Hé lộ clip cực hot không được lên sóng của 4 soái ca trong tập 7 'Vì yêu mà đến'

Để hoàn thành tốt phần thi "Ăn kẹo đoán chữ", Phí Ngọc Hưng và Lincoln Thúc Lĩnh đã rất vất vả để diễn tả từng câu, từng chữ.

Để hoàn thành tốt phần thi "Ăn kẹo đoán chữ", Phí Ngọc Hưng và Lincoln Thúc Lĩnh đã rất vất vả để diễn tả từng câu, từng chữ.

Tối 26/10, tập 7 của chương trình Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng. Ở tập mới nhất, sự trở lại của 8 soái ca cùng hai cô gái xinh đẹp một lần nữa ghi điểm.

Ở tập này khán giả khá ấn tượng với cô nàng có tên Thùy Linh, một nhân viên làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Không chỉ giỏi những công việc liên quan đến đầu óc, Thùy Linh còn khẳng định rất thạo công việc liên quan đến tay chân.

Đến chương trình, Thùy Linh lựa chọn tỏ tình với Hải Quân. Cô cho biết anh chính là "mẫu người lý tưởng mà cô mơ mỗi tối. Một người bình dị nhưng chân thành”.

Thùy Linh cũng gây bất ngờ khi mang một món quà để tặng cho mẹ Hải Quân: “Một bông hồng đỏ duy nhất ở trong tim, dành tặng cho người phụ nữ vĩ đại nhất của anh. Người đã mang anh đến thế giới này để ngày hôm nay anh có mặt ở đây".

Trước tình cảm của khách mời nữ, Hải Quân nghẹn ngào: “Anh sẽ mang món quà này về cho mẹ - người mà anh yêu quý nhất. Cảm ơn em rất nhiều”.

Thùy Linh đã khéo léo khi mượn hình ảnh “sợi chỉ hồng” ngụ ý muốn kết duyên cùng người bạn trai lý tưởng. Nếu Hải Quân chấp nhận tình cảm, anh sẽ buộc đầu dây còn lại vào ngón tay và cặp đôi cùng nhau rời khỏi chương trình. Tiếc rằng Hải Quân từ chối.


Phần thi ăn kẹo hài hước của 4 khách mời cùng với cô nàng cá tính có tên Thùy Linh

Bên cạnh màn tỏ tình lãng mạn dành cho Hải Quân, Thùy Linh còn tạo ra trò chơi khá thú vị để giao lưu cùng 4 soái ca của chương trình. Phần clip này không lên sóng truyền hình.

Phần chơi này có tên "Ăn kẹo đoán chữ" và chia thành gồm 2 đội. Đội 1 gồm hot boy Phí Ngọc Hưng và Bảo Kun, đội 2 là Hải Quân và Lincoln Thúc Lĩnh. Theo đó, trong khi thành viên thứ nhất vừa ăn kẹo vừa đọc một câu châm ngôn hoặc một câu thành ngữ thì thành viên còn lại sẽ làm nhiệm vụ nói lại chính xác câu nói của thành viên thứ nhất.

Hé lộ clip cực hot không được lên sóng của 4 soái ca trong tập 7 Vì yêu mà đến-2
Những hình ảnh hài hước không lên sóng của các soái ca Phí Ngọc Hưng, Bảo Kun

Kết thúc mỗi câu trả lời, thành viên thứ nhất lại cho thêm kẹo và đọc cho tới khi miệng không ngậm được kẹo nữa thì thôi. Để hoàn thành tốt phần thử thách, Phí Ngọc Hưng và Lincoln Thúc Lĩnh đã rất vất vả để diễn tả từng câu, từng chữ.

Với bản lĩnh của những người anh cả, đội 2 nhanh chóng ghi điểm và dành chiến thắng khi có 4 câu trả lời đúng. Trong khi đội Hải Quân và Lincoln Thúc Lĩnh nhận được kẹo từ cô gái xinh đẹp, Phí Ngọc Hưng đã phải chịu phạt bằng hình thức cõng Hải Quân một vòng trên sân khấu.

Hé lộ clip cực hot không được lên sóng của 4 soái ca trong tập 7 Vì yêu mà đến-3
Phí Ngọc Hưng cõng Hải Quân đi một vòng quanh sân khấu sau khi thua cuộc ở phần thi "Ăn kẹo đoán chữ"

Phần clip không lên sóng thể hiện sự vui nhộn của 4 khách mời nam nên ngay khi xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Hiện clip này đang thu hút gần 30 nghìn lượt xem chỉ sau 1 tiếng đăng tải

Theo VietNamNet


vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.