Ngoại tình để… kiếm tiền nuôi con

Có lẽ, khi nói tới chị, người ta sẽ chẳng cho chị là người đàn bà tử tế.

Có lẽ, khi nói tới chị, người ta sẽ chẳng cho chị là người đàn bà tử tế.

Bởi chị đã bỏ chồng, không những thế, chị còn đi ngoại tình, đưa đón với rất nhiều đàn ông giàu có mà chẳng chịu lấy một ai. Người ta nói chị ‘thả mồi bắt bóng’ vì họ không hiểu nỗi khổ tâm của chị. Chị đâu phải lăng loàn, chị đâu phải loại đàn bà không ra gì, chỉ là cánh đàn ông cứ lao đầu vào chị vì họ thấy chị đẹp.

Chị bỏ chồng đã được nửa năm. Ban đầu khi kết hôn, ai cũng nghĩ chị sẽ là người vợ hạnh phúc nhất thế gian. Chồng chị đẹp trai lại thương yêu chị hết mực, nhất là khi chị sinh được cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng ở đời chẳng ai nói trước được điều gì.

Chính vì cái sự chồng chị đẹp trai lại biết kiếm tiền nên dù chị có đẹp thế nào, có cố gắng giữ chồng thế nào, con gái cũng cứ sa vào lòng anh. Họ dùng mọi cách để dụ dỗ chồng chị và khi đã được nhiều người ưa chuộng như thế, anh khó lòng mà từ chối. Đàn ông ham cái đẹp, ưa của lạ, thế nên khi có người tự nguyện hiến thân, họ sẽ chủ động tiến tới với suy nghĩ ‘chỉ một lần thôi, can dự gì’. Thế nhưng, một lần không thôi, còn vài lần sau nữa và cứ thế, chồng chị trở thành người đàn ông lừa gạt vợ con, mang tiền cho cái. Rồi có cô còn gọi điện tới nhà nói có thai với chồng chị. Người tính không bằng trời tính, có lẽ đã đến lúc gia đình chị tan nát, mỗi người một nơi.


Chị bỏ chồng đã được nửa năm. Ban đầu khi kết hôn, ai cũng nghĩ chị sẽ là người  vợ hạnh phúc nhất thế gian. (Ảnh minh họa)

Sau rất nhiều lần cãi cọ với chồng về chuyện gái gú, cuối cùng anh ta tát chị như trời giáng, khinh bỉ coi thường chị vì cứ sống bám vào tiền của anh ta. Tất nhiên, anh ta kiếm tiền giỏi hơn chị nhưng không có nghĩa là chị không được dùng tiền của chồng. Kinh tế gia đình là của chung, ai kiếm được tiền cũng gom góp vào đó và chị là vợ, tất nhiên chị phải ‘tay hòm chìa khóa’ lo toan cả nhà. Vậy mà anh sinh sự với cái chuyện mà bao lâu nay chị vẫn làm như vậy. Anh nói chị chỉ biết giữ của cải của anh, không làm được việc gì nên hồn.

Việc gì nên hồn, chị đã làm tròn trách nhiệm của người vợ, nữa công gia chánh, lo toan mọi thứ. Chị đã sinh cho anh một thằng cu như ý nguyện, chị cũng đi làm kiếm tiền cho cả nhà, góp chút sức lực vào cuộc sống vợ chồng, vậy anh còn đòi hỏi gì nữa ở chị. Hay anh muốn chị kiếm tiền nhiều hơn anh, đó đâu phải là trách nhiệm của chị? Chị tức tưởi khóc, còn anh thì vội vàng viết đơn ly dị.

Chị khóc ngất nhưng cuối cùng phải chấp nhận sự thật, thà đau một lần còn hơn cam chịu cả đời. Chị và anh chia tay nhau, anh hạnh phúc với cô gái khác, còn chị nuôi con một mình. Từ người phụ nữ có nhà cửa giàu sang, chị phải ra ngoài thuê phòng trọ, ở và nuôi con cùng với mẹ già.



Chị không cho rằng đó là sống buông thả, là hư hỏng lăng loàn.  Đó là cách sống của chị, nhiều người cũng giống như chị. (ảnh minh họa)

Chị ngoại tình, tất nhiên là những gã đàn ông háo sắc, chuyên săn đón chị ngay cả khi biết chị có chồng. ‘Gái một con trông  mòn co mắt’, người ta nói không sai chút nào. Chị có con nên càng đẹp càng mặn mà, ai nhìn cũng phải mê. Chị lại biết cách ăn mặc, thế nên chuyện đàn ông si tình chị là chuyện thường. Nhưng chị chưa có ý định lấy ai, cũng chẳng có ý định tin tưởng bất cứ người đàn ông nào. Chị vẫn đi làm, vẫn hẹn hò nhưng cố gắng dành thật nhiều thời gian cho con. Chị chỉ tính chuyện ngoại tình, cặp bồ với những gã cần chị, và chị cần tiền.

Tất nhiên, họ sẽ bao bọc cuộc sống của chị, sẽ lo toan cho chị nhiều thứ, ít ra chị có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này, chăm sóc con chị chu đáo. Có sai gì đâu khi chị làm thế, bởi những gã đàn ông ấy cũng chỉ yêu cái thân xác của chị mà thôi, còn cưới chị thì làm sao họ đủ bản lĩnh. Chị thừa hiểu điều đó nên chị chọn cách cặp bồ.

Chị không cho rằng đó là sống buông thả, là hư hỏng lăng loàn. Đó là cách sống của chị, nhiều người cũng giống như chị. Chị làm vậy để không phải thấy con chị quá khổ sở, chị cũng không có ý định cướp chồng của ai, cũng chẳng có ý định xen vào gia đình người khác. Vụng trộm vậy thôi, chị sẽ có được cuộc sống của riêng mình với con chị. Nếu ai nói chị hư hỏng, đê tiện, chị chấp nhận. Chị cũng chẳng cần thanh minh giải thích với ai. Đó là cách chị chọn để nuôi con, để làm mẹ đơn thân và quyết tâm không khuất phục cho người chồng cũ biết, không có anh ta chị vẫn sống tốt.

Theo Khampha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.