Giúp chàng sửa lỗi vụng "yêu"

Có nhiều cách để bạn chữa cháy cho cả hai khi "yêu" không suôn sẻ như mong muốn.

Đôi khi, ngay cả những chàng kinh nghiệm nhất cũng có thể vụng về khi "yêu" và khiến bạn thất vọng trên giường khi làm "chuyện ấy".

Chàng trai "vài phút"

Bạn đang cao hứng và đã sẵn sàng cho cuộc đua nghìn mét, nhưng mới vài phút chàng đã "hết xăng". Thay vì tỏ ra khó chịu hay thất vọng ra mặt khiến chàng ngại ngùng vì không hoàn thành nhiệm vụ, hãy cố gắng tự thỏa mãn mình trong khi chàng vuốt ve hay hôn bạn. Hoặc khéo léo hơn, hãy nhờ chàng "yêu" bạn bằng tay hay bằng miệng.

Chàng quá xông xáo

Chàng rất xông xáo tiếp cận "cô bé" với mong muốn làm bạn thỏa mãn, trong khi tất cả những gì bạn cảm nhận được sự kém thoải mái. Khi đó, hãy nhẹ nhàng ngồi dậy hoặc dịch người sang một bên và nói với chàng cách bạn muốn anh ấy "tiếp cận".

Giúp chàng sửa lỗi vụng "yêu" - 1

Chỉ dẫn cho chàng nên làm gì là cách để cả hai cán đích nhanh nhất (Ảnh minh họa)

Chàng lười oral sex

Trái với trường hợp phía trên, anh chàng của bạn lại lười chiều chuộng bạn dù bạn đã chiều chàng hết mực. Những gì bạn cần làm ngay tối nay là đảm bảo cơ thể thật thơm tho trước khi vào cuộc, rồi khẽ rỉ tai gợi ý hoặc dùng ám hiệu đẩy nhẹ chàng xuống dưới.

Anh chàng đơn điệu

Chàng dường như là người vô cùng kém sáng tạo hoặc lười trải nghiệm, tất cả những gì chàng thực hiện toàn là tư thế truyền thống. Hãy khéo "dụ dỗ" chàng bằng việc xem một đoạn phim gợi cảm chẳng hạn. Ngay cả khi những tư thế mới có thể khiến cả hai ngượng ngùng hoặc bật cười, nhưng chắc chắn chúng sẽ kích thích chàng muốn thử "chuyện ấy" kiểu mới.

Chàng chỉ nghĩ tới bản thân

Nếu bạn gặp một anh chàng chỉ nhăm nhăm thỏa mãn bản thân, việc bạn cần làm là tìm hiểu xem chàng thiếu kinh nghiệm chăn gối hay bản thân chàng quá ích kỷ. Trong trường hợp thứ nhất, hãy kéo dài màn dạo đầu và từ từ gợi ý chàng cách làm bạn thỏa mãn. Nếu chàng là kẻ ích kỷ và không thể thay đổi, bạn hãy suy nghĩ kỹ lại về chuyện gắn bó lâu dài.

Chàng hùng hục

Một khi nhập cuộc, chàng chỉ biết có mỗi một việc là "yêu" lấy "yêu" để và bạn cảm thấy không dễ chịu chút nào. Gặp hoàn cảnh này, rất nhiều phụ nữ chỉ biết chịu đựng dù đau đến chảy cả nước mắt. Hãy đặt tay lên ngực hay hông chàng để giảm nhịp độ "yêu" tới mức bạn cảm thấy thoải mái. Hoặc gợi ý chàng cho bạn đổi vị trí lên trên.

Giúp chàng sửa lỗi vụng "yêu" - 2

Để có sự hòa hợp tình dục cần cả hai phải chia sẻ cùng nhau (Ảnh minh họa)

Chàng quá nhẹ nhàng

Từ cách chàng chạm vào người bạn, hôn, hay cả "yêu" đều từ từ nhẹ nhàng tới mức bạn hầu như không cảm nhận được, hoặc đang cao hứng thì tuột mất cảm xúc, vậy hãy dùng lời nói để kích thích chàng tăng nhịp độ.

Chàng chỉ biết vòng 1

Chàng quá tập trung vào vòng 1 của bạn mà quên mất bạn cảm thấy ra sao? Vậy thì, cách tốt nhất là gợi ý cho chàng cách bạn muốn được âu yếm.

Chàng đòi oral sex

Chàng đòi hỏi cách "yêu" này trong khi bạn không thích? Hãy nhẹ nhàng dừng chàng lại và nói ngọt ngào vào tai chàng: "Hôm nay em không muốn thế, mình thử tư thế khác nhé."

Có rất nhiều cách để bạn chữa cháy cho cả hai khi "chuyện ấy" không suôn sẻ như mong muốn. Tùy vào tình huống cụ thể, hãy giải quyết mọi việc theo cách tinh tế nhất có thể.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.