Không chỉ yêu, kết hôn còn là chọn bạn cùng lên giường, thế nên hãy chọn một người…

Một người luôn khiến bạn cảm thấy mình đẹp. Họ cứ thế hôn, bày tỏ tình cảm mà chẳng quan tâm bụng bạn to thế nào, ngực xệ ra sao.

Một người luôn khiến bạn cảm thấy mình đẹp. Họ cứ thế hôn, bày tỏ tình cảm mà chẳng quan tâm bụng bạn to thế nào, ngực xệ ra sao.

Là người luôn tôn trọng cơ thể bạn, luôn đồng ý khi bạn không muốn “yêu” bởi họ không muốn ép bạn làm điều mà bạn không muốn.

Hãy chọn một người luôn biết lắng nghe trong chuyện giường chiếu, chú ý để những cử chỉ khiến bạn thích và không thích.

Một người luôn khiến bạn cảm thấy mình đẹp. Họ cứ thế hôn, bày tỏ tình cảm mà chẳng quan tâm bụng bạn to thế nào, ngực xệ ra sao.

Một người luôn làm bạn cười, luôn khiến bạn thoải mái dù chính bạn đã làm những hành động xấu hổ.

Không chỉ yêu, kết hôn còn là chọn bạn cùng lên giường, thế nên hãy chọn một người… - Ảnh 1.

Một người luôn làm bạn cười, luôn khiến bạn thoải mái dù chính bạn đã làm những hành động xấu hổ. (Ảnh: Internet)

Một người luôn nỗ lực khơi gợi cảm hứng trong bạn, chẳng ngần ngại sắp xếp phòng ngủ đầy lãng mạn với nến, hoa, tiếng nhạc du dương, bởi họ biết đó là những thứ sẽ khiến bạn “ngất đi trong hạnh phúc”.

Một người luôn quan tâm đến cảm giác của bạn, xem trọng hệt như cảm giác của họ. Họ sẽ dùng mọi cách để bạn đạt được cực khoái một cách mạnh mẽ như cảm giác họ cũng sẽ có trong ít phút nữa.

Một người luôn cảm thấy thoải mái bị từ chối khi tâm trạng bạn không tốt. Người khiến bạn không mang cảm giác tội lỗi khi phải đi ngủ sớm do quá mệt mỏi.

Một người luôn giao tiếp bằng ánh mắt, vuốt ve đôi gò má đang ửng hồng của bạn.

Một người “thủ lĩnh giường chiếu văn minh”, sử dụng từ ngữ của họ giúp bạn bật lên được cảm xúc của mình mà không phải sử dụng những từ dung tục, thô thiển.

Một người không vội vàng. Một người mất khá nhiều thời gian để cưa cẩm, đường đường chính chính lên giường cùng bạn, đợi bạn sẵn sàng cho chuyện giường chiếu và là người không quan tâm việc phải mất đến 30 phút để người bạn đời của mình được lên đỉnh.

Một người nhận ra màn dạo đầu cũng quan trọng không kém giai đoạn chính. Một người khiến bạn cảm thấy mình tuyệt vời từ trong ra ngoài.

Một người không để công việc làm ảnh hưởng đến chuyện giường chiếu của cả hai, biết cách tách biệt hai thứ.

Một người mà bạn tin tưởng, không mang đến cảm giác sợ hãi khi “hành sự”.

Một người cảm thấy hạnh phúc khi được ngồi cùng bạn trong chiếc ghế bành, dù bạn đang mặc bồ quần áo nhàu nhĩ, họ cũng chẳng phiền lòng.

Bạn đã tìm được người như vậy chưa?

Theo Thời đại


tình yêu

tình dục

quan hệ nam nữ

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.