì làm liên lụy đến em gái, thế nhưng Phú không ngờ mình lại bị đánh úp trước cô bé 19 tuổi thế này.

Dụ em gái tình cũ vào nhà nghỉ để trả đũa cô chị ai ngờ bị đánh úp-1

Ảnh sưu tầm internet

Bị Linh “đá” để chạy theo gã đàn ông giàu có khiến Phú cay cú lắm. Anh không ngờ Linh là loại con gái hám tiền và bạc tình như thế. Nhìn Linh hạnh phúc mà Phú khó chịu vô cùng, anh sẽ không để yên cho cô hạnh phúc bên người mới thế đâu. Phú sẽ chơi chiêu, trả thù Linh bằng đòn hiểm nhất.

Thay vì đánh ghen hay bóc phốt người yêu cũ như mọi người thường làm, Phú nghĩ ra kế sách dụ Vi - em gái Linh vào nhà nghỉ rồi làm nhục con bé. Tuy nó là người vô tội, nhưng chị nó phản bội anh thì Vi phải gánh tội thay chị, thử xem em bị cưỡng bức vì chị thì Linh sẽ thế nào, cả đời cô ta sẽ phải day dứt, ân hận đã “đá’ Phú.

Nghĩ là làm, tối Phú đến chỗ làm thêm của Vi rồi nhờ cô vào nhà nghỉ gần đó gấp với lý do đứa bạn thân của Phú bị đau bụng con gái, Vi tới xem thế nào. Vốn thân quen với Phú từ trước nên Vi đồng ý vào nhà nghỉ ngay. Vào đến nơi, chẳng thấy ai cả khiến Vi nghi nghi mà hỏi anh.

- Chị bạn anh đâu, chị ấy về rồi à? Thế em cũng về đây, muộn rồi.

- Anh lừa em thôi, làm gì có chị bạn nào ngoài anh chứ? Đêm nay em sẽ là của em, em sẽ phải thay chị em trả nợ cho anh. Đây là cái giá của sự phản bội, em có trách thì trách chị em ác đấy.

- Anh tính cưỡng bức tôi, anh đừng có mà làm liều nhé. Chị tôi có lỗi với anh, anh tìm chị ấy chứ liên quan gì đến tôi?

- Tìm chị em thì tầm thường quá, phải khiến em mất đời con gái chị em mới ân hận cả đời được.

Khống chế Vi, Phú cười thầm trong bụng vì Vi đã sập bẫy và không thể làm gì được. Ai dè 2 phút sau cánh cửa bung ra, Phú ăn trọn cú đấm của ai đó thẳng vào mắt anh. Chưa kịp hoàn hồn, Phú lại bị lôi lên đánh tiếp mà không cả kịp phản kháng hay chống cự. Bị đánh tơi bời, Phú nằm bẹp xuống đất mồm miệng đầy máu thì người đàn ông kia mới dừng tay còn Vi thì nhếch mép bảo anh.

- Thế nào, đau chứ anh rể hụt? Thấy việc anh nhờ tôi vào nhà nghỉ tôi đã thấy nghi nghi rồi nên báo cho bạn trai tôi đến. Ai dè anh lại tính lừa tôi vào đây mà giở trò đồi bại, tiếc thay anh chưa kịp làm gì thì đã bị ăn đòn rồi. Chỉ có loại đàn ông hèn hạ như anh mới làm trò bẩn thỉu này thôi. Anh bị chị tôi “đá” cũng đúng thôi, yêu loại người như anh phí cả một đời.

- Em… em chơi lại anh như thế này sao? Anh đã làm gì em đâu mà em kêu bạn trai đánh anh khủng khiếp thế này?

- Đợi anh làm gì tôi thì chắc anh ấy sẽ tiễn anh đi xa rồi. Bạn trai tôi dân võ, lại nóng tính sẵn làm sao anh ấy chịu đựng được kẻ biến thái như anh. Nói cho anh biết, chị em tôi không dễ bắt nạt đâu. Anh muốn yên ổn thì sống tử tế, giở trò hại chị em tôi thì chỉ thiệt thân thôi.

Vi và bạn trai em bỏ đi, Phú cay cú vô cùng vì mọi chuyện hỏng bét. Anh tính chơi đểu Vi để trả thù Linh, ai dè lại bị đánh úp một cách tơi bời thế này. Hậu quả ngày hôm nay là do Phú ngu hay do Vi quá cao tay khiến anh không thể lường trước? Có lẽ lỗi chính là ở anh, nếu anh không khó chịu, ghen tức với tình cũ với chơi xỏ em thì có lẽ giờ này Phú vẫn bình an và nhận được sự tôn trọng của Vi chứ không phải sự khinh bỉ thế này. Đang yên đang lành anh đi rước họa vào thân thế này đây.

Theo Thế giới trẻ


người yêu cũ

trả thù

em gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.