MC Cát Tường 'sốc toàn tập' vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò

Đến khi chia sẻ, chàng trai còn phải khiến khán giả thảng thốt vì 32 tuổi còn chưa nắm tay ai, nụ hôn cũng chỉ có trong giấc mơ.

Đến khi chia sẻ, chàng trai còn phải khiến khán giả thảng thốt vì 32 tuổi còn chưa nắm tay ai, nụ hôn cũng chỉ có trong giấc mơ.


Video Bạn muốn hẹn hò thuộc bản quyền HTV7 ( Nguồn kênh Youtube)

Cô nàng nhỏ nhắn, cao 1m45 Lê Thị Ngọc Huyền, 28 tuổi, nhân viên Marketting khiến khán giả cười ồ vì những ưu điểm rất dễ thương.

Huyền là người sống tình cảm, lại biết quan tâm người khác. Nếu ai giúp mình, Huyền vì cảm kích mà sẵn sàng năm nào cũng mang quà đến thăm. Nếu bạn bè bị ốm, Huyền là người chủ động đi mua thuốc cho bạn. Nhưng MC Quyền Linh cũng hài hước rằng, phải xem lại ngay ưu điểm này vì như thế là hơi nguy hiểm. Không thể nhìn người khác ốm mà đi mua thuốc ngay trong khi chưa thực sự biết họ bị bệnh gì.

MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-1MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-2

Nói về điểm yếu, Huyền tự nhận mình nói nhanh, đến nỗi người khác không hiểu gì luôn. Nhưng anh chàng ngồi kế bên Nguyễn Hữu Minh lại tỏ ra thích người như thế. Tiêu chí của Nguyễn Hữu Minh chính là một cô gái nói nhiều, vì anh vốn đã nhút nhát rồi.

Chàng trai 32 tuổi khiến MC Cát Tường ngạc nhiên vì chưa từng yêu ai, làm kĩ thuật viên điện tử, tên là Nguyễn Hữu Minh. Minh tự nhận mình hiền lành, thật thà, không rượu bia thuốc lá, biết nấu ăn, nhát gái.

MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-3MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-4MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-5

Minh chưa từng yêu ai, mới chỉ có mối tình đơn phương 2-3 tháng. 2 MC và khán giả phải cười ồ và cảm thấy nghi ngờ. Cả trường quay vỗ tay rộn ràng khi Huyền cũng chia sẻ, mình chưa từng có mối tình nào chính thức. Xem ra, đây là một cặp đôi cực kì ăn ý vì cả hai đều giữ được "tấm thân trong sáng".

Minh tự nhận mình nhát gái, không lãng mạn nên có thể đó là lý do đến giờ chưa có người yêu. Anh thích một mẫu bạn gái cao 1m50 trở lên, trong khi cô nàng Huyền lại chỉ cao 1m45. Huyền không đòi hỏi gì về chiều cao vì biết mình không được ưu thế về điểm này, chỉ mong bạn trai cao hơn mình là được.

MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-6MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-7MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-8

Nói về tiêu chí chọn người yêu, Huyền thích một người có ý chí, có nghị lực, không cần giàu có, cũng không cần có địa vị, nghèo cũng được nhưng phải có hiếu với bố mẹ. Khi bạn gái đưa ra yêu cầu, Minh nhận mình đạt được 70%. Vì với Minh, anh cũng không đòi hỏi gì ở bạn gái quá nhiều. Chỉ cần là cô nàng anh cảm thấy hợp sau khi cho hai người "mặt đối mặt" mà thôi.

Khi hỏi ý kiến của những người thân đi cùng, cả hai bên gia đình đều rất ủng hộ cho chuyện tình cảm này, mong Minh và Huyền cho nhau cơ hội tiến xa hơn nữa.

MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-9MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-10

Sau khi mở bức gièm, Minh gây ấn tượng khi tặng Huyền sợi dây chuyền, còn tự tay đeo cho bạn gái. Huyền cũng tặng Minh món bánh do chính tay mình tự làm. Chưa kịp hỏi nhau những câu hỏi về tương lai, Minh đã sốt sắng muốn bấm nút hẹn hò.

MC Cát Tường sốc toàn tập vì trai 32, gái 28 chưa từng yêu lần nào sốt sắng bấm nút hẹn hò-11

Cuối cùng, cả khán phòng cũng vui mừng vỗ tay chúc cho đôi trẻ tiến tới hôn nhân sau khi cả 2 chính thức bấm nút, bắt đầu những ngày hẹn hò yêu đương.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.