Ham muốn sau hôn nhân: Đừng để leo lắt như đèn cầy!

Có nhiều nguyên nhân khiến cánh đàn ông sau kết hôn trở nên thiếu hứng thú với chuyện quan hệ.

Có nhiều nguyên nhân khiến cánh đàn ông sau kết hôn trở nên thiếu hứng thú với chuyện quan hệ. Nguyên nhân có thể xuất phát từ áp lực công việc, chuyện chăm sóc con cái hay chăn gối đang dần đi lối mòn

Tại sao nam giới sau hôn nhân cần ưu tiên sex?

Khi lập gia đình, những trăn trở nhiều nhất của nam giới là làm thế nào để trang trải cuộc sống. Một người đàn ông, được so sánh như trụ cột của một ngôi nhà, trụ không vững thì làm sao có thể che chở cho tổ ấm bé nhỏ của mình? Thế nhưng, đã bao giờ bạn nghe nói đến sự hạnh phúc của cánh đàn ông là nhờ công lao không hề nhỏ của tình dục? Đây là vấn đề mà chúng ta thường xem nhẹ khi bước vào guồng xoay của công việc, của những lo toan mang tên cơm áo gạo tiền.

Nếu thiếu sex, bạn khó có thể gìn giữ hạnh phúc gia đình mà bản thân đang hàng giờ, hàng ngày lao tâm khổ tứ xây dựng. Đừng bao giờ nghĩ rằng, việc "ham của lạ" chỉ có ở chúng ta mà không xuất hiện ở chị emphụ nữ. Bạn thiếu quan tâm tới cô ấy, đặc biệt là trong vấn đề về chăn gối, thì đừng nghĩ rằng sẽ có người phụ nữ tam tòng tứ đức "chịu đựng" vì bạn. Có! Nhưng ít và đó không phải là một cách hay bởi đặt niềm tin vào một người là biện pháp quá thụ động.

Sex là một hoạt động có thể cải thiện sức khỏe tim mạch. Nghiên cứu cho thấy, hoạt động này giúp bạn đốt cháy 180 calorie, tương đương khoảng 20 phút chạy bộ với cường độ thấp. Một trái tim mạnh khỏe giúp bạn hoạt động một cách tối ưu và điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ kiếm ra được nhiều tiền hơn để lo toan tốt hơn cho tổ ấm của mình.

Sex có thể thúc đẩy tâm trạng của bạn. Sex giúp tăng hóa chất endorphins trong não, điều này tạo điều kiện cho bạn có được một tinh thần ổn định và thoải mái nhất khi làm việc. Thêm nữa, những hormone được sản sinh khi sex có thể làm giảm mức độ trầm cảm, lo âu và làm tăng khả năng miễn dịch.

Sex đều đặn cũng được chứng minh giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, tăng cường tuổi thọ và bảo vệ chức năng cho não.

Bạn có dấu hiệu bỏ bê sex? Đừng lo lắng!

Hãy thử một cái gì đó mới mẻ: Có một thực tế là, hầu hết các cặp vợ chồng đều không chịu đổi mới vấn đề giường chiếu. Nhiều cặp thậm chí cả chục năm mà vẫn chỉ duy trì những tư thế từ thời cầm cưa. Có vô số lý do để họ ngụy biện cho vấn đề này. Nhưng, nếu bạn đã kiên nhẫn đọc đến đây, điều này chứng tỏ bạn đã quan tâm nhiều hơn tới vấn đề không chỉ riêng bạn. Hãy thử làm một cái gì đó mới, chẳng hạn như áp dụng một vị trí khác khi sex. Sử dụng dụng cụ hỗ trợ, hoặc thử sex ở một vị trí khác ngoài phòng ngủ là ý tưởng rất tuyệt vời.

Ôm hôn nhiều hơn: Lúc bắt đầu một mối quan hệ, các cặp vợ chồng thường dành cho nhau khá nhiều thời gian dạo đầu. Thế nhưng, một khi mối quan hệ đã dần trưởng thành, chúng ta lại có xu hướng ít quan tâm tới những nụ hôn và cử chỉ âu yếm.

Thêm thời gian cho nhau: Không một bà vợ nào thích đức lang quân của mình cả tuần đi biền biệt. Hãy cố gắng giải quyết các công việc trong tuần và dành thời gian cuối tuần để bên cạnh cô ấy. Những địa điểm lãng mạng là một sự lựa chọn tốt để khơi gợi ham muốn sau đó.

Chia sẻ suy nghĩ của bạn: Bạn có một ý tưởng mang tính đột phá trong “chuyện ấy” nhưng lại khó mở ra thành lời? Hãy thử nhắn tin vào số điện thoại, email cho cô ấy trước thời điểm diễn ra “chuyện ấy” nhé.

Xem phim nóng: Bạn đã thử rủ cô ấy xem và thảo luận về những bộ phim tình cảm chưa? Đó là một nguồn tham khảo khá hay để các cặp vợ chồng khám phá các vị trí và kỹ thuật sex mới đấy.

Xem xét các liệu pháp tình dục: Nếu những giải pháp trên vẫn không ổn, cần suy nghĩ đến việc đi khám tâm lý hoặc kiểm tra nồng độ hormone trong cơ thể. Như bạn biết thì suy giảm testosterone là một trong những nguyên nhân chính khiến nam giới giảm ham muốn, xuất tinh sớm hoặc khó cương dương. Vấn đề này có thể được giải quyết bằng cách bổ sung testosterone qua nguồn thực phẩm và thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý.

Theo Healthplus

quan hệ tình dục

chuyện ấy

sở thích tình dục

sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.