Kiệt sức vì những ám ảnh chồng ngủ với gái

Chưa đêm nào những phụ nữ này được một giấc ngủ trọn vẹn. Có những đêm đang ngủ, họ bật dậy khóc trong uất nghẹn, đắng cay. Họ cố gắng đến kiệt sức để vượt qua nỗi đau này nhưng trong lòng lúc nào cũng tê dại vì những ám ảnh chồng ngủ với gái.

Chưa đêm nào những phụ nữ này được một giấc ngủ trọn vẹn. Có những đêm đang ngủ, họ bật dậy khóc trong uất nghẹn, đắng cay. Họ cố gắng đến kiệt sức để vượt qua nỗi đau này nhưng trong lòng lúc nào cũng tê dại vì những ám ảnh chồng ngủ với gái.

Gần 2 tuần nay, chưa đêm nào chị Kim Liên (Bế Văn Đàn, Hà Đông) lại được ngủ một giấc trọn vẹn như trước đây. Thậm chí có những đêm Liên đang ngủ mà phải bật dậy khóc trong uất nghẹn và đắng cay. 

Liên cứ vừa muốn giữ hạnh phúc gia đình, vừa muốn cho chồng một cơ hội. Nhưng có lúc, bà mẹ một con này lại muốn buông xuôi tất cả vì không thể nào quên được việc chồng đã lừa dối mẹ con cô để ngoại tình.

Cứ thế, Liên rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng khủng khiếp. Bất kể thời gian nào dù đang làm gì, ngày cũng như đêm Liên đều bị dày vò. Chẳng hiểu sao, Liên thấy thương bản thân mình phải mang bao nỗi khổ mà không thể san sẻ với ai cho bớt đau buồn cô đơn. 

Làm vợ 3 năm nay, Liên có hay ghen tuông vớ vẩn. Nhưng bản thân Liên luôn hết lòng vì chồng con và tin tưởng chồng tuyệt đối. Liên còn dại khờ tin, chồng có thể làm bất cứ điều gì nhưng phản bội Liên thì không bao giờ.

Kiệt sức vì những ám ảnh chồng ngủ với gái 1
Có lúc, Liên cảm giác không chịu nổi những ám ảnh này thêm một ngày nào nữa. Cảm giác của Liên lúc này chỉ thấy mệt mỏi chán chường. (Ảnh minh họa)

Vậy mà mới đây, Liên sụp đổ hoàn toàn khi phát hiện chồng quan hệ với người đàn bà lăng loàn, hư hỏng ngay đầu ngõ. Bị vợ phát hiện, chồng Liên cuống cuồng xin lỗi. Anh mong vợ tha thứ khi đã dễ dãi lên giường cùng với người đàn bà đang có chồng khác.

Vì yêu chồng, Liên đã chấp nhận tha thứ cho sự phản bội của anh. Nhưng hàng ngày, Liên vẫn không thể không chì chiết, đay nghiến chồng mặc cho anh đã hối lỗi. 

Tệ hơn, từ ngày chồng ngoại tình, Liên cứ mải miết và mệt mỏi trong vô vàn những ám ảnh khi nghĩ: giờ nghỉ trưa chồng làm gì, ở đâu, gặp gỡ ai…?

Có lúc, Liên cảm giác không chịu nổi những ám ảnh ấy thêm một ngày nào nữa. Cảm giác của Liên lúc này chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Cô chẳng làm gì và chẳng suy nghĩ được gì, cũng như cô chẳng biết làm thế nào để quên đi…

Cũng mang ám ảnh và nỗi đau âm ỉ giống người phụ nữ kể trên, Hồng Hà (Kim Mã, HN) mấy tháng nay đang bắt bản thân phải cố gắng, cố đến kiệt sức để mong vượt qua nỗi đau chồng ngủ với gái. 

Một ngày, Hà đọc được tin nhắn trong máy điện thoại của chồng với câu "Tối qua, anh làm em sướng quá...". Dù chưa kịp đọc hết những dòng chữ tiếp sau, Hà đã muốn tăng xông và xỉu ngay tại chỗ.  

Khi đi làm ban ngày, Hà cố gắng để cười, để nói, để làm việc... và nhất là để bình thường với chồng mỗi khi đụng mặt. Nhưng trong lòng Hà lúc nào cũng như tê dại... 

Có những lúc, Hà tưởng như chẳng bao giờ lấy lại được chữ tĩnh trong lòng. Hà cứ thấy có cái gì đó quý giá đã vĩnh viễn mất đi mãi.

“Hình như phong trào gái gú đã đến gõ cửa nhà mình. Mình cứ tưởng, nếu mắt không thấy thì tim sẽ không đau. Nào ngờ, dù tai chỉ nghe và khi sự thật đã phơi bày, mình lại đau đớn quá. 

Nghĩ mà đau cho bản thân. Giờ cứ thấy chồng chạm vào người là tự nhiên co rúm hay cự tuyệt. Cứ nghĩ đến những trò chim chuột của chồng với người đàn bà khác mà mình thấy kinh tởm. Mình đang không biết phải sống tiếp thế nào đây?” - Hà kể trong nước mắt.

Biến cố chồng ngoại tình và chơi gái bên ngoài ở nhà Hà cũng đã xảy ra cách đây 7 tháng. Thế nhưng 7 trôi qua là 7 tháng Hà không thể quên được, dù bản thân Hà hoàn toàn không muốn nhớ đến. Bởi nhớ đến, chỉ bản thân Hà là đau đớn hơn.

Nhưng Hà cứ nhớ đến cái quá khứ khủng khiếp ấy. Nhiều khi chưa ngủ được ban đêm, Hà lại bị ám ảnh chồng ngủ với gái như thế nào trong đầu.

Thời gian đầu mỗi khi chồng hôn, là Hà lại nghĩ chồng cũng hôn gái như thế sao? Rồi khi vợ chồng làm chuyện ấy, Hà cũng nghĩ họ cũng làm chuyện ấy như thế và họ còn nói với nhau những gì nữa?...

Hà nói: “Đàn bà không ai muốn chia sẻ người đàn ông của mình cả. Nhưng vẫn phải cố gắng học cách quên thôi. Đau quá! Mình luôn giữ mình đàng hoàng, hết lòng vì chồng con và gia đình, thế mà chồng chỉ vì chữ 'con' mà vứt hết tất cả”.

Là một phụ nữ có chồng ngoại tình, Quyên, 32 tuổi (Phan Huy Chú, HN) không bao giờ quên được hình ảnh chị đã phải lam lũ, vất vả để vượt qua tất cả khó khăn, lo cho chồng con tương lai tốt đẹp và an nhàn. Khi nhà đã có của ăn của để là lúc chồng chị lại giở chứng gái gú bên ngoài và đạp đổ tất cả những gì tốt đẹp. 

“Chồng mình thì vừa ngoại tình, vừa chát sex. Nhiều lúc đọc được những lời chat sex của chồng mà thấy ghê người, thấy bệnh hoạn vô cùng. Giờ sống với chồng như sống với bạn. Mình còn đang có bầu tập 2 nữa. Bỗng dưng thấy thương 2 con quá vì có người bố lăng nhăng và không tốt”.

Kiệt sức vì những ám ảnh chồng ngủ với gái 2
“Đàn bà không ai muốn chia sẻ người đàn ông của mình cả. Nhưng vẫn phải cố gắng học cách quên thôi. Đau quá!" (Ảnh minh họa)

Quyên cũng kể: “Những tin nhắn, những hình ảnh chồng và nhân tình âu yếm nhau có đến chết mình cũng không quên được. Mình hận những con người bội bạc và ích kỷ này".

Đôi khi không biết làm sao để thoát khỏi ám ảnh này, Quyên cũng phải cố đổ cho số phận. Rồi có lúc, Quyên lại ngồi trách cứ bản thân quá ngu ngốc khi để chồng lợi dụng, coi mình như ô sin. 

Hơn 2 năm sống trong nỗi đau chồng ngoại tình, tháng 2 vừa rồi sau bao nỗ lực vượt qua ám ảnh này, Quyên đã quyết định buông tay với chồng. Quyên chấp nhận đau một lần để đỡ phải nhớ đến nỗi đau và ám ảnh chồng ngủ với gái hết cả đời.

Ngày Quyên đưa 2 con rời khỏi căn nhà 2 vợ chồng đã sống với nhau 5 năm trước, cô đã nói thẳng với anh điều đã kìm nén bao lâu nay: “Tôi khinh thường anh lắm. Anh không xứng đáng là chồng của tôi, không xứng là cha của các con tôi”.

“Hơn một tháng nay, mình quyết định trở về sống bên cạnh cha mẹ và người thân. Mình cũng bắt đầu lại sự nghiệp từ đầu. Giờ mình chợt nhận ra, có nhiều thứ còn quan trọng hơn chồng nhiều. Mình sống vì mình, vì con và vì những người thân của mình. Mình cũng không ân hận vì quyết định này” - Quyên nói.

Theo aFamily

Bình luận