Gợi cảm trong mắt chồng: Bao nhiêu là đủ?

Một chút sexy không còn là độc quyền của những cô gái độc thân nhằm thu hút ánh mắt của những anh chàng “lính phòng không” để anh ta mê mẩn và rơi vào cái “bẫy” ngọt ngào của họ.

Một chút sexy không còn là độcquyền của những cô gái độc thân nhằm thu hút ánh mắt của những anh chàng “línhphòng không” để anh ta mê mẩn và rơi vào cái “bẫy” ngọt ngào của họ.

Mà cả những phụ nữ đã có “sở hữuchủ” cũng không nên quá “kín cổng cao tường” để rồi chồng mình lại hay hướng vềnhững cô gái “mát mẻ” hơn vợ. Chẳng hạn một cái gáy thon thả, trắng trẻo, caosang; một đôi tay trần mềm mại, một bờ vai mượt mà, một đôi chân xinh xinh thẳngtắp… Không hiếm người vợ có những ưu điểm như thế nhưng ngại… khoe hoặc có ngườilại rất tự tin, sẵn sàng  “triển lãm” vẻ đẹp của mình mọi lúc mọi nơi và khôngít lần khiến chính người chồng của họ phải… nhăn mặt.

Gợi cảm trong mắt chồng: Bao nhiêu là đủ?

Gợi cảm với chồng là cần thiết nhưng gợi cảm thế nào để chồng đồng cảm và rung cảm là cả một nghệ thuật



“Sexy” bao nhiêu là đủ?


Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà chuyên môn của nước Anh, người ta chorằng phái nữ có trang phục hở khoảng 30% là vừa vì nếu quá hở hang sẽ thành rasexy, bị đánh giá là thiếu đứng đắn. Nhưng đó là “định mức” chung dành cho phụnữ. Nhưng với phụ nữ đã có chồng, đặc biệt là đối với phái nữ những nước Á Đôngnhư Việt Nam với truyền thống kín đáo thì “sexy” bao nhiêu là vừa?

Ngày nay với cái nhìn thoáng hơn, nhất là với những người vợ còn trẻ thì việcmột chiếc váy ngắn ngang gối, một chiếc áo không tay, sát nách hay áo hở cổ đểtrần một phần ngực là điều bình thường. Thế nhưng điều đó còn tùy thuộc vào quanniệm của người chồng.

Chồng dễ tính

Có những người chồng phóng khoáng, thoải mái và… Tây một chút, nếu có cô vợ trẻ,đẹp họ sẵn sàng cho vợ mình ăn mặc “mát mẻ” để “hoa thơm mỗi người hưởng mộtchút” và có phần tự hào về điều đó. Thế nhưng dù chồng phóng khoáng như thế nàothì người phụ nữ có chồng vẫn nên giữ lại một phần kín đáo cho riêng chồng, điềuđó chứng tỏ người vợ tự trọng và biết tôn trọng chồng.

Anh ấy khó tính

Có người chồng dù thích ngắm hoa vườn… hàng xóm, nhưng bông hoa của nhà mình thìmuốn “rào” rất kỹ để ngắm riêng mà thôi. Với người chồng như thế, vợ phải hiểu ýchồng để biết được phần nào “quy hoạch” không được hở.

Có người chồng thích vợ hở vai, hở cổ nhưng không thích vợ mặc những chiếc váyngắn cũn cỡn khiến khi ngồi, khi đứng cũng đều… khó khăn cho những ánh mắt đànông chung quanh.

Ngay cả ở nhà cũng vậy, nếu trong nhà còn có những người đàn ông khác cùng sốngnhư cha, anh, em trai… người chồng muốn người vợ phải ăn mặc kín đáo, ý tứ. Ngaycả trong phòng ngủ, nơi chốn riêng tư của hai người, có những người chồng dị ứngkhi thấy vợ trong chiếc áo ngủ… trong veo.

Gợi cảm với chồng là cần thiết nhưng gợi cảm thế nào để chồng đồng cảm và rungcảm là cả một nghệ thuật.

Theo Gợi cảm trong mắt chồng: Bao nhiêu là đủ?


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.