MC Cát Tường sốc vì cô nàng thích 'hẹn hò' tập thể

Cô gái Bích Thủy chia sẻ có sở thích quái lạ là gặp người yêu, phải hẹn hò tập thể...

Cô gái Bích Thủy chia sẻ có sở thích quái lạ là gặp người yêu, phải hẹn hò tập thể...

Tham gia phần 2 Bạn muốn hẹn hò tập 273 là chàng trai Diệp Đắc Khánh (32 tuổi), nhân viên bưu điện và cô gái Thái Thị Bích Thủy (26 tuổi, quê Bình Thuận), nhân viên kế toán. Cả hai đều sinh sống và làm việc tại TP.HCM.


Chàng trai Diệp Đắc Khánh gây ấn tượng với hai MC và khán giả truyền hình bằng khuôn mặt có biểu cảm “cứng đờ” không cảm xúc, ít cười ngay cả khi tỏ tình với bạn gái.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, gameshow
Cô gái Bích Thủy

Anh cho biết mình từng trải qua ba mối tình. Trong đó có mối tình dài nhất là 8 năm, anh và bạn gái chia tay do tuổi còn trẻ và công việc quá bận rộn.

Bên cạnh đó, dù anh đã cố gắng bù đắp, hàn gắn nhưng do hay bị bạn gái cũ so sánh với người khác nên anh quyết định chia tay.

Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh, MC Cát Tường, gameshow
Vì cô cho rằng đi như thế mới vui...

Anh thích mẫu phụ nữ hiền lành. Anh sợ nhất những cô gái hay càu nhàu, dữ dằn và mang người yêu ra so sánh với người đàn ông khác.

Thái Thị Bích Thủy chia sẻ, cô từng có hai mối tình nhưng đều sớm chia tay. Cô thích người con trai vui vẻ, hòa đồng. Đặc biệt, cô thích kiểu hẹn hò tập thể, có nhiều bạn đi cùng cô mới thấy vui.

Cô không thích người đàn ông bị hói đầu và răng hô. Mẫu đàn ông tính cách gia trưởng, cũng không lọt vào mắt xanh của Bích Thủy.

Ở màn gặp mặt, dù được MC Cát Tường cổ vũ, nhưng anh chàng Đắc Khánh tỏ ra khá lo lắng, hồi hộp trước cô gái Bích Thủy. Cả hai lần anh thể hiện bài hát tặng Bích Thủy, dù có MC Cát Tường múa phụ họa, nhưng Đắc Khánh vẫn không thể chế ngự được sự run rẩy của mình.

Lúc này, cô gái Bích thủy lại là người cứu nguy cho anh bằng việc hát tặng lại anh một bài.

Dù khởi đầu có chút trục trặc nhỏ vì tính tình nhút nhát của chàng trai nhưng cả hai vẫn có một kết thúc tốt đẹp khi cùng nhau nhấn nút hẹn hò.

Theo VietNamNet


tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.