‘Hâm nóng’ đời sống tình dục

Nếu bạn đang đauđầu không biết làm thế nào để “chuyện ấy” thêm thăng hoa thì đây là một vài gợiý dành cho bạn:

Nếu bạn đang đauđầu không biết làm thế nào để “chuyện ấy” thêm thăng hoa thì đây là một vài gợiý dành cho bạn:

Vui vẻ tậnhưởng cuộc sống

Một trong nhữngcách đơn giản và hiệu quả nhất để cải thiện mối quan hệ của bạn và tạo nên sựgắn kết với nửa kia của mình đó là đừng nghiêm trọng hóa vấn đề về người kia.Thay vào đó, hãy chỉ tập trung vào việc làm sao để anh ấy luôn mỉm cười (như khihai người mới hẹn hò nhau).

Tìm cách làm cho nhau luôn thấyvui vẻ và tạo ra cảm giác hạn phúc bên nhau. Không nên nói đi nói lại một vấn đềtiêu cực nào đó và hãy làm những việc để khiến anh ấy luôn thoải mái. Chỉ khinào cả hai đều cảm thấy vui vẻ và hào hứng thì “chuyện yêu” mới suôn sẻ. 

‘Hâm nóng’ đời sống tình dục

Hỗ trợ lẫnnhau

Những hành động nhỏthể hiện sự ân cần sẽ mang lại ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ mà đôi khi bạnkhông nhận ra. Hãy nói “làm ơn” hay “cảm ơn”, giúp nhau làm việc nhà hoặc làmviệc gì đó cho nhau một cách tự nguyện có thể giúp cuộc hôn nhân của bạn bướcsang một trang mới.

Chú ý hơn đến nhauvà cố gắng làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, hạn chế những va chạm hay căng thẳngtại gia đình. Đôi khi những hành động đầy thiện chí như vậy dành cho một nửa củamình sẽ khiến cả hai đều cảm thấy biết ơn lẫn nhau và trân trọng những gì mìnhđang có. Kết thúc “chuyện ấy”, hãy nói lời cảm ơn chàng để chàng cảm thấy đượctrân trọng và nhất định lần sau sẽ mang lại nhiều hạnh phúc hơn nữa cho bạn.

Thể hiệntình yêu

Điều này là rất rõràng, nhưng khi bạn đã ở bên nhau một thời gian khá dài thì dường như bạn quênmất rằng việc làm mới những cảm xúc là một điều vô cùng quan trọng. Nói cho nửakia của bạn rằng bạn quan tâm đến họ nhiều như thế nào là một cử chỉ nhỏ thôinhưng lại mang đến hiệu quả lớn.

Việc hiểu và chiasẻ những lời nói và hành động sẽ khiến nửa kia cảm nhận được tình yêu của bạn.Cảm giác an toàn với tình yêu của người ấy dành cho mình giúp bạn tự tin hơn vớicuộc hôn nhân hiện tại. Tránh mặc định rằng nửa kia biết rằng bạn yêu họ mà hãyluôn chứng minh cho họ thấy điều đó. Bằng cách nào ư? Bằng lời nói, tin nhắn,email, những cái ôm, nụ hôn và những cử chỉ lãng mạn khác.

Theo Gia Minh
Tiền phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.