Nếu chồng để râu kiểu này, phụ nữ coi chừng bị "cắm sừng"

Hãy xem chồng, anh người yêu của mình có bộ râu như thế nào rồi kiểm tra kết quả dưới đây nhé.

Hãy xem chồng, anh người yêu của mình có bộ râu như thế nào rồi kiểm tra kết quả dưới đây nhé.

Râu từ lâu đã là biểu tượng sức mạnh của người đàn ông và thời nay, cánh mày râu còn xem chúng như một kiểu phụ kiện, giúp họ khẳng định thêm cá tính. Và đây cũng chính là dấu hiệu thể hiện cá tính của đàn ông, chỉ cần nhìn vào bộ râu - niềm tự hào của đàn ông - bạn có thể đoán được người này có tính cách thế nào. Hãy xem chồng, anh người yêu của mình có bộ râu như thế nào rồi kiểm tra kết quả dưới đây nhé.

Nếu chồng để râu kiểu này, phụ nữ coi chừng bị cắm sừng - Ảnh 1.

Hãy xem chồng, anh người yêu của mình có bộ râu như thế nào rồi kiểm tra kết quả (Ảnh: Internet)

Râu "lún phún"

Người có râu kiểu này là người có tính cách mạnh mẽ, nhẫn nại, không ngại khó khăn. Đây cũng là người thích làm theo ý mình, không quan tâm tiểu tiết, rất dễ nhàm chán, hay thay đổi, trong cuộc sống lẫn trong tình yêu.

Chỉ để râu phần mép

Dù tạo vẻ bề ngoài hơi đáng sợ nhưng kiểu người này rất nam tính, lịch thiệp, ga-lăng với phụ nữ. Đây cũng là kiểu người rất tự hào về bản thân và yêu cuồng nhiệt, yêu bằng tất cả những gì mình có.

Râu trên và dưới

Chủ nhân của bộ râu này mang có khả năng quyến rũ đôi phương bằng sự hoang dã nhưng thực ra, đây lại là người đàn ông có trái tim rất dịu dàng, ấm áp.

Râu dê

Người đàn ông có râu dê rất chú trọng đến những gì người khác suy nghĩ, đánh giá về mình. Họ cũng là người rất nhẹ nhàng, dễ bị dao động, không vững lòng, ít khi chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình với người khác.

Râu quai nón

Người có râu quai nón có cái tôi rất mạnh mẽ. Chỉ trừ khi đã có mối quan hệ sâu đậm, lâu dài, còn không thì kiểu người này rất dễ "cắm sừng" người tình, bạn đời để tìm đến người khác.

Râu dài

Đây là người dễ tin người. Họ thường có xu hướng phát triển tình yêu từ tình bạn bình thường.

Râu thưa

Người đàn ông sở hữu bộ râu này rất nhạy cảm và nhanh trí, có thể dự đoán được những nguy cơ sẽ xảy ra.

Không để râu

Người này có yêu cầu cao cho bản thân lẫn cả ở người khác, nghiêm túc trong mối quan hệ, thích ổn định cuộc sống, không ngại thất bại.

Theo Trí thức trẻ


cắm sừng

để râu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.