Mai Ngọc: Từ hot girl đời đầu đến MC thời tiết có cuộc sống viên mãn

Gần một năm sau ngày lên xe hoa, MC Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ clip chơi piano ca khúc trong lễ cưới và khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng.

Gần một năm sau ngày lên xe hoa, MC Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ clip chơi piano ca khúc trong lễ cưới và khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Hot girl đời đầu hiện có cuộc sống viên mãn.


MC Mai Ngọc chơi piano, khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong lễ cưới. Gần tới kỷ niệm một năm ngày cưới, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc bất ngờ đăng tải lên Facebook clip chơi piano ca khúc từng được phát trong đám cưới vào ngày 2/12 năm ngoái.

Ngày 2/12/2016, Nguyễn Mai Ngọc - "cô gái thời tiết" hot nhất VTV - nên duyên với chú rể Lê Hoài Nam trong đám cưới được đánh giá là xa hoa bậc nhất Hà thành.

Hình ảnh cô dâu xinh đẹp sánh đôi bên tân lang có ngoại hình sáng, xuất thân giàu có khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trước kỷ niệm một năm ngày cưới, 9X bất ngờ chia sẻ clip chơi piano một đoạn ca khúc từng phát trong hôn lễ - Wedding Song. Cùng với đó là những khoảnh khắc ngọt ngào, xúc động của cô và chồng.

Gần 10 năm qua, Mai Ngọc (27 tuổi) từ hot girl đời đầu nổi tiếng Hà thành, đến nay là nữ MC xinh đẹp, có cuộc sống viên mãn vẫn luôn nhận được không ít sự quan tâm.

Mẫu teen xinh xắn, hot girl Hà thành đời đầu

Khi còn học trường THPT Hà Nội - Amsterdam, Mai Ngọc đã được mệnh danh là hot girl nhờ chiều cao 1,72 m cùng gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh.

9X "phủ sóng" trên nhiều tờ báo dành cho học sinh, sinh viên như Hoa Học Trò, 2! trong vai trò người mẫu ảnh thời trang, gắn với nickname Ngọc Xinh.

Ảnh chụp cách đây gần 10 năm của Mai Ngọc cho thấy nữ MC ngày đó sở hữu vẻ ngoài hợp mốt với "tóc sư tử" uốn xoăn nhẹ phần đuôi, kết hợp thời trang kẹo ngọt pha chút cá tính, năng động.

Cô tích cực tham gia cuộc thi nhan sắc tuổi học trò và để lại ấn tượng tại nhiều sân chơi như Hoa học trò Icon. Cùng Hoa hậu Ngọc Hân, Miss Audition Ngọc Anh, Vân Hugo, Hoàng Thùy Linh, Tâm Tít…, Mai Ngọc tạo thành dàn hot girl Hà thành đình đám thời ấy.


Vẻ dễ thương, trong trẻo của Mai Ngọc khi làm người mẫu teen và tham gia cuộc thi nhan sắc ngày trước.

Tuy nhiên, khi đang được kỳ vọng lấn sân vào làng người mẫu hay showbiz, Ngọc Xinh bỗng dưng biến mất vào cuối năm 2008. Suốt 5 năm sau, ngoài việc đỗ vào khoa Báo ảnh, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và thi Imiss Thăng Long 2009, Mai Ngọc không còn xuất hiện trên báo chí.

Sau này, trả lời phỏng vấn trên một trang tin, Mai Ngọc chia sẻ công việc người mẫu khá thú vị nhưng cô sợ bị cuốn vào những giá trị bề nổi, tự hài lòng với bản thân và lơ là học tập.

9X tự nhận không phải học sinh xuất sắc đủ để tự tin vừa học tốt, vừa làm mẫu ảnh. Với hy vọng được nhiều người biết tới với vai trò MC trên truyền hình, Mai Ngọc quyết tâm học tập, nuôi dưỡng ước mơ.

'Cô gái thời tiết' nổi bật tại VTV

Cuối năm 2012, khi là sinh viên năm 4, Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ với màn xuất hiện duyên dáng trên sóng truyền hình. 9X ngày ấy đảm nhận vai trò MC của VTC, VJ kênh VOV Giao thông và dẫn bản tin thời tiết trên VTV1.

Phong cách chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc ngày càng xinh đẹp của hot girl một thời nhận được nhiều lời khen ngợi.

Năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam và bắt đầu gắn với biệt danh "cô gái thời tiết".

Từ cô bé chậm nói, 4 tuổi mới bắt đầu bi bô, 9X khiến chính người thân trong gia đình bất ngờ khi trở thành MC được yêu mến. Đầu năm 2016, cô nhận giải "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV.


Hình ảnh tác nghiệp trong cơn bão Haiyan vào tháng 8/2013 khiến mọi người thêm yêu quý MC Mai Ngọc. Cô là một trong những MC xinh đẹp nhất VTV hiện nay.

Bên cạnh công việc dẫn chương trình, Mai Ngọc cũng là doanh nhân trẻ thành đạt.

Tháng 9/2013, 9X khai trương chuỗi thương hiệu thời trang Weather Girl với phong cách thanh lịch, nữ tính. Cửa hàng bánh và cà phê cũng gắn với biệt danh "cô gái thời tiết" đi vào hoạt động từ tháng 4/2014.

Tuy bận rộn với nhiều vai trò từ 6h đến 22h30 mỗi ngày, Mai Ngọc vẫn cảm thấy vui và hài lòng vì được làm điều mình yêu thích.

Cô dâu đáng ngưỡng mộ nhất nhì Hà thành

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ tại Facebook khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) vào tháng 5/2016, mọi người mới hay cô có mối tình dài 10 năm.

Chàng trai đó là Lê Hoài Nam - thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Mai Ngọc từng tâm sự hai người có nhiều điểm khác biệt, nhưng sẽ cố gắng điều chỉnh để hòa hợp hơn.

Đầu tháng 9, cặp uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở 2 quốc gia châu Âu: Pháp và Italy. Chưa kịp hết ghen tỵ với Mai Ngọc, mọi người lại mong ngóng thông tin về đám cưới của cô vào ngày 2/12/2016. 

Từ đến lễ đính hôn trịnh trọng hôm 25/11, thiệp cưới tinh xảo đến bộ sưu tập 7 trang phục cô dâu hàng hiệu, trong đó có chiếc váy cưới được đính hơn 10.000 viên pha lê, mọi người thấy được sự đầu tư của Mai Ngọc và chồng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Tại không gian cưới sang trọng ngập tràn hoa tươi, ánh đèn và pháo rực rỡ ngày 2/12, Mai Ngọc cười tươi, ngập tràn hạnh phúc nắm tay chú rể Hoài Nam khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi đôi "trai tài gái sắc".


Những khoảnh khắc hạnh phúc của MC Mai Ngọc và chồng trong lễ cưới.

Cuộc sống vi vu 'trời Tây' hậu hôn nhân

Qua hình ảnh đăng tải tại Facebook và Instagram, MC Mai Ngọc hiện ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống viên mãn bên người chồng tài giỏi, yêu thương vợ.

Ngoài lúc tất bật với công việc, "cô gái thời tiết" thường xuyên cùng chồng đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn bên nhau.

Đầu tháng 9 vừa qua, Mai Ngọc cùng ông xã Nam Lê tận hưởng chuyến du lịch châu Âu 15 ngày để kỷ niệm một năm lên xe hoa. Họ đặt chân tới nhiều điểm đến nổi tiếng như Firenze, Barcelona, Milano, Rome, Venice, Florence (Italy), Warsaw (Ba Lan), Amsterdam (Hà Lan), Santorini (Hy Lạp).

Đôi uyên ương cùng ăn bữa tối lãng mạn, check-in ở mọi nơi và không quên mua sắm các món đồ thời trang xa xỉ.

Mọi người thường dùng từ "may mắn" khi nhận xét về cuộc sống của Mai Ngọc. Tuy nhiên, nhìn lại con đường 10 năm qua với những nỗ lực không ngừng của nữ MC, không ai có thể phủ nhận đó là "quả ngọt" do bàn tay cô làm nên.


Chuyến du lịch châu Âu 15 ngày nhân kỷ niệm một năm ngày cưới của Mai Ngọc - Nam Lê khiến nhiều người ngưỡng mộ.


Theo Zing

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.