Giải nhiệt "chuyện ấy" trong ngày hè

Diện đồ mát mẻ

Mùa hè oi ả, nóng bức có thể là một trong nhữnglý do khiến bạn ngại chuyện ấy. Bạn hãy thoải mái tận hưởng chuyện ấy với nhữnggợi ý dưới đây.

Diệnđồ mát mẻ

Giải nhiệt "chuyện ấy" trong ngày hè
Ảnh minh họa

Những bộ trang phục bạn diện khibước vào phòng ngủ nên là những bộ trang phục mát mẻ, gợi cảm khoe cơ thể sẽkích thích ham muốn và trí tò mò khám phá bạn của bạn tình.

Vậy nên chọn những bộ đồ mát mẻ,gợi cảm một chút cũng là cách để bạn “dụ” đối phương vào chốn phòng the.

Không nên “yêu” với nhiệt độquá thấp

Nhiều cặp đôi thường lựa chọngiải pháp bật điều hòa để hạ nhiệt phòng the và tạo cảm giác thoải mái hơn khi“hành sự” tuy nhiên những minh chứng lại đi ngược với suy nghĩ này.

Bởi khi bật điều hòa sẽ hạn chếquá trình tiết mồ hôi của cơ thể trong khi đó mồ hôi của cơ thể là một loại mùiđặc trưng hấp dẫn “đối phương” trong quá trình hành sự. Vậy nên hãy tắt điềuhòa, mở thông thoáng các cửa sổ để tận dụng không khí tự nhiên.

Trang trí lại phòng ngủ

Không gian “yêu” cũng rất quantrọng, cụ thể như nếu phòng ngủ của bạn được sơn bằng gam màu nóng như đỏ, vàng,da cam sẽ khiến cho bạn có cảm giác nóng bức và ngột ngạt hơn khi sử dụng nótrong ngày hè.

Lời khuyên dành cho bạn là hãythay đổi chúng tất cả bằng gam màu dịu mát như trắng, kem, xanh dương, ….

“Yêu” trong nhà tắm

Nước và xà bông sẽ giúp cho “cuộcái ân” của vợ chồng bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều. Hơn nữa đâycũng là cách “yêu” giúp “hạ nhiệt” nơi chốn phòng the với những ngày mùa hè nóngnực. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng cách này vì lý do bảo vệ sức khoẻ.

Bổ sung thực phẩm thanh nhiệt

Ngoài những gợi ý trên để duy trì“lửa” cho “chuyện ấy” trong những ngày mùa hè nóng nực, trong thực đơn ăn uốngcủa mình và bạn tình bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có tính chất thanhnhiệt, mát gan.

Ví như đó là những món canh mátbổ dưỡng như canh thiên lý, canh sâm hoặc các loại trái cây như dưa hấu, dưachuột, các loại trái cây thuộc họ cam quýt…

Mát xa với đá

Mát xa có tác dụng giúp máu lưuthông dễ dàng, cũng là liệu pháp giúp bạn xả stress và đặc biệt có hiệu quả nhưmột dạo đầu hoàn hảo.

Các chuyên gia tình dục cho rằngnhững động tác mơn trớn, gợi tình đầy khiêu khích của các bài mát xa là cách đểbạn và bạn tình hưng phấn “nhập cuộc”. Hơn nữa việc mát xa với một cục đá sẽ rấtthích hợp trong những ngày hè nóng bức.

Các động tác mát xa bạn có thể thực hiện là:

- Hãy dùng một cục đá lớn, bọc vào một chiếc khăn, chườm lên người của đối phương, sau khi đã chườm hết mọi vị trí hãy áp dụng các động tác mát xa như sau.

- Nén, ép, vuốt ve cho vùng lưng, đùi, cổ và đầu ngón chân. Bàn tay thẳng, các ngón tay khép kín khi thao tác để tạo ra những di chuyển kéo dài và nhẹ nhàng. Thêm một chút lực nữa khi vuốt ve về phía tim và nhẹ hơn theo hướng ngược lại.

- Đấm bóp là động tác hoàn hảo cho các vùng có nhiều thịt như bắp tay, mông và đùi. Nhẹ nhàng kéo và bóp nơi bạn đang thao tác với lòng bàn tay tiếp xúc trọn vẹn với làn da của đối phương.

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.